Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: CĐV Chelsea kêu gọi Ban lãnh đạo sa thải HLV Conte
16/05/2018 07:03:01
CĐV Chelsea kêu gọi Ban lãnh đạo sa thải HLV Conte, Tottenham sẵn sàng bán 5 ngôi sao, Neymar rộng cửa dự World Cup 2018... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Cựu sao Ngoại hạng Anh qua đời vì tai nạn

Jlloyd Samuel, cựu cầu thủ Aston Villa và Bolton đã thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô tại Cheshire. Danh thủ 37 tuổi hiện là HLV kiêm cầu thủ của đội bóng nghiệp dư Egerton. Anh từng chơi 199 trân cho Aston Villa và 83 lần khoác áo Bolton.

FIFA công bố kế hoạch mở rộng FIFA Club World Cup

Giải đấu danh giá nhất cấp CLB do FIFA tổ chức được nâng lên 24 đội từ năm 2021. UEFA là liên đoàn được chia nhiều suất nhất, với tổng cộng 12 đội, gồm 8 đội vào chung kết Champions League gần nhất và 4 nhà vô địch Europa League. Nếu một đội lặp thành tích nhiều lần, bảng điểm của UEFA sẽ được dùng để xác định 12 cái tên của lục địa già.

Số suất dành cho 5 liên đoàn còn lại như sau: Nam Mỹ (4 đội), châu Á, châu Phi, Bắc Trung Mỹ (cùng 2 đội). Nhà vô địch châu Đại Dương sẽ đá play-off với đội xếp thứ 5 của Nam Mỹ. Suất cuối cùng dành cho nước chủ nhà.

Tottenham sẵn sàng bán 5 ngôi sao

Nhằm có thêm ngân sách chuyển nhượng, đội bóng thành London sẵn sàng chia tay Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele, Fernando Llorente và Moussa Sissoko. Tổng số tiền Tottenham thu được nếu để năm cầu thủ này ra đi có thể lên đến 300 triệu đôla.

HLV Hữu Thắng thay Công Vinh tại CLB TP.HCM? 

Nếu không có gì thay đổi thì CLB TP.HCM sẽ có HLV Hữu Thắng vào tháng 6 năm nay. Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam có thể đảm nhận vai trò Chủ tịch CLB hoặc Giám đốc Học viện bóng đá. Trước đó, Lê Công Vinh đã bất ngờ xin từ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Neymar rộng cửa dự World Cup 2018

Mới đây, bác sĩ Lasmar đã phát biểu về khả năng tiền đạo Neymar dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil. “Chúng tôi đã thực hiện các bài kiểm tra mới với Neymar và sự tiến triển của cậu ấy là rất tốt. ần tới, cậu ấy sẽ có thể bắt đầu luyện tập với toàn đội. Đã có sự tiến triển và chúng tôi dự định tuần tới sẽ cho cậu ấy tập với bóng. Mục tiêu là Neymar hoàn toàn bình phục trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup và cậu ấy có thể tham gia vào các trận giao hữu”, ông Lasmar tiết lộ.

CĐV Chelsea kêu gọi Ban lãnh đạo sa thải HLV Conte

Các fan hâm mộ Chelsea vừa lên tiếng yêu cầu ông chủ Roman Abramovich sa thải HLV Antonio Conte trước trận chung kết FA Cup với M.U vào ngày 19/5 tới. Từ trước đến nay, Abramovich vốn là người thiếu kiên nhẫn với các HLV. Bằng chứng là việc ông ra “trảm” rất nhiều nhà cầm quân như Felipe Scolari, Carlo Ancelotti, Andre Villas-Boas, Rafael Benitez, Jose Mourinho… kể từ khi mua lại Chelsea hồi năm 2003.

Ngoại hạng Anh mở cửa thị trường chuyển nhượng sớm

Sky Sports cho biết, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đạt thỏa thuận với FIFA về việc mở cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè ngày 17/5, sớm hai tuần so với thường lệ. Lý do của giải đấu số một xứ sương mù là bởi kỳ chuyển nhượng hè 2018 tại Anh sẽ kết thúc ngày 11/8, ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

MU chiêu mộ Toby Alderweireld giá 40 triệu bảng

Theo Standard, MU tin sẽ chiêu mộ thành công Toby Alderweireld với giá 40 triệu bảng, sau khi Tottenham có kế hoạch bán trung vệ 29 tuổi và thay thế bằng Matthijs de Ligt của Ajax.


Sở dĩ, Tottenham cần bán Alderweireld hè này, bởi trong hợp đồng có điều khoản cho phép hậu vệ Bỉ ra đi với giá 25 triệu bảng vào năm tới.

Mourinho được cho đã yêu cầu lãnh đạo MU xúc tiến nhanh để có được Alderweireld, khi mà những Chelsea, PSG và Barca cũng quan tâm.

Trong tay Mourinho hiện có 5 trung vệ trong đội hình, gồm Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo và Victor Lindelof - mới đến hè qua.

MU giữ sạch lưới 19/38 trận ở Premier League mùa này và chỉ lọt lưới 28 bàn, ít thứ 2 của giải. Tuy nhiên, hàng thủ MU khiến nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa thể yên tâm, bởi sự thiếu chắc chắn và nhiều lần được "giải cứu" bởi tài nghệ của thủ thành De Gea.

Joe Hart sẽ không cùng đội tuyển Anh dự World Cup 2018

Thủ thành kỳ cựu Joe Hart vừa cho biết anh sẽ không góp mặt cùng đội tuyển Anh dự World Cup 2018. Thủ thành vẫn thuộc biên chế Man City đã không thi đấu ổn định trong hai mùa giải gần đây, vì thế anh đã mất vị trí ở "Tam sư".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến