Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Atletico Madrid lần thứ 3 đăng quang Europa Lea
17/05/2018 07:03:41
Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm Mikel Arteta thay Wenger; MU nhận tin cực vui từ Lukaku; Griezmann lập cú đúp, Atletico Madrid đăng quang Europa League... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Griezmann lập cú đúp, Atletico Madrid đăng quang Europa League

Antoine Griezmann tỏa sáng với cú đúp đẹp mắt, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Marseille và xứng đáng bước lên ngôi vô địch Europa League 2017/18.

Đây là lần thứ ba Atletico đăng quang Europa League, sau hai lần vào năm 2010 và 2012. HLV Simeone cũng đã có danh hiệu thứ hai sau lần đầu vào năm 2012.

Ghi bàn: Griezmann (21’, 49’), Gabi (89’).

Guardiola nhận cú đúp danh hiệu

Sau khi giúp Man City đăng quang ngôi vô địch Premier League với số điểm kỷ lục, HLV Pep Guardiola đã giành giải HLV xuất sắc nhất do Ban tổ chức giải Premier League và Hiệp hội HLV ở Anh trao tặng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng là HLV đầu tiên giành được cả hai giải thưởng cao quý này.

Đại chiến Chelsea, MU nhận tin cực vui từ Lukaku

Sau hơn 2 tuần dưỡng thương, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19/5 tới. Trong 3 trận gần nhất của MU, Lukaku đều không thể ra sân.

Ibrahimovic không được dự World Cup 2018

Dù cựu cầu thủ Man Utd bóng gió về khả năng quay lại phục vụ đội tuyển, nếu được mời, anh không xuất hiện trong danh sách sơ bộ mà HLV Janne Andersson gửi lên FIFA. Như vậy, Zlatan Ibrahimovic chỉ có một kỳ World Cup vào năm 2006 trong sự nghiệp.

Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm Mikel Arteta thay Wenger

Các cầu thủ Arsenal xác nhận, 90% khả năng Mikel Arteta sẽ thay Wenger, ngồi vào ghế nóng ở sân Emirates trong ít ngày tới.

Hai mùa giải vừa qua, Arteta làm việc cùng Pep Guardiola ở Man City trong vai trò trợ lý. Tuy chưa có kinh nghiệm làm HLV trưởng, nhưng Arteta nhận được sự ủng hộ lớn từ GĐĐH Pháo thủ - Ivan Gazidis và con trai ông chủ CLB - Josh Kroenke.

Trọng tài World Cup 2018 bị treo còi

Fahad Al Mirdasi bị phát hiện dàn xếp tỷ số tại chung kết King's Cup. Trọng tài 32 tuổi này bị Liên đoàn bóng đá Ả-rập Xê-ut treo còi, và vụ việc đã được báo cáo lên FIFA. Al Mirdasi là một trong số các trọng tài được FIFA sử dụng tại World Cup 2018.

Pochettino “thề” không tới Chelsea

Tờ Daily Star đăng tải, HLV Mauricio Pochettino sẽ không dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn tỷ phú Roman Abramovich đang nhắm vị thuyền trưởng Tottenham thay HLV Antonio Conte tiếp quản “The Blues”.

Real Madrid có đội hình mạnh nhất khi đấu Liverpool

Bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân, vì vậy HLV Zidane sẽ có đội hình ưng ý nhất để đấu với Liverpool. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/5 tại thủ đô Kiev của Ukraine.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến