Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên rời MU trong hè 2018
16/04/2018 07:02:17
Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên rời MU trong hè 2018, xác định CLB đầu tiên lên chơi Ngoại hạng Anh mùa sau, Bộ VHTT&DL mời họp, bầu Đức từ chối và phát ngôn cực sốc... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho định chi 35 triệu bảng để tuyển trung vệ Harry Maguire

Jose Mourinho rất ấn tượng với những màn trình diễn của Maguire dưới hàng phòng ngự Leicester mùa này. Bởi vậy, ông đã thúc giục BLĐ MU xuất tiền để đưa trung vệ 25 tuổi về Old Trafford hè tới.

Maguire (xanh) nằm trong tầm ngắm của Mourinho

Chính Maguire đã đẩy Smalling ra khỏi ĐT Anh và không loại trừ khả năng, anh sẽ đánh bật tiếp trung vệ này ra khỏi đội hình chính Quỷ đỏ mùa tới.

Mourinho vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về hàng thủ, khi Jones, Smalling, Lindelof hay Rojo hiếm khi duy trì được phong độ ổn định để đá cặp cùng Eric Bailly.

Maguire đầu quân Leicester hè năm ngoái từ Hull với giá 17 triệu bảng. Hồi tháng 12/2017, chính anh là người lao lên đánh đầu tung lưới De Gea, gỡ hòa cho đội chủ sân King Power trong trận hòa 2-2 với MU.

Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân Bồ Đào Nha theo dõi sát sao phong độ Maguire và sẽ thúc đẩy vụ chuyển nhượng khi mùa bóng 2017/18 hạ màn. Giá trị hiện tại của chàng trung vệ hộ pháp hiện đã tăng lên gấp đôi, lên mức 35 triệu bảng.

Xác định CLB đầu tiên lên chơi Ngoại hạng Anh mùa sau

Sáu năm sau ngày xuống hạng, "Bầy sói" Wolverhampton sẽ trở lại Premier League từ mùa 2018/19 với đội hình chất lượng và nguồn cung tài chính dồi dào.

Wolverhampton chính thức giành quyền thăng hạng Premier League mùa 2018/19 sau khi Fullham không thể đánh bại Brentford ở vòng 43 giải hạng nhất Anh. Kết quả này, cộng thêm chiến thắng 2-0 của Wolves hôm 12/4 giúp họ hơn Fullham (vị trí thứ ba, phải dự play-off) đến 10 điểm khi đối thủ cạnh tranh chỉ còn 3 trận trước mắt.

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên rời MU trong hè 2018

Không phải Marouane Fellaini hay Daley Blind, cái tên đầu tiên rời MU trong mùa hè 2018 gần như chắc chắn sẽ là Matteo Darmian. Thậm chí nguồn tin từ Daily Mail cho hay, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Bộ VHTT&DL mời họp, bầu Đức từ chối và phát ngôn cực sốc

Trước những lùm xùm về việc bầu Đức có thể rút HAGL khỏi V.League để phản đối việc bầu Tú nắm quá nhiều chức vụ tại VPF lẫn VFF, Bộ VHTT&DL đã chính thức vào cuộc. Theo đó, Bộ đã mời bầu Đức tham dự một cuộc họp để giải quyết các khúc mắc, thế nhưng ông bất ngờ từ chối với lý do mình... không có bằng đại học.

Iniesta được mời sang Trung Quốc

Mới đây, sau khi Barca bị Roma hất cẳng khỏi Champions League, đội trưởng Iniesta đã chia sẻ đó có thể là lần cuối của anh ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ngay sau đó, đã có thêm nhiều động thái cho thấy, Iniesta đang trên đường đến với bóng đá Trung Quốc.

Theo Mundo Deportivo, Iniesta đã nhận được đề nghị từ Tianjin Quanjian. Nếu đồng ý, cầu thủ người Catalunya sẽ nhận lương 35 triệu euro trong hai mùa giải.

Ngoài Tianjin Quanjian, một số CLB chuyên nghiệp khác của Trung Quốc đang từng bước tiếp cận Iniesta.

Salah lại tỏa sáng, Liverpool đại thắng AFC Bournemouth

Trên sân Anfield, Liverpool thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng hạ Bournemouth với cách biệt 3 bàn không gỡ. Sadio Mane (7'), Mohamed Salah (69') và Roberto Firmino (90') là những người lập công giúp “The Kop” giành phần thắng. Thắng trận này, Liverpool áp sát M.U khi chỉ còn kém 1 điểm.

Nhọc nhằn hạ Valencia, Barcelona tiệm cận ngôi vô địch

Ở cuộc đọ sức trên sân Nou Camp, Barcelona đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Valencia nhờ các pha làm bàn của Luis Suarez (15'), Samuel Umtiti (51’). Bàn duy nhất của đội khách đến từ Daniel Parejo (87' pen). Thắng trận này, Barcelona gia tăng khoảng cách với đội thứ nhì Atletico Madrid lên thành 14 điểm.

Man City hạ Tottenham, HLV Guardiola bất ngờ nói về MU

Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham ở vòng 34 Premier League, HLV Pep Guardiola cho biết, ông sẽ không bật tivi lên để theo dõi trận đấu giữa MU với West Brom. Hiện khoảng cách giữa Man City và MU là 16 điểm, nhưng Man City đá nhiều hơn 1 trận. Nếu MU thua West Brom ở trận đấu tối nay, Man City sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến