Dòng sự kiện:
Neymar sẽ nhận thưởng 'khủng' nếu giành Quả bóng Vàng
18/10/2017 10:05:44
Nếu vượt qua Ronaldo hay Messi để giành Quả bóng vàng châu Âu 2017, Neymar sẽ được đội bóng thành Paris thưởng tới 3 triệu euro.

Báo Dân trí đưa tin, đây là một điều khoản nằm trong hợp đồng được kí kết với PSG. Trước đó, vào tháng Tám này, Đội bóng thành Paris đã mạnh tay chi ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Barcelona, qua đó đưa Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tiền đạo người Brazil nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thành Paris, thể hiện được đẳng cấp ngôi sao của mình bằng sáu bàn thắng sau bảy trận đấu ở Ligue 1 mùa giải năm nay, góp phần giúp PSG xây chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng.

Hiện, Neymar và người đã giành cả Champions League lẫn chức vô địch La Liga - C.Ronaldo cùng Chiếc Giày Vàng châu Âu - Messi là ba ứng viên tiềm năng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, Neymar đã giành Quả Bóng Đồng năm 2015, sau khi cùng Barca đoạt cú ăn ba mùa giải 2014-2015. Anh cũng được FIFA xác nhận, rằng sẽ là một trong ba người được vinh danh trên bục cao nhất của giải "The Best", giải thưởng cá nhân cao quý nhất do FIFA trao tặng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến