Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG muốn Conte; Quảng Nam lên đỉnh bảng V-League
11/11/2017 07:09:26
Quảng Nam đánh bại Quảng Ninh, lên đỉnh bảng V-League; PSG muốn Conte thay vì Mourinho; Huyền thoại thứ 6 giải nghệ trong năm 2017... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man City bán chuyện hậu trường lấy 13 triệu đôla

Đội chủ sân Etihad đạt thỏa thuận hợp tác trị giá 13 triệu đôla với Amazon khi đồng ý công bố những chuyện hậu trường lên hệ thống Prime Video cũa hãng thương mại điện tử lớn nhất nhì thế giới. Một trong số những câu chuyện đầu tiên là vụ đổi quần giữa David Silva và Laurent Koscielny trong đường hầm, sau khi trận đấu giữa Man City và Arsenal kết thúc.

Quảng Nam đánh bại Quảng Ninh, lên đỉnh bảng V-League

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 24 V-League 2017 chiều 10/11.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Quảng vươn lên dẫn đầu với 45 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Hà Nội ba điểm. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ làm khách của Hà Nội và đá trận cuối tiếp đón TP HCM. Cơ hội để đội bóng này lần đầu tiên vô địch V-League là rất lớn.

Quảng Nam 2-1 Quảng Ninh

Trước đó, bão Damrey khiến trận đấu giữa Quảng Nam và Quảng Ninh không thể diễn ra vào ngày 4/11 như dự kiến. Hai đội đang đua vô địch V-League phải kéo nhau ra Hà Nội tập luyện, chờ đến sáu ngày sau mới có thể so tài trên sân Tam Kỳ.

PSG muốn Conte thay vì Mourinho

Tờ báo uy tín của Pháp, Le Parisien cho rằng HLV được PSG chờ đón là Antonio Conte chứ không phải Jose Mourinho. Nhật báo này tiết lộ, giới chủ nước Pháp ấn tượng với cách duy trì không khí phòng thay đồ của nhà cầm quân người Italy. Dù vậy, quyết định sau cùng sẽ dựa vào thành tích của Conte cũng như HLV đương nhiệm Unai Emery khi mùa giải 2017-2018 khép lại.

Messi xin lỗi vì không nhận ra cầu thủ đồng hương

Siêu sao của Barca ngỡ rằng cầu thủ đồng hương Argentina - Sebastian Driussi là một CĐV xin chụp ảnh.

Tình huống diễn ra khi hai cầu thủ gặp nhau tại một khách sạn ở Nga, nơi Lionel Messi đang chuẩn bị cùng tuyển Argentina đấu giao hữu với đội chủ nhà. Messi nhận lời chụp ảnh với Driussi như mọi CĐV khác.

Ngôi sao của Barca chỉ nhận ra sai sót sau khi Driussi đăng ảnh lên Instagram. Thủ quân tuyển Argentina lập tức gửi tin nhắn giải thích, đồng thời xin lỗi công khai. "Khi tôi nhìn thấy cậu ấy ở hành lang khách sạn, tôi không nhận ra mà ngỡ rằng đó là một CĐV như bao người khác. Tôi đang có cảm giác thật tệ, vì tôi vốn biết cậu ấy", Messi cho biết.

Huyền thoại thứ 6 giải nghệ trong năm 2017

Xavi Hernandez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách các huyền thoại nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số trong năm 2017.

Tờ BBC đưa tin, tiền vệ Xavi Hernandez đã quyết định giải nghệ vào cuối năm nay sau khi nhận thấy cơ thể không thể phục hồi sau mỗi lần xỏ giày ra sân thi đấu.

Cannavaro dẫn dắt đội vô địch Trung Quốc 7 lần liên tiếp

Danh thủ Fabio Cannavaro trở lại nắm quyền HLV ở đội bóng Guangzhou Evergrande, hai năm rưỡi sau khi bị chính CLB này sa thải.

Đội trưởng đội tuyển Italy vô địch World Cup 2006, cựu trung vệ Fabio Cannavaro vừa ký hợp đồng với CLB giàu thành tích nhất của bóng đá Trung Quốc Guangzhou Evergrande để tiếp quản ghế thuyền trưởng, sau khi HLV Felipe Scolari kết thúc hợp đồng.

Sao Tottenham lập cú đúp, Hàn Quốc đánh gục Colombia

Màn trình diễn chói sáng của Son Heung-Min với cú đúp giúp ĐT Hàn Quốc giành chiến thắng 2-1 trước Colombia trong trận giao hữu tối 10/11.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến