Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Giggs khuyên Bale không nên đến MU, lộ diện tân HLV của Real
25/03/2018 07:21:36
Giggs khuyên Bale không nên đến MU, HLV Thụy Hải lên tiếng về việc bầu Đức bỏ bóng đá, Mourinho chấm Mandzukic thay Ibrahimovic, Lộ diện tân HLV của Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Giggs khuyên Bale không nên đến MU

Bale là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà Mourinho nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Ngoài ra, cả Chelsea và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao người Xứ Wales.

Tuy nhiên, cựu huyền thoại MU hiện đang làm HLV trưởng Xứ Wales - Ryan Giggs nhìn nhận, cách tốt nhất để Bale hồi phục phong độ và thăng hoa trở lại là tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid.

Theo Giggs, nếu bám trụ Bernabeu, Bale có thể thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để trở thành ngôi sao số 1 của dải ngân hà Madrid thời gian tới.

Ông chia sẻ: "Chỉ duy nhất Real Madrid có thể phát huy hết mọi tinh hoa của các cầu thủ. Bởi vậy, Bale nên tiếp tục ở lại đó.

Bale là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn từ nhiều góc độ, tương tự Cristiano Ronaldo. Ban đầu, họ đều xuất phát điểm là cầu thủ chạy cánh nhưng giờ trở thành tay săn bàn đích thực."

Djokovic thua trận thứ 3 ba liên tiếp, bị loại khỏi Miami Mở rộng

Cựu số một thế giới thất bại ngay trận ra quân khi thua tay vợt số 47 thế giới Benoit Paire với tỷ số 3-6, 4-6.

Đây là lần đầu Novak Djokovic thua 3 trận liên tiếp ở ATP Tour tính từ năm 2007. Tay vợt Serbia tiếp tục chuỗi ngày ảm đạm với màn trình diễn mờ nhạt trong một ngày đối thủ đánh như lên đồng. Trận thua này cũng chấm dứt mạch 16 chiến thắng của Djokovic ở Miami Mở rộng.

Arsenal nhận tin dữ về tình hình lực lượng

Arsenal vừa phải đón nhận một thông tin không thể tệ hơn khi nhạc trưởng của họ là Mesut Ozil đã dính chấn thương khi làm nghĩa vụ tại tuyển Đức. Cụ thể, tiền vệ này đã gặp phải một vấn đề về bàn chân và buộc phải trở về London để điều trị. Ozil hiện là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal.

HLV Thụy Hải lên tiếng về việc bầu Đức bỏ bóng đá

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, HLV Park Hang-seo khó gọi quân bầu Đức nếu HAGL bỏ V.League. Trước đó, vị doanh nhân người Bình Định tuyên bố sẽ cho đội bóng phố núi rút khỏi V.League 2018 nếu CHủ tịch VPF - Trần Anh Tú trúng cử vào vị trí Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Ibrahimovic mua hẳn một trang báo để… công bố CLB mới

Ibrahimovic và CLB MU đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Sau khi rời khỏi Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển đã quyết định chuyển tới thi đấu cho CLB LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ.

Trang nhất tờ Los Angeles Times số ra ngày hôm 23/3

Ngay trước thời điểm cập bến CLB này, chân sút 37 tuổi đã thể hiện sự ngạo nghễ của mình. Cầu thủ này đã thông báo gia nhập CLB LA Galaxy theo cách không thể dị hơn.

Theo đó, Ibrahimovic đã mua hẳn một trang quảng cáo trên nhật báo Los Angeles Times để thông báo để công bố việc chuyển tới thi đấu cho CLB nước Mỹ. Trong đó, anh chỉ viết đúng dòng chữ: “Los Angeles thân mến. Không có gì cả” ở trên cùng, kèm theo chữ ký của mình ở phía dưới.

Lộ diện đội trưởng mới của ĐT Việt Nam

Trước giờ lên đường, ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam đã lựa chọn ra đội trưởng mới cho ĐT Việt Nam thay thế cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vắng mặt. Cụ thể, cái tên được HLV Park Hang-seo "chọn mặt gửi vàng" là Đinh Thanh Trung. Đây là một điều dễ hiểu bởi Thanh Trung đang có phong độ rất tốt trong màu áo Quảng Nam. Anh cũng từng được HLV Park Hang-seo chọn làm đội phó ở lần tập trung ĐTQG gần nhất.

Ronaldo chạm mốc 900 trận đấu trong sự nghiệp

Với việc được HLV Fernando Santos tung vào sân trong trận giao hữu gặp ĐT Ai Cập mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 900 trận đấu trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Ở trận đấu này, “CR7” cũng lập cú đúp giúp ĐT Bồ Đào Nha nhấn chìm đối thủ với tỷ số 2-1.

Lộ diện tân HLV của Real

Theo nguồn tin tờ tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid đang nhắm huyền thoại Raul Gonzalez cho chiếc “ghế nóng” của CLB thay HLV Zinedine Zidane. Trong quá khứ, “Chúa nhẫn” từng có 18 năm luyện tập và chơi bóng ở sân Bernabeu (1992-2010).

Mourinho chấm Mandzukic thay Ibrahimovic

Jose Mourinho đang tìm kiếm một tiền đạo mới, thay thế vị trí mà Ibrahimovic vừa để lại, sau khi chuyển sang Los Angeles Galaxy.

Các thông tin từ Italia cho biết, Mourinho có vẻ thích Mario Mandzukic. Bởi vì, ông cần một tiền đạo mạnh mẽ, có thể đảm bảo nhiều vị trí khác nhau, cũng như chấp nhận xoay vòng (Lukaku sẽ đá chính).

Mới đây, Mandzukic đã thể hiện ý định chia tay Juventus sau World Cup 2018. Có một số thông tin cho rằng tiền đạo người Croatia sẽ đến Trung Quốc, nhưng anh phủ nhận điều này.

Mandzukic vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Sự quan tâm của Mourinho và MU tạo cho anh sự háo hức nhất định.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến