Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca muốn tuyển mộ Pogba, Wenger nguy cơ bị sa thải sớm
28/02/2018 07:00:55
Barca muốn tuyển mộ Pogba, Wenger nguy cơ bị sa thải sớm, Ancelotti bật đèn xanh với Arsenal, Neymar nghỉ thi đấu 3 tuần... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca dốc két 120 triệu bảng tậu Pogba

Barca đang lùng sục thị trường chuyển nhượng tìm kiếm một tiền vệ trung tâm cơ động và HLV Valverde rất muốn có sự phục vụ của Pogba.


Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford vì bất đồng với Mourinho. Ngoài Real, PSG quan tâm, giờ Barca cũng sẵn sàng trải thảm đỏ.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng xứ Catalan định chi 120 triệu bảng để chiêu mộ chàng tiền vệ 24 tuổi. Dẫu vậy, MU sẽ không để Pogba ra đi dễ dàng.

Nhà báo Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito TV: "Barca muốn có Pogba, nhưng mức giá cao nhất họ đưa ra là 120 triệu bảng."

Wenger nguy cơ bị sa thải sớm

Trận thua Man City ở chung kết Cup Liên đoàn khiến niềm tin vào Arsene Wenger của giới chủ Arsenal cạn kiệt. Theo Sports Mail, phân nửa lãnh đạo cao cấp của "Pháo thủ" đã đồng ý với khả năng chấm dứt sớm hợp đồng với HLV người Pháp, nếu Arsenal không giành vé dự Champions League mùa sau.

Neymar nghỉ thi đấu 3 tuần

Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận tiền đạo Neymar đã bị vỡ mắt cá chân trong trận gặp Marseille hồi cuối tuần qua. Được biết, chân sút người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để dưỡng thương. Như vậy, Neymar sẽ không thể cùng đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đón tiếp Real Madrid tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 7/3 tới.

Ancelotti bật đèn xanh với Arsenal

Nguồn tin của Star Sport cho biết, Carlo Ancelotti đã sẵn sàng trở lại nghiệp cầm quân, cụ thể là tiếp quản chiếc ghế HLV của Arsene Wenger. Ngoài HLV người Italy, "Pháo thủ" cũng để mắt tới một cái tên khác là Luis Enrique.

Chelsea tăng lương kỷ lục cho Eden Hazard

Trước sự săn đón của Real Madrid dành cho Eden Hazard, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Bỉ lên mức 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng mới. Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn tới hè 2019.

Ngôi sao Bỉ rời Atletico sang Trung Quốc thi đấu ở tuổi 24

CLB Atletico Madrid bán tiền vệ Yannick Carrasco cho CLB Dalian Yifang của Trung Quốc.

Rạng sáng 27/2 theo giờ Việt Nam, Atletico Madrid thông báo về sự ra đi của Yannick Carrasco và Nico Gaitan. Cặp cầu thủ này cùng gia nhập CLB Dalian Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân), nằm ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Carrasco gây sốc khi tới Trung Quốc chơi bóng.

Mức phí chuyển nhượng của bộ đôi không được tiết lộ, nhưng báo chí châu Âu cho biết Dalian Yifang chỉ phải chi 30 triệu euro mua Carrasco và 18 triệu euro cho Gaitan. 25% số tiền bán Carrasco sẽ được chuyển cho Monaco, đội bóng cũ của cầu thủ người Bỉ. Sky Sports cho biết tiền vệ sinh năm 1993 sẽ nhận khoảng 10 triệu euro tiền lương mỗi năm tại Trung Quốc.

Bùi Tiến Dũng bắt chính, Thanh Hóa thua trận đầu ở AFC Cup

Sau trận ra quân thắng 1-0 trước đối thủ đến từ Philippines, Thanh Hóa đã phải nhận trận thua đầu tiên ở AFC Cup năm nay, khi thất bại trước Yangon United với tỷ số 1-2.

Sớm mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 với pha lập công của ngoại binh Omar Faye nhưng cuối cùng FLC Thanh Hóa lại để thua ngược Yangon United (Myanmar) với tỷ số 1-2 ở loạt trận thứ 2 bảng G của AFC Cup 2018.

Ấn định thời gian Chelsea “trảm” Conte

Chuyên gia ESPN - Craig Burley vừa nhận định rằng, ông chủ Chelsea Roman Abramovich sẽ sa thải HLV Antonio Conte vào cuối tháng 3 tới. Thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Italia phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận do phong độ tệ hại của nhà ĐKVĐ Premier League.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến