Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lukaku và Pogba lập công, Man Utd đang xây chắc ngôi đầu
20/08/2017 07:05:50
Lukaku và Pogba lập công, Man Utd lại thắng 4-0; Khai mạc SEA Games 29; Bầu Đức đổi lịch sang Malaysia cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh ở SEA Games 29… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Lukaku và Pogba lập công, Man Utd lại thắng 4-0

Với các bàn thắng của Baily, Lukaku, Pogba và Martial, MU đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 thứ hai liên tiếp tại Premier League. Đoàn quân của Mourinho đang xây chắc ngôi đầu.

Đội hình thi đấu

Swansea City: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson, Fer, Bartley (Routledge), Carroll, Roque (Narsingh), Ayew, Abraham (McBurnie)

Manchester United: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Blind, Matic, Pogba, Mata (Fellaini), Mkhitaryan (Herrera), Rashford (Martial), Lukaku

Goal: Bailly 45, Lukaku 80, Pogba 82, Martial 84.

Khai mạc SEA Games 29

Vào 19h ngày 19/8, Lễ khai mạc SEA Games 29 đã chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur. Trong hơn 2 giờ, nước chủ nhà Malaysia đã mang tới một buổi lễ rất ấn tượng với một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và đậm đà bản sắc văn hóa.

Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 có 681 thành viên trong đó có 476 VĐV, tranh tài tại 32/38 môn thi, với 276/404 nội dung, phấn đấu đạt từ 49 đến 59 HCV, lọt vào tốp đầu của Đại hội.

Sân vận động quốc gia Bukit Jalil nằm ở Bukit Jalil, trong khu liên hợp thể thao quốc gia của Malaysia tại miền nam Kuala Lumpur. Sân có sức chứa 90.000 chỗ ngồi và sẽ là SVĐ chính của SEA Games 29, diễn ra lễ khai mạc (19/8), bế mạc (30/8) và trận chung kết môn bóng đá nam (29/8) với điều kiện đội chủ nhà phải vào chung kết.

Bầu Đức đổi lịch sang Malaysia cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh ở SEA Games 29

Theo những thông tin mới nhất được lãnh đạo CLB HAGL tiết lộ, do bận công việc đột xuất, bầu Đức đã phải hoãn kế hoạch sang Malaysia theo dõi và động viên cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Người đại diện của HAGL cho biết: “Anh Đức chắc chắn sẽ có mặt tại Malaysia động viên các cháu, khi U22 Việt Nam tiến sâu vào giải. Hiện anh Đức vẫn thường xuyên theo dõi, được báo cáo thông tin về đội”.

Dù chưa thể có mặt tại Malaysia để cổ vũ cho lứa cầu thủ con cưng của mình, nhưng mới đây bầu Đức đã có một quyết định quan trọng khi tài trợ kinh phí để gia đình 7 cầu thủ của HAGL sang Malaysia theo dõi con trai mình thi đấu từ vòng bán kết. Mặc dù vậy, do bận công việc gia đình của Tuấn Anh không thể sang Malaysia để cổ vũ cho tiền vệ này tại SEA Games 29.

Điền kinh Việt Nam đoạt HC bạc ngày ra quân ở SEA Games 29

Trong ngày 19/8, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự môn duy nhất là marathon. VĐV Hoàng Thị Thanh đã mang về HCB ở nội dung marathon nữ, đây cũng là tấm huy chương thứ 3 của đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 29.

Trong số 4 VĐV Việt Nam tranh tài, Hoàng Thị Thanh được đặt nhiều kỳ vọng nhất. tại giải Việt dã báo Tiền phong diễn ra hồi cuối tháng 3, nữ VĐV Quân Đội từng về nhất với thành tích 2 giờ 45 phút 25 giây, lập kỷ lục quốc gia mới và vượt xa thành tích HCV SEA Games 28 do Natthaya Thanawonnarat (Thái Lan, 3 giờ 3 phút 25 giây) giành được tới 18 phút. Trước đó ở SEA Games 28, Hoàng Thị Thanh từng giành HCĐ với thành tích 3 giờ 7 phút 14 giây.

Vận động viên Hoàng Thị Thanh

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không đúng với sức mình, Thanh đã chỉ về đích ở vị trí thứ 2, giành HCB, người giành HCV là VĐV Philippines.

Ở nội dung của nam, đương kim vô địch Soh Rui Yong (Singapore) đã bảo vệ thành công tấm HCV khi trở thành người cán đích đầu tiên. Về lần lượt ở các vị trí thứ 2 và 3 là các VĐV của Indonesia và Malaysia.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến