Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca chia tay tiền vệ Arda Turan, Arsenal sắp nổ 'bom tấn'
14/01/2018 07:04:19
Barca xác nhận chia tay tiền vệ Arda Turan, M.U chấp nhận chịu thiệt để có Alexis Sanchez, Arsenal sắp nổ “bom tấn”... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca xác nhận chia tay tiền vệ Arda Turan

Tiền vệ Adra Turan của Barcelona chuyển tới chơi cho CLB Istanbul Basaksehir theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm.

Theo nguồn tin từ Goal, cầu thủ 30 tuổi quyết định quay trở lại quê hương Thổ Nhĩ Kỳ sau khi thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Barcalona. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ernesto Valverde, Adra Turan vẫn chưa được ra sân một phút nào tại mùa giải này. CLB Barcelona đã xác nhận sự ra đi của Adra Turan tới CLB số 1 của Thổ Nhĩ Kỳ- Istanbul Basaksehir theo một hợp đồng mượn tới năm 2020.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được đội chủ sân Nou Camp mua về từ Atletico với giá 41 triệu euro (34 triệu tiền mặt và 7 triệu trả thêm) vào năm 2015. Trải qua hai năm rưỡi thi đấu trong màu áo Barca, Adra Turan chơi tổng cộng 55 trận và ghi được 15 bàn thắng. Anh cùng Barca giành được 6 danh hiệu gồm 1 giải vô địch Laliga, 2 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Club World Cup và 1 Siêu cúp châu Âu.

M.U chấp nhận chịu thiệt để có Alexis Sanchez

Để có sự phục vụ của Alexis Sanchez ngay trong mùa đông 2018, M.U đã chấp nhận nhường lại  mục tiêu Malcom cho Arsenal. Giờ đây, chỉ cần Arsenal thuyết phục thành công Bordeaux nhả người, M.U sẽ rộng cửa chiêu mộ Alexis Sanchez. Trước M.U, Man City cũng đặc biệt quan tâm tới Alexis Sanchez.

Arsenal sắp nổ “bom tấn”

Trên trang Twitter cá nhân, người đại diện của Malcom, Fernando Garcia đã đăng tải bức hình xuất hiện ở London. Ông được cho là có mặt ở đây để đàm phán với Arsenal về vụ chuyển nhượng thân chủ của mình. Malcom là mục tiêu của Arsenal để thay thế Alexis Sanchez. CLB thành London đã gửi lời đề nghị 44 triệu bảng tới Bordeaux ở vụ này.

Man City chi 45 triệu bảng mua Fred

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đã chấp nhận chi 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Đây là mục tiêu của CLB để thay thế tiền vệ Yaya Toure, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi Etihad sau khi mùa giải này kết thúc.


Man City quyết chiêu mộ Fred thay Yaya Toure

Tottenham không mua người vào “chợ Đông” 2018. Phát biểu trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ không bổ sung thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thay vào đó, mục tiêu của Tottenham ở thời điểm này là “trói chân” các cầu thủ trụ cột như Harry Kane hay Dele Alli trước sự “tấn công” từ các CLB lớn châu Âu.

HLV Wenger báo tin buồn cho fan Arsenal

Gần đây, các CĐV Arsenal liên tục kêu gọi HLV Wenger từ chức, sau khi đội nhà sớm bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup, và không có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League.

Nếu HLV Wenger ra đi, sự hiện diện của một HLV mới (có thể là Ancelotti), Arsenal hy vọng sẽ có chuyển biến tích cực. Trước hết là việc Alexis Sanchez và Ozil có thể đồng ý gia hạn hợp đồng, thay vì chia tay theo dạng tự do.

Nhưng người hâm mộ Arsenal vừa bị dội một gáo nước lạnh. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định muốn tiếp tục làm việc, ít nhất là đến 2019.

"Tôi không có kế hoạch rời khỏi đây. Mỗi quyết định mà tôi đưa ra luôn là những điều phù hợp, có lợi nhất cho CLB. Tôi luôn cam kết cống hiến hết mình ở đây".

Như vậy, những người yêu Arsenal sẽ phải chấp nhận thực trạng tồi tệ kéo dài, và cuộc cách mạng chỉ có thể đến sớm nhất là sau một năm rưỡi nữa.

Inter đón tân binh đầu tiên “chợ Đông” 2017

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Inter sắp có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cụ thể, họ đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo người Argentina từ Lisandro Lopez từ Benfica, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 9 triệu euro.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến