Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: ĐT Brazil nhận tin dữ về Neymar, MU trả lương 'khủng' cho Bale
02/06/2018 07:09:31
Mourinho đòi thanh lý toàn bộ đội hình MU, trả Bale 35 triệu euro/năm; đội tuyển Brazil nhận tin dữ về Neymar; Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

Chỉ ít giờ sau khi Zidane từ chức HLV trưởng Real Madrid, LĐBĐ Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, được cho đã đưa ra lời đề nghị "tiền tấn" 200 triệu euro mời chiến lược gia người Pháp về dẫn dắt ĐTQG Qatar.

Man Utd chấp nhận yêu cầu 66 triệu đôla của Tottenham

Muốn có người mới trước World Cup 2018, lãnh đạo "Quỷ đỏ" duyệt chi khoản tiền 66 triệu đôla cho Toby Alderweireld theo đúng yêu cầu của Tottenham. Trung vệ người Bỉ hiện không hài lòng về mức đãi ngộ ở Tottenham và đã đề đạt nguyện vọng ra đi.

MU trả Bale 35 triệu euro/năm

Nguồn El Confidencial từ Tây Ban Nha đưa tin sốt dẻo, Mourinho cùng MU ra tay thương vụ ký Gareth Bale, sẵn sàng trả tiền vệ Xứ Wales lương còn cao hơn cả Ronaldo đang được nhận ở Real Madrid, với 35 triệu euro/năm, tức chỉ sau Leo Messi.


Bale mở đường rời Real ngay sau chung kết C1, và MU lập tức đưa anh lên thành mục tiêu số 1 trong 10 cái tên mua sắm hè 2018 mà Mourinho đưa lên cho Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward. Phía Quỷ đỏ dự kiến thương thảo với Real trong những ngày tới, ở khoản ngân sách tầm 120 triệu euro.

Về phía thỏa thuận cá nhân với Bale, ngoài đảm bảo người hùng ở chung kết C1 sẽ sắm vai chính tại Old Trafford, MU còn chi đậm, biến anh thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 thế giới, chỉ sau Messi, với lương khủng 35 triệu euro/năm.

Đội tuyển Brazil nhận tin dữ về Neymar

Neymar đã không thể tham dự buổi tập vào hôm 31/5 của ĐT Brazil. Điều đó khiến cho những NHM “các vũ công Samba” lo lắng. Như đã biết, trong buổi tập hôm thứ 4 vừa qua, Neymar đã bất ngờ ôm chân đau đớn. Sau đó, anh được sự chăm sóc của các bác sĩ và có thể hoàn thành hết buổi tập.

Mourinho đòi thanh lý toàn bộ đội hình MU

Báo chí xứ sở sương mù vừa gây sốc khi đưa tin, HLV Jose Mourinho rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò ở trận chung kết FA Cup giữa MU và Chelsea hồi tối 19/5 vừa qua. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” đang nhắm tới một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong mùa Hè này. Mourinho thậm chí đã không ngần ngại ra tuyên bố không chỉ các cầu thủ, mà cả toàn thể nhân viên trong đội.

Tòa án Thụy Sĩ báo tin vui cho Guerrero

Ngày cuối cùng của tháng 5, Paolo Guerrero đã nhận được một thông tin rất vui. Theo đó, anh sẽ lại được phép cùng đội tuyển Peru tham dự World Cup 2018 tại Nga – giải đấu khởi tranh sau 2 tuần nữa. Theo đó, Tòa án liên bang Thụy Sĩ đồng ý tạm bãi bỏ lệnh cấm thi đấu với Guerrerovì doping. Ngoài ra, họ cũng sẽ cân nhắc xử lý đơn kháng án quyết định cấm 14 tháng của tiền đạo này.

Ramos phải đổi số di động

Đội trưởng Real Madrid đã nhận nhiều lời đe dọa sau khi anh làm Mohamed Salah chấn thương vai ở chung kết Champions League. Đài phát thanh COPE cho biết, ngoài Sergio Ramos, cả gia đình anh cũng trở thành mục tiêu công kích. Hiện trung vệ người Tây Ban Nha đã phải đổi số di động để tránh bị làm phiền.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến