Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Cavani có thể bị đẩy khỏi PSG
22/09/2017 07:05:20
Bùi Yến Ly đoạt HCV Muay Thái tại AIMAG 2017; Cavani được Chelsea mời chào; Bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại trước Thái Lan ở vòng loại World Cup... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại trước Thái Lan ở vòng loại World Cup

Đội bóng của chúng ta tung ra sân đội hình xuất phát thiếu vắng nhiều trụ cột như Linh Chi hay Ngọc Hoa và trọng trách tấn công ghi điểm đặt vào bộ ba Đoàn Thị Xuân, Bùi Thị Ngà và Trần Thị Thanh Thúy.

Dẫu rất cố gắng nhưng tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể cầm cự được với Thái Lan ở những phút đầu trước khi thất bại 17-25 ở set 1 sau cú đập uy lực của Chatchu-on đập tay chắn Hồng Đào bay ra ngoài.

Sang set 2, những mũi nhọn của đội bạn như Ajcharaporn, Chatchu-on hay đội trưởng Pleumjit vẫn chơi quá ấn tượng và khiến hàng thủ Việt Nam bất lực ngăn cản đội chủ nhà tái lập kết quả thắng tương tự điểm số ở set 1.

Ở thế không còn gì để mất, HLV người Nhật Bản Hidehiro Irisawa tung Linh Chi và Ngọc Hoa vẫn chưa có thể lực sung mãn nhất vào sân. Tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực trong set này khi cân bằng được tỉ số 10 đều và duy trì thế bám đuổi đối thủ gắt gao. Tiếc là sau đó, đội bạn vẫn vượt lên giành chiến thắng cũng với tỉ số 25-17 ở set 3 sau một cú đỡ bước 1 hỏng của Linh Chi.

Đánh bại Việt Nam sau 3 set cùng tỉ số 25-17 sau chỉ hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, Thái Lan có thắng lợi thứ 2 liên tiếp. Còn đội bóng của chúng ta đã thất bại ở trận ra quân và sẽ phải nỗ lực trong 3 trận đấu còn lại gặp CHDCND Triều Tiên, Hàn Quốc và Iran lần lượt vào các ngày 22, 23 và 24/9 để mong chờ một “phép màu”.

Hục hoặc Neymar, Cavani được Chelsea mời chào

Cavani và Neymar vừa nảy sinh bất đồng tại PSG. Nhiều nguồn tin cho hay, ngôi sao người Brazil đã yêu cầu BLĐ tống khứ Cavani ra khỏi CLB.

Cavani có thể bị đẩy khỏi PSG

Nếu mâu thuẫn giữa hai ngôi sao tấn công trên không được giải quyết êm thấm, nhiều khả năng Cavani sẽ bị biến thành "vật tế thần", trong bối cảnh tầm ảnh hưởng của Neymar ngày càng lớn ở PSG.

Rời sân Công viên các Hoàng tử, chân sút người Uruguay cũng không lo về tương lai. HLV Conte sẵn sàng trải thảm đỏ mời Cavani về Chelsea, cạnh tranh vị trí chính thức với Alvaro Morata.

Sau khi mất Diego Costa, nhà cầm quân người Italia vẫn muốn tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công. Ngoài Morata, Conte còn Batshuayi dự bị nhưng ông lại không thực sự đặt niềm tin vào chân sút trẻ người Bỉ.

Rashford và Martial bùng nổ, MU giành quyền vào vòng 4 League Cup

Với chiến thắng 4-1 trước đối thủ hạng dưới Burton, MU giành quyền vào vòng 4 League Cup.

Ra sân với đội hình có nhiều ngôi sao, MU dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước đội hạng nhất Burton Albion.

Rashford mở tỉ số ngay phút thứ năm và chỉ mười hai phút sau, tiền đạo trẻ của MU đã lập một cú đúp. Tới phút 36, Blinđ giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 và chạm tay vào tấm vé đi tiếp dù chưa qua hết hiệp thi đấu đầu tiên.

Trong hiệp hai, Martial đưa MU nới rộng khoảng cách lên 4-0 ở phút 63. Về cuối trận, Burton gỡ được một bàn do công của Dyer. Tuy nhiên, đây chỉ là bàn thắng danh dự của đội khách.

C.Ronaldo nhạt nhòa ngày trở lại, Real thua Betis ngay trên sân nhà

C.Ronaldo đã trở lại sau án treo giò 4 trận, nhưng anh đã chơi quá nhạt nhòa và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phong độ chơi giảm sút khiến Real Madrid gục ngã trước Real Betis.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên vắng mặt vì án treo giò, Cristiano Ronaldo tái xuất cùng đồng đội tiếp đón Real Betis ở vòng 5 La Liga. Nhà đương kim vô địch đặt mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.

Trong ngày trở lại, Ronaldo thi đấu vô cùng năng nổ. Anh liên tục thử thách hàng phòng ngự đội khách bằng những cú dứt điểm có độ khó cao nhưng không vượt qua được thủ môn Adan cùng hàng thủ Betis.

Trở lại với diễn biến trên sân Bernabeu, ngay ở phút thứ 2, Carvajal đã có pha cứu thua cho Real trước vạch khung thành. Tiếp theo là tình huống cản phá xuất sắc khác của thủ môn Keylor Navas.

Real dần kiểm soát bóng và nắm giữ thế trận với những cơ hội khá rõ, nhưng đều không tận dụng thành công. Modric cầm bóng tăng tốc từ sân nhà, nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Sau đó, chính anh đá vọt xà với một cơ hội thuận lợi.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real suýt nhận bàn thua nếu không có pha phản xạ cứu thua xuất sắc của Navas.

Không có nhiều thay đổi về thế trận trong hiệp 2. Real tấn công dồn dập từ nhiều phóa, nhưng Betis thi đấu rất tự tin và đứng vững trước áp lực của đội chủ nhà.

Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Real nhận trái đắng đầy bất ngờ. Đội trưởng Sergio Ramos bỏ rơi không kèm Sanabria, và cầu thủ này thoải mái thực hiện cú đánh đấu khuất phục Navas.

Bùi Yến Ly đoạt HCV Muay Thái tại AIMAG 2017

Đánh bại Yavari Fatemeh với tỷ số 30-27 chiều 21/9, võ sĩ Bùi Yến Ly đã đoạt HCV hạng cân 51 kg nữ môn Muay Thái tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017.

Ở trận chung kết tại Turkmenistan, Bùi Yến Ly được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ người Iran. Bằng những pha ra đòn chính xác, quyết đoán Yến Ly đã giành chiến thắng chung cuộc 30-27. Cả 5 trọng tài tham gia chấm điểm trận chung kết đều cho điểm võ sĩ Việt Nam cao hơn đối thủ.

Đây là tấm HCV đầu tiên của Muay Thái Việt Nam tại AIMAG năm nay. Trước đó, một số VĐV khác, trong đó có Duy Nhất đã bị loại sớm. Còn Bùi Yến Ly đã thể hiện phong độ ấn tượng ngay từ đầu. Trước trận chung kết, cô lần lượt vượt qua Carissa Tarapen (Philippines) và Gwa Cheryl (Singapore) đều bằng tỷ số 30-27.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến