Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Ronaldo thao túng Real Madrid
02/04/2018 07:53:09
MU bán Martial dọn đường đón Bale, được đề cử làm Chủ tịch VFF, bầu Đức hành động bất ngờ; Griezmann bỏ qua MU để gia nhập Barcelona... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Conte thừa nhận tương lai mông lung ở Chelsea

Trong cuộc họp báo trước vòng 32 Ngoại hạng Anh, khi được phóng viên hỏi về tương lai sau khi hết mùa 2017-2018, Antonio Conte chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi không biết. Đây là vấn đề của CLB, không phải tôi".

Tương lai của cựu HLV Juventus là câu hỏi lớn kể từ đầu mùa giải, khi ông bị nghi ngờ sẽ tiếp bước Carlo Ancelotti, Roberto Di Matteo, Jose Mourinho - những HLV bị sa thải chỉ một mùa sau khi đoạt danh hiệu. Conte vượt qua giai đoạn đầu mùa, nhưng hiện tại chỉ còn cơ hội đoạt Cup FA. Ông cũng mâu thuẫn với lãnh đạo Chelsea về các kế hoạch nhân sự, và liên tục thể hiện sự không hài lòng trên mặt báo.

MU bán Martial dọn đường đón Bale

Nguồn đáng tin cậy từ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bán Anthony Martial cho Juventus hoặc PSG, nhằm gom tiền đầu tư vào thương vụ Gareth Bale.

Jose Mourinho gần như cạn kiên nhẫn với tài năng trẻ người Pháp, vốn không ra sân thi đấu trận nào tại Ngoại hạng Anh hơn một tháng nay.

Trong khi Bale sẽ bị đẩy khỏi Real Madrid với đích đến là giải Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, MU có thể "hy sinh" Martial để đưa về cầu thủ tầm cỡ Thế giới như Gareth Bale.

Juventus hiện cũng trải thảm đỏ mời Martial. Giám đốc "bà đầm già" Pavel Nedved gần đây đã có cuộc gặp gỡ bí mật bàn về vấn đề chuyển nhượng cùng người đại diện Martial ở London.

Chelsea quyết chiêu mộ Alderweireld

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo Chelsea đã hạ lệnh cho tuyển trạch viên của CLB phải đưa bằng được hậu vệ Toby Alderweireld từ Tottenham về sân Stamford Bridge trong Hè 2018. Hiện “The Blues” đang vấp phải sự cạnh tranh của M.U và Barca trong thương vụ này.

Được đề cử làm Chủ tịch VFF, bầu Đức hành động bất ngờ

Danh sách đề cử bổ sung ứng viên cho Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII bất ngờ có tên bầu Đức với chức danh đề cử Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên, ông bầu này vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ không tiếp tục tham gia làm việc tại VFF.

Griezmann bỏ qua MU để gia nhập Barcelona

Thay vì sang Anh chơi bóng cùng đồng hương Pogba, Antoine Griezmann đã đồng ý đầu quân cho đội bóng xứ Catalan hè tới với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro (khoảng 88 triệu bảng).

Cách đây ít lâu, Griezmann là một trong những cái tên mà Mourinho khao khát chiêu mộ. Tuy nhiên, ông chuyển hướng sang mục tiêu khác khi ngôi sao người Pháp không mặn mà chuyện gia nhập Quỷ đỏ.

Atletico chẳng thể níu kéo Griezmann trong bối cảnh bản thân tiền đạo này không giấu giếm ước vọng được chơi bóng bên cạnh Messi và Suarez.

Barca chấp nhận trả số tiền 100 triệu euro đúng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng để giải thoát cho Griezmann.

FLC Thanh Hoá thắng nhọc, Than Quảng Ninh vùi dập Quảng Nam

Tạo được vô số cơ hội nhưng FLC Thanh Hoá chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất khi tiếp SLNA trong khuôn khổ vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018. Trong khi đó, trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh có chiến thắng đậm 3-0 trước Quảng Nam.

Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng trên sân của B.Bình Dương

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng CLB Hà Nội không bảo toàn được tỷ số khi để B.Bình Dương gỡ hòa 1-1 ở vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018 chiều 1/4.

Ronaldo thao túng Real Madrid

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất một năm nữa. Tương lai sau đó phụ thuộc vào hiệu suất của anh, cũng như tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

Chính vì thế, Ronaldo đang đưa ra những đòi hỏi với Real Madrid về chuyển nhượng, nhằm tạo thêm phe cánh cho mình.

Sau khi được Real Madrid cam kết mua Marquinhos, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa yêu cầu thêm 2 cầu thủ tấn công.

Sky Sports đưa tin, Ronaldo muốn Chủ tịch Perez thực hiện 2 hợp đồng Robert Lewandowski và Eden Hazard.

Pep Guardiola coi trọng Liverpool hơn MU

Dù Man City sẽ lên ngôi vô địch nếu thắng MU ở vòng đấu kế tiếp, tuy nhiên trận derby Manchester chưa phải mối quan tâm hàng đầu của Pep Guardiola vào lúc này. Theo vị thuyền trưởng Man City, sự tập trung lúc này của toàn đội là trận tứ kết Champions League với Liverpool vào giữa tuần sau.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi hiểu mọi người đang nói về MU, nhưng toàn bộ suy nghĩ của tôi lúc này hướng về Liverpool. Đó là 2 trận tứ kết Champions League diễn ra trước và sau khi gặp MU. Đó là 2 trận đấu quan trọng nhất với Man City vào lúc này”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến