Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Cựu Phó chủ tịch LĐBĐ Croatia bị tuyên án tù vì tham nhũng
07/06/2018 07:03:06
Cựu Phó chủ tịch LĐBĐ Croatia bị tuyên án tù vì tham nhũng, MU đề nghị đổi Paul Pogba lấy Bale, HLV Đức Thắng lên tiếng vụ Thanh Hóa thanh lý 4 "công thần"... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man Utd ký hợp đồng với hậu vệ Diogo Dalot

Đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 25,5 triệu đôla cho Porto để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ mới 19 tuổi. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 5 năm.

Sự xuất hiện của Dalot có thể đẩy các cầu thủ như Matteo Darmian và Daley Blind khỏi Man Utd. Mục tiêu của Mourinho là củng cố lại hàng phòng ngự với những cầu thủ có thể tấn công biên tốt.

Trước đó, Man Utd đã kích hoạt bom tấn đầu tiên của mùa hè 2018 khi bỏ ra 70 triệu đôla để đưa về tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk.

MU đề nghị đổi Paul Pogba lấy Bale

Daily Record cho hay, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward tự tin có thể thuyết phục những ông chủ nhà Glazers duyệt khoản ngân sách khủng để mang Gareth Bale về MU.

Vị sếp bự Quỷ đỏ này tin Bale đích thị là ngôi sao phù hợp MU, cả về cấp độ chuyên môn lẫn yếu tố tiếp thị. Phía Real Madrid sẽ đòi khoảng 100 triệu euro, còn bản thân tiền vệ xứ Wales có mức lương ròng đang hưởng là 12 triệu euro/năm.

Bale lúc này đang "hoãn binh" với MU, bảo Quỷ đỏ chờ bởi quyết định của anh phụ thuộc vào việc ai sẽ lên thay Zidane ngồi "ghế nóng" Real Madrid. Nếu HLV mới đến đảm bảo cho Bale cơ hội được đá chính, anh sẽ phớt MU.

Ngược lại, nếu tình hình không thay đổi, Bale không có lý do gì để từ chối Quỷ đỏ.

Tờ M.E.N cho hay thêm, trong trường hợp cần thiết, MU sẵn sàng kế hoạch đổi Paul Pogba lấy Bale.

Danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2018 ra mắt

Phần thưởng cá nhân dành cho Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại World Cup sắp tới đã được ra mắt tại thủ đô Moscow, Nga. Cầu thủ đang giữ danh hiệu này là James Rodriguez sau khi ghi sáu bàn cho Colombia ở World Cup 2014.

Tại giải đấu năm nay, Messi và Neymar là hai cầu thủ được đánh giá cao nhất cho danh hiệu này. Bên cạnh đó, Ronaldo, Luis Suarez, Thomas Muller và Harry Kane là những ứng viên tiềm năng khác.

HLV Hữu Thắng lên tiếng về tự truyện của Công Vinh

Trong một chia sẻ mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ khi nhắc tới tự truyện của Lê Công Vinh. Theo đó, ông không muốn bàn nhiều về những nhận xét của Công Vinh dành cho mình trong cuốn tự truyện, đồng thời nhấn mạnh, nếu muốn biết sống thế nào, mọi người có thể tìm hiểu thêm từ những người gắn bó lâu năm với SLNA.

Cựu Phó chủ tịch LĐBĐ Croatia bị tuyên án tù vì tham nhũng

Ông Zdravko Mamic bị kết án tù sáu năm rưỡi vì nhận hối lộ hàng triệu đôla phí chuyển nhượng khi còn là Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, Mamic đã bỏ trốn qua biên giới Bosnia trước ngày tuyên án.

Đây là tin chấn động bóng đá Croatia bởi Mamic là nhân vật có ảnh hưởng rất lớn. Ông không chỉ là người từng điều hành đội bóng lớn nhất nước Zagreb mà cựu tiền vệ Real còn đang đương chức Phó chủ tịch LĐBĐ Croatia trước khi bị truy tố.

Trong số các cầu thủ dính líu tới vụ án còn có Luka Modric, đội trưởng tuyển Croatia. Tiền vệ chơi cho Real bị buộc tội khai man trong vụ chuyển nhượng từ Zagreb tới Tottenham vào năm 2008. Vụ điều tra này không ảnh hưởng tới việc Modric thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở World Cup 2018.

Thông tin này nổ ra ngay trước khi Croatia bước vào thi đấu tại Nga và sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển.

Arsenal rút lui vụ Fellaini

Sau khi có được tân binh đầu tiên Lichtsteiner, HLV Unai Emery đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Fellaini từ M.U. Theo đó, "pháo thủ" không có kế hoạch với tiền vệ cao to người Bỉ. Trên tờ Standard, nhà cầm quân này cho biết sẽ không có chuyện Fellaini cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ở một diễn biến khác, Santi Cazorla đã chính thức gia nhập Villarreal.

HLV Đức Thắng lên tiếng vụ Thanh Hóa thanh lý 4 "công thần"

Sau những chỉ trích của dư luận về quyết định rất khó hiểu của mình, HLV Đức Thắng chính thức lên tiếng. Ông Thắng cho rằng việc ông đề xuất đẩy các cầu thủ này đi là vì mong muốn họ có thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Ở đây phải nói rằng với những cầu thủ như Van Bakel và Mai Tiến Thành đã lớn tuổi, Hoàng Văn Bình phong độ thi đấu không cao và động lực không nhiều, Quốc Phương không có được tâm lý tốt. Chính vì vậy chúng tôi đã cho mượn các cầu thủ để họ có được trạng thái và phong độ tốt nhất.

Chia sẻ về chuyện công thần và "quyền lực đen" ở FLC Thanh Hóa, HLV Đức Thắng thẳng thắn bày tỏ công thần là chuyện của quá khứ và tất cả những gì ông làm đều là muốn hướng tới mục tiêu chung của cả tập thể.

Allegri từ chối Real Madrid

Sau HLV Pochettino, tới lượt HLV Allegri đã từ chối tới dẫn dắt Real Madrid. Ông khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa giải tới. Việc các HLV chất lượng liên tục từ chối tới Bernabeu khiến cho Real Madrid gặp khó trong việc bổ nhiệm HLV mới. Hiện tại, họ đã liên hệ với những HLV kém danh tiếng hơn như Jorge Jesus hay Michael Laudrup.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến