Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Iniesta nâng Cúp vô địch cùng Barca trong ngày chia tay
21/05/2018 07:50:19
Coutinho lập siêu phẩm, Barca chia tay Iniesta đầy cảm xúc; MU thanh trừng 4 "ông kễnh"; Nadal lần thứ 8 vô địch Rome Masters... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Coutinho lập siêu phẩm, Barca chia tay Iniesta đầy cảm xúc

Pha lập công duy nhất của Coutinho giúp Barca giành chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải La Liga 2017/18. Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà Iniesta chơi cho đội bóng xứ Catalunya và cũng là lần cuối cùng huyền thoại người Tây Ban Nha nâng Cúp vô địch cùng Barca.

Hạ Lazio, Inter Milan trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng

Xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh Lazio 3-2 ở vòng đấu cuối, Inter Milan chính thức trở thành một trong 4 đại diện Serie A tham gia tranh tài ở Champions League 2018/19.

MU thanh trừng 4 "ông kễnh", thu về 100 triệu bảng

HLV Mourinho dự định tống khứ 4 cầu thủ Martial, Blind, Shaw và Darmian nhằm thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư vào các tân binh chất lượng.

Theo đó, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng đối với Martial rồi rao bán tài năng trẻ người Pháp, hiện đang được định giá khoảng 60 đến 70 triệu bảng.

Luke Shaw sẽ là cái tên tiếp theo phải bán xới khỏi Manchester vì bất đồng với Mourinho. Nhiều khả năng, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ đầu quân Tottenham hoặc Chelsea nếu MU nhận về số tiền 25 triệu bảng.

Matteo Darmian thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị mùa vừa qua đang tính hồi hương khoác áo Juventus. Các cuộc đàm phán chuyển nhượng đã được khởi động và "bà đầm già" sẽ phải trả 14 triệu bảng cho thương vụ trên.

Người cuối cùng nằm trong bản danh sách đen là Daley Blind. Hậu vệ đa năng Hà Lan không phải mẫu người mà Mourinho ưa thích. Vì lẽ đó, để được ra sân thường xuyên, Blind cần tìm cho mình bến đỗ mới.

Hạ Zverev, Nadal lần thứ 8 vô địch Rome Masters

Rafael Nadal cần tới 3 set đấu mới có thể khuất phục được Alexander Zverev ở chung kết Rome Masters 2018 với điểm số 6-1,1-6 và 6-3. Chiến thắng này giúp "Vua sân đất nện" có danh hiệu Rome Masters thứ 8 trong sự nghiệp. Và đây cũng là danh hiệu ATP Masters thứ 32 của Rafa.

Chủ tịch PSG phán quyết tương lai của Neymar

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi mới đây đã có phát biểu về tương lai của tiền đạo Neymar, người được cho là sẽ đến Real Madrid ở “phiên chợ Hè” 2018. “Không có bất kỳ điều gì, hay bất cứ ai được phép lớn hơn câu lạc bộ. Kể cả cầu thủ hay HLV nào cũng vậy. PSG luôn là sự ưu tiên lớn nhất, nếu ai đó không chấp nhận điều đó và tỏ ra không hạnh phúc, họ có thể ra đi”, ông Al-Khelaifi khẳng định.

Hơn 2.000 CĐV Real trả lại vé xem chung kết Champions League

Theo tờ AS, đã có khoảng hơn 2.200 CĐV Real Madrid xin trả lại vé xem trận chung kết Champions League giữa đội nhà và Liverpool diễn ra vào rạng sáng 27.5 tới do không kham nổi chi phí đi lại và ăn ở tại Thủ đô Kiev, Ukraina. 

Siêu quậy' Balotelli bất ngờ trở lại tuyển Italia sau 4 năm

Cách đây ít ngày, HLV Roberto Mancini vừa được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng đội tuyển Italia, thay thế cho HLV Gian Piero Ventura bị sa thải, sau khi đội bóng áo Thiên thanh lần đầu tiên không giành được vé dự World Cup kể từ năm 1958. Nhiệm vụ của HLV Mancini không gì khác ngoài vực dậy tuyển Italia, trong đó mục tiêu gần nhất là vòng loại EURO 2020.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến