Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lộ điều kiện để Ancelotti dẫn dắt đội tuyển Italia
18/11/2017 07:05:40
Lộ điều kiện để Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia; MU tăng lương giữ chân Mourinho; Trọng tài Thái Lan bắt trận ‘chung kết sớm’ của V-League... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Sao Tottenham tỏ tình với Man Utd

Hậu vệ trái Danny Rose thừa nhận với The Sun, rằng anh muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rose không được Mauricio Pochettino tin dùng từ đầu mùa 2017-2018 do tâm lý thiếu ổn định. Anh từng đòi ra đi hồi hè 2017, nhưng không đạt thỏa thuận với đội bóng nào.

Đích đến của Rose nhiều khả năng là Man Utd, nơi Jose Mourinho rất cần một hậu vệ trái có khả năng tấn công tốn, thay vị trí của Luke Shaw.

Ronaldo phản bác những chỉ trích

Ngôi sao của Real cho rằng mọi người luôn kỳ vọng anh ghi bàn mà bỏ qua những đóng góp của anh cho đội. Do đó, nếu không ghi bàn, Ronaldo sẽ bị xem là thi đấu không tốt. Ronaldo nói anh chấp nhận những chỉ trích nhưng không đồng ý với ý kiến của nhiều người. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ anh tránh đọc những tin tức về mình.

Xót Công Phượng, bầu Đức trách người lớn thiếu công tâm

Trước nhiều ý kiến chê cầu thủ con cưng của mình đá tệ trong trận đấu với Afghanistan, bầu Đức đã lên tiếng chê trách truyền thông, chuyên gia thiếu công tâm với Công Phượng.

Trọng tài Thái Lan bắt trận ‘chung kết sớm’ của V-League

Ban tổ chức V-League 2017 mời trọng tài Pummarin Khamruen điều khiển trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu Hà Nội và Quảng Nam ngày 19/11.

Có bốn đội còn hi vọng vô địch V-League 2017 là Quảng Nam (45 điểm), Hà Nội (42 điểm), Thanh Hoá (42 điểm) và Khánh Hoà (41 điểm). Vòng áp chót diễn ra vào ngày 19/11, các đội bóng này sẽ gặp nhau. Để các đội bóng yên tâm về công tác trọng tài, Ban tổ chức giải quyết định mời đồng thời hai trọng tài ngoại.

MU tăng lương giữ chân Mourinho

BLĐ Quỷ đỏ muốn Mourinho sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Họ đã lên kế hoạch thương thảo với đại diện của "người đặc biệt" vào đầu năm tới, với lời đề nghị hấp dẫn hơn về mặt lương bổng.

MU muốn trói chân Mourinho bằng bản hợp đồng dài hạn

Hè 2016, Mourinho ký giao kèo 3 năm lên thay Van Gaal. Ngay mùa đầu tiên, ông thu về thành công khi đưa về phòng truyền thống Quỷ đỏ 2 chiếc cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Đã xuất hiện những lời chỉ trích về chiến thuật có phần tiêu cực của Mourinho trong một vài trận đấu của MU. Tuy nhiên, các sếp lớn MU không quan tâm đến điều này.

Họ tin tưởng Mourinho là người phù hợp nhất để dẫn dắt MU ở thời điểm hiện tại, khi CLB đang dần lấy lại vị thế ở giải Ngoại hạng Anh.

Lộ điều kiện để Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia

HLV Carlo Ancelotti đã ra điều kiện với LĐBĐ Italia (FIGC) nếu muốn mời ông dẫn dắt ĐT Italia thay nhà cầm quân Gianpiero Ventura.

Theo nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), Ancelotti chỉ chấp nhận dẫn dắt ĐT Italia nếu FIGC đồng ý để ông toàn quyền quyết định các vấn đề nhân sự và chiến thuật của đội tuyển trong thời gian đương nhiệm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến