Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Buffon bị treo giò 3 trận, Perez duyệt chọn Klopp thay Zidane
06/06/2018 07:15:10
Chủ tịch Perez duyệt chọn Jurgen Klopp thay Zidane, Buffon bị treo giò 3 trận vì vụ mắng mỏ trọng tài, Ronaldo đòi lương 88 triệu đôla một mùa... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chủ tịch Perez duyệt chọn Jurgen Klopp thay Zidane

Nguồn El Chiringuito tiết lộ thông tin gây bất ngờ, Chủ tịch Perez thực ra là yêu thích phong thái huận luyện của Jurgen Klopp từ lâu và đã quyết định chọn chiến lược gia người Đức để thay Zidane, người đã bất ngờ từ chức HLV Real Madrid cách đây ít ngày.

Real được cho chọn Klopp thay Zidane, sau khi Tottenham hét giá Pochettino

Real Madrid chuẩn bị có lời chính thức với Liverpool để tiến hành đàm phán, mời Jurgen Klopp về, dù rằng ông không phải là mục tiêu số 1 ngay từ đầu.

Chủ tịch Perez đưa Mauricio Pochettino của Tottenham làm ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, việc ông chủ CLB Gà trống hét một cái giá quá cao cho nhà cầm quân này khiến ông trùm Nhà trắng cảm thấy bị xúc phạm, nên quyết định loại Pochettino ra.

Buffon bị treo giò 3 trận vì vụ mắng mỏ trọng tài

UEFA thông báo mức kỷ luật với thủ môn người Italy, sau vụ anh phản ứng thái quá với trọng tài Michael Oliver cuối trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrd hồi tháng Tư. Đó là trận đấu mà Juventus dẫn 3-0 để cân bằng tổng tỷ số 3-3, nhưng dính quả phạt đền về cuối, từ tình huống Benatia bị cho là phạm lỗi đẩy sau với Lucas Vazquez. Bất bình với quyết định này, Buffon đã lao vào nạt nộ Oliver, dẫn đến việc bị trọng tài người Anh rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Buffon sẽ phải thực thi án phạt này nếu trở lại với hai Cup châu Âu với một CLB khác. Cuối mùa vừa qua, thủ môn 40 tuổi này đã chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó. Anh được cho là đang đàm phán để gia nhập Paris Saint Germain. 

MU bị phá đám "lật ghế" Mourinho

MU đang bận rộn mua sắm hè, Fred là bản hợp đồng đầu tiên, tiếp theo đến Dalot, cũng như gấp rút cho các bản hợp đồng còn lại, thì người cũ Lee Sharpe lên báo "phá đám" tuyên bố, đội bóng cũ phải sa thải Mourinho thì mới khá được.

Ronaldo đòi lương 88 triệu đôla một mùa

Dù còn hợp đồng đến hè 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn có hợp đồng mới, tương xứng với những đóng góp của anh. Theo đài phát thanh Cadena COPE, Cristiano Ronaldo muốn mức lương 88 triệu đôla một mùa, gấp 2,5 lần con số 35 triệu đôla hiện tại, để yên tâm thi đấu.

FLC Thanh Hóa thanh lý 4 cầu thủ thuộc nhóm "nổi loạn"

HLV Đức Thắng đã quyết định thanh lý 4 công thần của FLC Thanh Hóa ở lượt về V.League 2018 gồm: Đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Hoàng Văn Bình, trung vệ Van Bakel và tiền vệ Lê Quốc Phương.

Arsenal ra mắt Lichtsteiner

"Pháo thủ" có tân binh đầu tiên trong hè 2018, hậu vệ kỳ cựu người Thụy Sỹ Stephan Lichtsteiner. Cựu cầu thủ Juventus gia nhập sân Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi đến Anh, Lichtsteiner có 10 năm chinh chiến tại Serie A.

Man Utd mua tuyển thủ Brazil với giá 70 triệu đôla

Á quân Ngoại hạng Anh thông báo hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Fred hôm 5/6, kèm theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Man Utd không tiết lộ phí chuyển nhượng, nhưng theo Sportsmail, CLB chủ sân Old Trafford phải trả 70 triệu đôla (52 triệu bảng) cho Shakhtar Donetsk.

ĐT Anh nhận tin dữ từ Harry Kane

Theo tờ The Sun, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã bị đau mắt cá chân sau trận ĐT Anh thắng Nigeria 2-1 mới đây. Được biết, tình hình thương tích của chân sút thuộc biên chế Tottenham không quá nặng, tuy nhiên VCK World Cup 2018 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khởi tranh khiến không ít NHM “Tam sư” lo lắng.

Djokovic dừng bước ở tứ kết sau màn "đấu súng" căng thẳng

Novak Djokovic phải dừng bước ở tứ kết Roland Garros 2018 sau khi nhận thất bại trước tay vợt kém tên tuổi Marco Cecchinato, với điểm số 6-3, 7-6(4), 1-6 và 7-6(11).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến