Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng, Đại hội VFF lùi sang tháng 5
17/04/2018 07:02:59
Man City duyệt chi 145 triệu đôla cho Guardiola, Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Asensio, Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man City được nhận cup vô địch sớm 2 vòng

Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh sẽ nâng cup trước khán giả nhà sau trận đấu với Huddersfield Town ngày 6/5.

Thất bại của Man Utd trước West Brom giúp Man City trở thành nhà vua mới của bóng đá Anh sớm 5 vòng đấu.

Man City sẽ chơi 3 trận trên sân nhà ở 5 vòng cuối cùng, nhưng họ quyết định chọn trận gặp Huddersfield để nhận cup vô địch. Đây không phải là trận đấu trên sân nhà cuối cùng của mùa giải, bởi sau đó thầy trò Guardiola còn tiếp Brighton ở Etihad trước khi làm khách trên sân Southampton ở vòng 38.

Man City duyệt chi 145 triệu đôla cho Guardiola

Một ngày sau khi trở thành tân vương Ngoại hạng Anh, lãnh đạo Man City duyệt chi khoản ngân sách 145 triệu đôla để Pep Guardiola sớm mang về 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Theo Sports Mail, đây là một phần trong kế hoạch tuyển mộ nhân sự nhằm bảo vệ ngôi vương tại Ngoại hạng Anh. Cựu HLV Barca muốn có Fred và Riyad Mahrez để tăng cường sức mạnh hàng công. Ông muốn có hai trò mới trước World Cup 2018.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Asensio

Diario Gol tiết lộ, Chelsea sẵn sàng tự phá kỷ lục chuyển nhượng, hiện do Alvaro Morata nắm giữ, để mang về Marco Asensio. Tiền vệ người Tây Ban Nha không có vị trí chính thức trong đội hình Zinedine Zidane, và anh muốn được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, để có được Asensio, Chelsea sẽ phải chi không ít hơn 100 triệu đôla.

Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch

Thông tin từ VFF, đại hội VFF khóa VIII buộc phải lùi thời gian tổ chức sang tháng 5 thay vì tháng 4 như dự kiến.

Đến thời điểm này, ở vị trí Chủ tịch VFF, hiện tại danh sách có 5 người gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng và người vừa được bổ sung là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Mourinho muốn tuyển Isco thay Pogba

Dưới thời Zidane, Isco luôn thể hiện phong độ khá ấn tượng với 7 bàn thắng và 8 pha lập công trên tất cả các mặt trận mùa này.

Theo Don Balon, Isco đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho, người muốn đưa một cầu thủ tấn công chất lượng về sân Old Trafford hè tới.

Nguồn tin trên cho hay, Mourinho có thể gán De Gea vào thương vụ trao đổi với Isco. Đây là điều khiến BLĐ Real mừng thầm, bởi người gác đền Tây Ban Nha từ lâu đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Hoàng gia.

Tại Old Trafford, "người đặc biệt" dần mất kiên nhẫn với ông kễnh Paul Pogba, thường thi đấu phập phù và thái độ thiếu sự cầu tiến.

Tương lai của Pogba ở Old Trafford khá mờ mịt trong bối cảnh Mourinho sẵn sàng đưa Isco về thay thế ngôi sao người Pháp.

Roma “thề” không bán Alisson cho Real

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo AS Roma sẽ không để thủ thành Alisson ra đi trong “phiên chợ Hè” 2018 với bất cứ giá nào. Hiện Real Madrid và Liverpool đang quan tâm tới ngôi sao 25 tuổi này.

Chủ tịch Real cấp 520 triệu bảng mua sắm Hè

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch chi 520 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Những mục tiêu hàng đầu của “Kền kền trắng” gồm thủ thành David De Gea (M.U), tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) và bộ 3 tiền đạo Harry Kane (Tottenham), Mohamed Salah (Liverpool), Neymar (PSG).

Bác sĩ Hàn Quốc lên tiếng về chấn thương của Tuấn Anh

Mới đây, bác sĩ Eun Sang Soo - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh đã có những chia sẻ cụ thể hơn về chấn thương của tiền vệ này. Theo đó ông cho biết, dây chằng của Tuấn Anh bị giãn quá mức nên sẽ không thể trở lại sân cỏ bằng cách chỉ nghỉ ngơi, hồi phục. Ngoài ra ông cũng tiết lộ, trước đây Tuấn Anh từng phẫu thuật sụn chêm đầu gối nhưng chưa được điều trị đúng cách, vì vậy cần xử lý dứt điểm khu vực này.

Neymar thừa nhận có mâu thuẫn với Cavani

Sau nhiều lần bác bỏ, mới đây tiền đạo Neymar đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa anh và người đồng đội Edinson Cavani ở PSG không thực sự tốt đẹp. “Mọi chuyện đã bị làm quá lên. Thực sự thì giữa chúng tôi đã có vấn đề, đã có sự căng thẳng, nhưng chúng tôi cũng nhanh chóng giải quyết nó”, Neymar chia sẻ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến