Dòng sự kiện:
Hà Nội FC chia tay biểu tượng sau gần 1 thập kỷ gắn bó
09/11/2017 09:15:24
Hà Nội FC đã bất ngờ chia tay với công thần của mình trong suốt 8 năm qua là cầu thủ người Argentina, Gonzalo Marronkle.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, ngày 7/11, trang Facebook chính thức của CLB bóng đá Thủ đô đã công bố bản tin chia tay tượng đài Gonzalo Marronkle sau 8 mùa giải gắn bó.

Gonzalo (giữa) là một biểu tượng của Hà Nội FC trong gần 1 thập kỷ qua

Tại V.League 2017, Gonzalo dính chấn thương nặng từ đầu mùa. Dù được lãnh đạo Hà Nội FC tích cực chữa chạy thế nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm. Và đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa thì chân sút 33 tuổi đã bị loại ra khỏi danh sách đăng ký.

Báo An ninh thủ đô đưa tin thêm, trong suốt hơn 8 năm qua, tiền đạo sinh năm 1984 này là biểu tượng về sức mạnh và lòng trung thành với đội bóng Thủ đô, kể từ khi họ còn là Hà Nội T&T. Anh đã cống hiến cho đội bóng với tất cả những gì có thể, ở bất cứ vị trí nào mà HLV cần. Anh vừa là tiền đạo, vừa là tiền vệ và thậm chí cả trung vệ. 

Gonzalo được xem là một trong những tiền đạo ngoại xuất sắc trong lịch sử V-League. Hơn 8 năm qua, anh thi đấu 138 trận, ghi 81 bàn thắng, giành 3 chức vô địch với Hà Nội FC.

Sau khi chia tay các đồng đội, Gonzalo sẽ trở lại quê nhà ở Argentina .

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến