Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: HLV Craig Shakespeare bị sa thải, Liverpool vùi dập Maribor
18/10/2017 07:53:24
Liverpool dội 7 bàn thắng vào lưới Maribor; Leicester sa thải HLV Craig Shakespeare; Man City đánh bại Napoli bằng hai bàn thắng sớm… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Liverpool dội 7 bàn thắng vào lưới Maribor

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Firmino, Salah và Coutinho thay nhau xé lưới đội bóng Slovenia, đem về chiến thắng giòn giã 7-0 cho Liverpool.

Ngay phút thứ 4, Salah bứt tốc rồi căng ngang dọn cỗ để Firmino dễ dàng mở tỷ số. Ngay sau đó, Coutinho dứt điểm tinh tế sau đường chuyền bên cánh phải của đồng đội để nhân đôi cách biệt.

Liverpool tiếp tục công khá khung thành chủ nhà với những pha phối hợp chuẩn mực. Firmino đáp lễ kiến tạo để Salah thoát xuống kết thúc vào góc xa ghi bàn thứ 3.

Trước khi hiệp 1 khép lại, vẫn là Salah phá lưới Maribor. Qua giờ giải lao, đoàn quân HLV Klopp không có dấu hiệu dừng lại.

Alexander-Arnold tiếp tục ghi tên mình vào bảng tỷ số để giúp The Kop thắng tưng bừng 7-0.

Như vậy, sau hai trận hòa trước Spartak Moscow và Sevilla, Liverpool đã có chiến thắng "rửa mặt", tạm thời leo lên dẫn đầu bảng E với 5 điểm giành được.

Ronaldo ghi bàn, Real giành lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón

Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp bàn thắng từ chấm 11m giúp nhà ĐKVĐ Champions League có trận hòa đầy vất vả trước đại diện đến từ Premier League.

Cầm chân nhau 1-1 tại Bernabeu, Real Madrid và Tottenham chia nhau vị trí đầu bảng H với cùng 7 điểm và mọi thông số phụ.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund cũng chỉ có kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân của đại diện yếu nhất bảng APOEL Nicosia.

Man City đánh bại Napoli bằng 2 bàn thắng sớm

Raheem Sterling và Gabriel Jesus lập công trong 13 phút đầu, giúp đội chủ sân Etihad có chiến thắng ấn tượng 2-1 tại Champions League.

Ngay phút thứ 9 Man City đã mở tỉ số trận đấu, Sterling sút tung lưới đối thủ để đem về bàn thắng đầu tiên. Bốn phút sau, Jesus giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Sau nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất choáng vàng, Napoli dần bình tĩnh hơn và có được những đợt tấn công đáp trả. Phút 37, Walker phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa và đội chủ nhà bị hưởng phạt 11m, tuy nhiên thủ thành Ederson đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Phút 72, đội khách tiếp tục được hưởng một quả phạt đền và lần này Diawara đã thực hiện thành công để rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Napoli làm được, đội khách không thể tấn công áp đảo trong những phút cuối trận để tìm được bàn gỡ hòa.

Leicester sa thải HLV Craig Shakespeare

Chiến lược gia người Anh phải rời ghế nóng chỉ sau bốn tháng ký hợp đồng.

Shakespeare không được cho thời gian để vực dậy Leicester. Ảnh: Reuters.

Shakespeare là cái tên được chú ý nhiều ở nửa sau mùa giải năm ngoái khi giúp Leicester trụ hạng thành công. Tuy nhiên nhà cầm quân 53 tuổi bị sa thải cũng bởi đội bóng đã rơi xuống vị trí đèn đỏ sau tám vòng đầu tiên.

Trận hòa 1-1 trước West Brom trên sân nhà King Power là giọt nước tràn ly. Đội vô địch mùa 2015-2016 đã không thắng ở sáu trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, thành tích khiến họ đứng thứ 18. Lần gần nhất Leicester trải qua chuỗi sáu trận không thắng đã chứng kiến Claudio Ranieri ra đi chỉ chín tháng sau khi nâng cup vô địch.

Monaco thua ngược Besiktas 1-2

Chân sút chủ lực Radamel Falcao đã lập công nhưng AS Monaco vẫn để thua ngược trên sân nhà trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, Radamel Falcao tỏa sáng với pha đi bóng đẳng cấp loại bỏ Pepe trước khi nhẹ nhàng dứt điểm đem về bàn mở tỷ số cho chủ nhà Monaco ở phút 30.

Niềm vui của người hâm mộ Monaco không kéo dài lâu khi chỉ 4 phút sau, Cenk Tosun đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú đánh đầu cận thành sau đường treo bóng chuẩn xác của Ricardo Quaresma.

Mành lưới của Monaco lại rung lên ở ngay đầu hiệp 2. Cái tên Cenk Tosun một lần nữa được nhắc đến với một pha chớp thời cơ rất nhanh khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà không kịp trở tay.

Chân sút số 23 có một ngày thi đấu thăng hoa với cú đúp vào lưới nhà ĐKVĐ Ligue 1. Nỗ lực trong thời gian còn lại là không đủ để giúp Monaco có được bàn gỡ hòa trước đội khách đến từ Turkey Super Lig.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến