Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG theo đuổi Buffon, MU kích nổ 2 'bom tấn'
19/05/2018 06:58:46
PSG theo đuổi Buffon, MU kích nổ 2 "bom tấn", Wenger chính thức lên tiếng về tin đồn được PSG săn đón... là những tin thể thao nổi bật 24 qua.

PSG theo đuổi Buffon

Trang Twitter "Paris United", nơi thường xuyên cập nhật tình hình chuyển nhượng của PSG tiết lộ, đội bóng nước Pháp muốn có Gianluigi Buffon, sau khi anh này tuyên bố rời Juventus vào cuối mùa 2017-2018. Dù chia tay "Lão bà", huyền thoại người Italy chưa có ý định treo găng.

MU kích nổ 2 "bom tấn"

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho hay, MU sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, sau khi gửi lời đề nghị đến cầu thủ người Brazil.


Mourinho muốn đưa Fred về đá cùng Pogba và Matic

"Mourinho sẽ làm mọi cách để đưa về Fred. Tân binh người Brazil sẽ có suất đá chính nếu bản hợp đồng được các bên thông qua. Fred sẽ thi đấu cùng Pogba và Matic trong hàng tiền vệ 3 người."

Castles cũng tiết lộ, ngoài Fred, MU còn đang thúc đẩy thương vụ Alex Sandro - chàng hậu vệ cánh trái đang được định giá khoảng 50 triệu bảng.

"Sandro muốn rời Juventus hồi đầu năm. Phía Juventus cũng dự định bán anh với kỳ vọng thu về 60 triệu Euro (khoảng 50 triệu bảng).

Mourinho sẽ nâng cấp dàn hậu vệ cánh, để tăng khả năng tấn công biên. Valencia tiếp tục là sự lựa chọn số 1 bên cánh phải nhưng HLV người Bồ cũng gây sức ép lên cầu thủ người Ecuador."

Wenger chính thức lên tiếng về tin đồn được PSG săn đón

HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, “Giáo sư” khẳng định giữa ông và PSG chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào như lời đồn thổi của báo chí.

Arsenal đầu tư 75 triệu bảng tậu 3 ngôi sao ngay trong tháng 5

Arsenal sẵn sàng đầu tư số tiền 75 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi trung vệ Sokratis Papastathopoulos (Borussia Dortmund), Caglar Soyuncu (Freiburg) và thủ môn Bernd Leno (Bayer Leverkusen). Mùa giải 2017-2018, Arsenal thi đấu khá bết bát và không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Man City sẵn sàng “mở cửa” cho Arteta dẫn dắt Arsenal

Theo tiết lộ của Sport, Mikel Arteta đã có buổi thảo luận với HLV Pep Guardiola và Giám đốc bóng đá Man City - Txiki Begiristain để đề đạt nguyện vọng được trở lại Arsenal đảm nhiệm công việc mới. Được biết, cả Guardiola lẫn Begiristain đều chấp thuận mong muốn của Arteta. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn “Pháo thủ” đang nhắm cựu tiền vệ 36 tuổi này làm người kế vị HLV Arsene Wenger.

Nadal vào bán kết Rome Masters

Hạt giống số một thắng ngược Fabio Fognini sau khi bị dẫn 4-6 ở set một. Rafael Nadal thắng 6-1, 6-2 ở hai set còn lại và lần thứ 10 vào bán kết Rome Masters. Đối thủ của Nadal ở bán kết sẽ là Novak Djokovic hoặc Kei Nishikori.

Mất điểm vào giây cuối, HLV đội Sài Gòn đề nghị 'mổ xẻ' trọng tài

HLV Tài Em yêu cầu ban tổ chức xem lại cách điều hành của tổ trọng tài sau khi CLB Sài Gòn bị đội Khánh Hòa cầm hòa 1-1 ở những giây cuối cùng tại vòng 8 V.League 2018.

Hoà Sài Gòn FC, Khánh Hoà vẫn tạm giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Nuti Cafe V-League 2018, nhưng họ hiện đã thi đấu nhiều hơn các đội khác 1 trận.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến