Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Guardiola ký hợp đồng 'khủng' với Man City
18/05/2018 07:08:40
Guardiola ký hợp đồng "khủng" với Man City; Sarri gia hạn với Napoli, Chelsea hết cơ hội; Buffon chia tay Juventus... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Guardiola ký hợp đồng "khủng" với Man City, lương cao nhất Thế giới

Pep Guardiola vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Etihad, hưởng mức thù lao cao nhất giới HLV, khoảng 20 triệu bảng/năm.

Wenger từng cố chiêu mộ Messi

HLV của Arsenal chia sẻ rằng ngoài Cesc Fabregas, Arsenal từng cố thuyết phục hai học viên khác của lò La Masia là Lionel Messi và Gerard Pique đến thi đấu. Tuy nhiên, Wenger cũng tiết lộ rằng ông chưa từng đến gần khả năng chiêu mộ tiền đạo người Argentina vì Barca không muốn để mất Messi. Pique sau đó gia nhập Man Utd.

Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền World Cup 2018

Sau khi Myanmar sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018, Việt Nam trở thành quốc gia cuối cùng của Đông Nam Á chưa thể tiếp cận giải đấu này.

Tại Việt Nam, VTV là đơn vị đứng ra đàm phán bản quyền World Cup với đối tác Infront Sports & Media. Ở kỳ World Cup 2014, VTV đã có bản quyền giải đấu với mức giá 7 triệu USD (gần 160 tỷ đồng).

Mức giá đối tác đưa ra lần này rơi vào khoảng 15 triệu USD (hơn 340 tỷ đồng). Đây là con số rất lớn, vượt quá khả năng chi trả, nên VTV đang tiến hành đàm phán để giảm giá. Đại diện Việt Nam chỉ muốn trả số tiền tương đương kỳ World Cup cách đây 4 năm.

MU thông báo ký Alex Sandro trong vài ngày tới

Nguồn La Stampa từ Ý cho hay, MU sẽ ra thông báo chính thức ký hợp đồng với Alex Sandro từ Juventus trong vài ngày tới. Tuy nhiên, không phải là trước chung kết FA Cup của Quỷ đỏ với Chelsea - 19/5.


Hiện đôi bên đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng với chi phí thương vụ trị giá 43,7 triệu bảng. Matteo Darmian chuyển đến Bà đầm già, theo hướng ngược lại, tuy nhiên không liên quan đến thỏa thuận của Sandro.

Alex Sandro sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU hè này, chậm nhất là ra mắt vào đầu tuần tới.

Hậu vệ 27 tuổi người Brazil là mục tiêu số 1 của Mourinho, thay thế Luke Shaw. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất hiện nay.

Sandro có 113 lần ra sân cho Juvetus, kể từ khi chuyển đến vào 2015. Chelsea cũng rất muốn có được anh, nhưng MU đã giành phần thắng trong cuộc đua này.

Buffon chia tay Juventus

Thủ thành huyền thoại của bóng đá Italy sẽ chia tay "Bà đầm già" sau 17 năm gắn bó. Buffon thông báo tin này trước vòng cuối Serie A. Do vậy, trận đấu với Verona cuối tuần này sẽ là lần cuối anh khoác áo Juventus. Một vài tờ báo đưa tin Buffon có thể đến Argentina khoác áo Boca Juniors. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ.

Lộ danh tính tân HLV Dortmund

Theo giới truyền thông Đức, Dortmund đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với HLV Lucien Favre sau khi nói lời chia tay với HLV Peter Stoger. Hiện ông Favre đang dẫn dắt CLB Nice. Được biết, đội bóng chủ sân Westfalenstadion phải chi 3 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của vị chiến lược gia 60 tuổi này.

Sarri gia hạn với Napoli, Chelsea hết cơ hội

Maurizio Sarri là một trong những ứng viên thay Antonio Conte ở Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia này sẽ ở lại Napoli sau khi gia hạn hợp đồng một năm với CLB Serie A. Theo Corriere dello Sport, Napoli đã chi đậm, trả lương 4,7 triệu đôla một năm để giữ chân Sarri - người đã giúp đội bóng vịnh Naples cạnh tranh gay gắt chức vô địch với Juventus trong mùa giải vừa qua.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến