Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho chiêu mộ Kroos thay Pogba, De Gea làm loạn rời MU
26/03/2018 07:00:10
HLV Mourinho hạ quyết tâm chiêu mộ Kroos thay Pogba, Mourinho thẳng tay "trảm" 6 công thần, Phó Chủ tịch VFF tiết lộ thông tin “sốc” về VFF và bầu Đức... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho thẳng tay "trảm" 6 công thần

Nhà cầm quân người Bồ Đao Nha sẽ tiếp tục tuyển quân rầm rộ hè tới, dù đã chi tiêu hơn 300 triệu bảng kể từ ngày tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Mourinho đã liệt ra bản "danh sách đen" bao gồm 6 cầu thủ. Ba cái tên đầu tiên sẽ phải ra đi vì không còn chỗ đứng ở Manchester là Darmian, Herrera và Blind.

Trong khi đó, Juan Matta, Martial và Smalling đối diện tương lai vô định và có thể phải bán xới khỏi MU, khi Mourinho muốn đưa về những nhân tố mới để cạnh tranh danh hiệu với kình địch Man City.

"Người đặc biệt" cũng nêu ra một vài cái tên có thể giúp Quỷ đỏ tiệm cận trình độ đội bóng của Guardiola, bao gồm bộ đôi Brazil Douglas Costa và Fred, Ivan Perisic cùng Danny Rose.

Tài năng trẻ người Hà Lan - Justin Kluivert cũng nằm trong tầm ngắm MU. Tuy nhiên, Red Devils sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt, đặc biệt từ Barca trong cuộc đua giành chữ ký con trai Patrick Kluivert.

HLV Mourinho hạ quyết tâm chiêu mộ Kroos thay Pogba

HLV Jose Mourinho vừa hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm thay thế Paul Pogba. Với tên tuổi và đẳng cấp của mình Kroos hoàn toàn có thể thay thế Pogba. Hiện tại, Real cũng đang có ý định chiêu mộ Pogba. Do đó, không loại trừ khả năng đôi bên sẽ thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ (Real phụ thêm tiền).

Vịnh Xuân Việt Nam thách đấu Từ Hiểu Đông

Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn - sư huynh của Pierre Flores gửi lời thách đấu võ sĩ MMA của Trung Quốc.

Thông qua Facebook của Pierre Francois Flores, ông Nam Anh Tuấn gửi chiến thư tới Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi liên tiếp đánh bại các võ sư võ truyền thống.

Võ sư Nam Anh Tuấn (phải) bên cạnh sư phụ, đại sư Nam Anh. Ảnh: Facebook.

PSG đàm phán với Conte, trả lương cao hơn Chelsea

Antonio Conte vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến hè 2019, nhưng với kết cục gần như trắng tay mùa này, tương lai của ông ở sân Stamford Bridge đang bỏ ngỏ. HLV người Italy có cơ hội trở lại làm việc ở ĐTQG, vị trí ông từng đảm nhiệm giai đoạn 2014-2016, nhưng Conte được cho là muốn tiếp tục làm việc ở cấp CLB hơn.

Theo Guardian (Anh), đó là những lý do khiến PSG ưu tiên tiếp xúc với Conte đầu tiên trong số 4 cái tên (ba người còn lại là Max Allegri, Jose Mourinho, Mauricio Pochettino) mà họ nhắm đến cho cuộc cách mạng trên ghế chỉ đạo hè này.

Thông qua người đại diện của Conte, PSG đề nghị mức lương 14 triệu đôla (xấp xỉ 10 triệu bảng) mỗi năm cho nhà cầm quân người Italy. Con số này có tăng nhẹ so với mức 13,5 triệu mà Conte đang lĩnh ở Chelsea.

Phó Chủ tịch VFF tiết lộ thông tin “sốc” về VFF và bầu Đức

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Xuân Gụ cho biết, ông và bầu Đức bị VFF nhiều lần qua mặt. “Về những gì bầu Đức nói không sai. Tuy nhiên, cách diễn đạt của bầu Đức khiến người ta khó nghe, dễ dẫn đến sự mặc cảm, thiếu ấn tượng. Tôi thực sự không thể có sự cống hiến lớn lao như bầu Đức cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, bầu Đức gần như bị cô lập. Tất cả trong thường trực thì tôi và bầu Đức có nhiều cái không biết. Dù quy định 1 tháng họp thường trực 1 lần để triển khai công tác nhưng có họp hành gì đâu. Ban chấp hành 1 năm họp 2 lần, nhưng không có gì bàn bạc cả. Thế nên, những thông tin bầu Đức nói là chính xác, không có cái gì sai cả. Tôi khẳng định không có gì sai”, ông Gụ chia sẻ.

Sự thật tin đồn Sanchez bị cô lập ở MU

Tờ Daily Star đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez thường xuyên ăn một mình trong căng tin ở trung tâm luyện tập Carrington của MU. Tuy nhiên, không phải chân sút người Chile bị đồng đội cô lập mà anh thường tập thêm 30 phút nữa sau buổi tập chính. Sau 10 trận khoác áo “Quỷ đỏ”, Sanchez chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

De Gea làm loạn rời MU

Tờ Daily Star đưa tin, David De Gea bắt đầu chán ngấy với những rắc rối ở MU. Danh hiệu thì không có, trong khi mâu thuẫn nảy sinh mỗi ngày, tương lai không hứa hẹn tươi sáng

Bên cạnh đó, việc gia hạn hợp đồng như De Gea từng mong muốn vẫn không được BLĐ MU chấp nhận. Có vẻ như yêu cầu lương ngang Alexis Sanchez (350.000 bảng mỗi tuần) là một vấn đề lớn.

Vì những vấn đề kể trên, theo tin tức từ Daily Star, De Gea đang làm loạn để được ra đi.

Điểm đến mà De Gea mong muốn tất nhiên là Real Madrid. Chủ tịch Perez đã theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha suốt từ 2015 đến nay.

Trong khi đó, những nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, De Gea đã gật đầu trước một số đề nghị sơ bộ của Real Madrid.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dzeko

Đội bóng thành London đã thất bại trong việc đưa Edin Dzeko về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Tuy nhiên, El Gol Digital cho hay, Chelsea vẫn theo sát mọi diễn biến chuyển nhượng liên quan đến chân sút người Bosnia, dù sau đó đã quay sang tuyển Oliver Giroud.

Nhật báo của Tây Ban Nha còn khẳng định chắc nịnh, Dzeko đã khước từ Real Madrid để đầu quân cho Chelsea khi mùa bóng 2017/2018 hạ màn.

Đội bóng Hoàng gia cũng nhắm Dzeko là phương án B trong trường hợp thương vụ số 1 là Lewandowski gặp trục trặc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến