Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Bầu Đức sẵn sàng để HAGL nghỉ đá V.League
03/04/2018 07:00:13
Salah ra điều kiện để tới Real, Bầu Đức sẵn sàng để HAGL nghỉ đá V.League, Trọng tài Anh "sạch bóng" tại World Cup 2018... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bầu Đức sẵn sàng để HAGL nghỉ đá V.League

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định, ông đã xác định lộ trình để HAGL rút khỏi V.League. “Tôi đã xác định lộ trình “nghỉ chơi” rồi. Điều này cần từng bước chứ không thực hiện ngay được vì còn dính líu đến nhiều yếu tố. Vấn đề là thời gian. Tôi ngán ngẩm rồi với cuộc chơi như thế này. Nếu tất cả đều chấp nhận sự thiếu minh bạch, phi lý là bình thường thì còn gì nữa mà xem?”, bầu Đức bức xúc nói.

Pogba muốn làm đồng đội của Messi hoặc Ronaldo

"Tôi từng nói muốn chơi bóng cùng Neymar", Paul Pogba trả lời phỏng vấn Telefoot. "Trong số ba người tôi muốn làm đồng đội còn có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi muốn rời Man Utd".

Ronaldo không muốn chơi cùng Bale và Isco

Cristiano Ronaldo đã có 12 pha lập công tại Champions League mùa này và đang cùng đội bóng Hoàng gia hướng đến chức vô địch ở đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho hay, CR7 đã bày tỏ sự lo lắng về những cái tên mà HLV Zidane có thể lựa chọn trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Turin.

Theo Don Balon, Ronaldo cố gắng thuyết phục HLV trưởng phế bỏ Isco và Gareth Bale. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng, có Isco trên sân sẽ làm chậm nhịp độ tấn công của Real Madrid.

Ronaldo cũng hoài nghi về khả năng Bale tỏa sáng ở trận cầu lớn, bởi cầu thủ Xứ Wales liên tục phải làm bạn với chấn thương thời gian qua. Hai trận gần nhất gặp PSG, Bale cũng ngồi trên băng ghế dự bị.

Nguồn tin trên cho hay, Ronaldo muốn được thi đấu bên cạnh Marco Asensio và Karim Benzema trên hàng công.

Griezmann từ chối Man Utd

Theo Sports Mail, Antoine Griezmann đã từ chối đến Man Utd vào hè 2018. Thay vào đó, đích đến của chân sút người Pháp sẽ là Barca. Đội bóng xứ Catalonia đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 123 triệu đôla của ngôi sao số một Atletico.

Huấn luyện viên Premier League thứ 10 mất việc mùa này

Ban lãnh đạo West Brom thông báo chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân Alan Pardew khi Premier League mùa này vẫn còn 6 vòng đấu.
Cuối tuần qua, West Brom thua 1-2 trước Burnley ngay trên sân nhà. Sau khi bị dẫn tới 2 bàn, đội bóng của huấn luyện viên Pardew chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 83.


Huấn luyện viên Alan Pardew bị sa thải khi Premier League còn 6 vòng đấu. Ảnh: Getty Images.
Kết quả thi đấu tệ hại khiến West Brom tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng sau vòng 32. Đội chủ sân The Hawthorns kém câu lạc bộ đứng thứ 17 là Crystal Palace tới 10 điểm (20 so với 30).

Trong bối cảnh West Brom đối diện nguy cơ xuống hạng rất cao, ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải huấn luyện viên Alan Pardew vào chiều 2/4. Hiện người tạm quyền dẫn dắt câu lạc bộ vẫn chưa được thông báo.

Lộ lý do ông Chung Hae Seong bắt Công Phượng dự bị

Theo lịch ban đầu, trận đấu này sẽ đá hôm 21/3 nhưng do quốc tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, BTC VPF đã chuyển sang ngày 5/4.

Ở trận đấu với Nam Định hôm Chủ nhật (ngày 1/4), GĐKT Chung Hae Seong đã gây bất ngờ khi để cả Công Phượng, Hồng Duy trên ghế dự bị. Tới phút 71, ông Chung Hae Seong mới đưa Công Phượng vào thay Lương Xuân Trường. Anh đồng thời cũng được đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam trao lại băng thủ quân đội bóng. Màn trình diễn của Công Phượng trong 20 phút cuối trận là không thực sự ấn tượng.

Theo giải thích của HLV Dương Minh Ninh, quyết định trên của ông Chung Hae Seong xuất phát từ mục tiêu dành sức của các trụ cột cho trận quyết đấu với CLB Hà Nội ở trận đấu bù vòng 3 Nuti Café V.League 2018, diễn ra ngày 5/4 trên sân Hàng Đẫy. Ở đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, HAGL có 5 cầu thủ được triệu tập, gồm: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Hành trình di chuyển dài, lệch múi giờ (5 tiếng) ảnh hưởng không tốt tới thể lực các cầu thủ.

HLV Guardiola dùng đội hình B đấu M.U?

Với mục tiêu lọt vào bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola có thể sử dụng đội hình yếu hơn cho trận đấu với M.U cuối tuần này. “Dĩ nhiên tôi muốn chiến thắng trước United trên sân nhà nhưng chúng tôi trước và sau trận đấu với United 3 ngày, chúng tôi còn phải gặp Liverpool. Bởi vậy chúng tôi có quá ít thời gian hồi phục. Bạn buộc phải có những tính toán", HLV Guardiola cho hay.

Umtiti xác nhận được Man Utd theo đuổi

Trung vệ người Pháp thừa nhận, anh được Man Utd theo đuổi suốt vài tháng qua. Samuel Umtiti cho biết: "Mức phí phá vỡ hợp đồng của tôi chỉ là 74 triệu đôla. Dù vậy các cuộc đàm phán vẫn chưa diễn ra, và tôi hiện chỉ tập trung thi đấu".

Trọng tài Anh "sạch bóng" tại World Cup 2018?

Sẽ không có bất kỳ trọng tài nào thuộc Vương quốc Anh được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) lựa chọn ở kỳ World Cup sắp tới đây (theo BBC).

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã đưa ra danh sách 36 trọng tài sẽ điều khiển kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào mùa Hè này. Đáng chú ý trong danh sách này không hề xuất hiện một cái tên nào đến từ Vương quốc Anh (bao gồm Anh, Scotland, Wales và Bắc Ireland).

Đây thực sự là hồi chuông đáng báo động dành cho chất lượng trọng tài của xứ sở sương mù. Nên nhớ rằng, kể từ năm 1938, đều có ít nhất 1 vị "Vua áo đen" người Anh được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Salah ra điều kiện để tới Real

Tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo Mohamed Salah chỉ chấp nhận rời Liverpool để tới Real Madrid trong Hè 2017 nếu CLB này chấn nhận để anh hưởng mức lương cao thứ 2 “Kền kền trắng” (sau Cristiano Ronaldo) và đảm bảo suất đá chính cho anh. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến