Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: HAGL kỷ luật Tăng Tiến, Hà Nội FC nhận thưởng ngót tỷ từ bầu Hiển
06/04/2018 07:30:50
HAGL kỷ luật nặng Tăng Tiến vì pha bóng triệt hạ Duy Mạnh; Hà Nội FC nhận thưởng ngót tỷ từ bầu Hiển; CLB Thanh Hóa chia tay HLV Romania sau trận thua Khánh Hòa... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

HAGL kỷ luật nặng Tăng Tiến vì pha bóng triệt hạ Duy Mạnh

Ngay sau trận thua muối mặt trước chủ nhà Hà Nội FC tối 5/4, CLB bóng đá HAGL đã tuyên bố kỷ luật nội bộ, "treo giò" trung vệ Tăng Tiến đến hết lượt đi V.League 2018 do đã chơi xấu đối với tuyển thủ U23 Duy Mạnh...

Salah báo tin cực vui, Liverpool như mở hội

Mohamed Salah tự tin sẽ bình phục chấn thương trước cuộc tái đấu Man City, sau khi cuộc kiểm tra chấn thương háng cho kết quả khả quan.

Arsenal đặt một chân vào bán kết sau trận 'đá tập' với CSKA Moscow

Tấm vé vào bán kết Europa League gần như đã nằm trong tay thầy trò Arsene Wenger sau chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow ở trận tứ kết lượt đi trên sân Emirates.

CLB Thanh Hóa chia tay HLV Romania sau trận thua Khánh Hòa

HLV Mihail sẽ rời vị trí để nhường ghế lại cho trợ lý Hoàng Thanh Tùng. CLB Thanh Hóa và HLV đến từ châu Âu quyết định chia tay sau khi kết quả hợp tác không như mong muốn.

Trận thua chiều 5/4 khiến Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của đội sau thất bại trước nhà đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. Tuy nhiên, lý do quan trọng dẫn đến quyết định chia tay của hai bên là triết lý bóng đá của HLV Mihail Cucchiaroni không phù hợp với đội bóng.

Vùi dập HAGL, Hà Nội FC nhận thưởng ngót tỷ từ bầu Hiển

Vui mừng khi Hà Nội FC vùi dập HAGL tới 5 bàn không gỡ, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng. Theo đó, ngoài mức thưởng 400 triệu đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà như quy định từ đầu giải, ông còn thưởng thêm cho thầy trò Chu Đình Nghiêm 500 triệu đồng.

Fan Quỷ đỏ phản đối Mourinho ký Bale

Người hâm mộ MU phản ánh khá gay gắt trước những thông tin, MU có kế hoạch ký với Gareth Bale.

Các cầu thủ thứ 12 đã nhắn gửi với Mourinho rằng, họ không muốn thấy tiền vệ Xứ Wales gia nhập Nhà hát của giấc mơ.

Mourinho tỏ rõ sự ngưỡng mộ Bale và không giấu diếm ý định đưa tiền vệ 29 tuổi này về MU, nếu có cơ hội.

Và với việc M.E.N cho hay, Real Madrid bật đèn xanh cho Bale rời hè này, MU có thể là bến đỗ, các fan phản ứng quyết liệt.

Có người bực tức tuyên bố: nếu MU mua Bale thì sa thải Mourinho đi! Hay một thành viên khác: "Thật là tệ, vì sao MU lại muốn Bale cơ chứ! Thêm phản ứng từ cầu thủ thứ 12: "Tôi nghe rằng MU sẽ bán Martial để có thêm tiền mua Bale. Thậm chí ngay cả ngày cá tháng Tư cũng không nên có tin như vậy chứ... Bale đã kết thúc ở Madrid rồi. Mong rằng MU sẽ không bỏ ra 80 triệu để mang về một cầu thủ chỉ chơi 50% số trận của mùa giải...

Liverpool ra giá bán Salah

Theo Diario Gol, trước sự đeo bám quyết liệt của gã khổng lồ Real Madrid, Liverpool đã hét giá kỷ lục với ngôi sao đang chơi chói sáng của họ: Mohamed Salah với giá 159 triệu bảng (182 triệu euro).

Trước đó, Liverpool kiếm được khoản tiền cao nhất trong lịch sử 142 triệu bảng (160 triệu euro) từ việc bán Philippe Coutinho cho Barca, sau khi không thể giữ chân tiền vệ Brazil.

Salah, người đã gia nhập sân Anfield với giá khoảng 38 triệu bảng, đang trải qua mùa giải rực rỡ cùng Liverpool. Tính đến sau trận Liverpool thắng Man City 3-0 ở C1, Salah đã có 38 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ trong 43 lần ra sân.

Hiện tuyển thủ người Ai Cập đang dẫn đầu giải Vua phá lưới ở Premier League với 29 bàn (cùng 9 đường kiến tạo). Anh được liên kết nhiều đến Real Madrid thời gian qua, trong công cuộc cải tổ của Nhà trắng.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác là ESPN thì Real đã quyết định "bỏ" mục tiêu Salah cũng như Kane để tập trung vào ký Lewandowski (Bayern).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến