Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Roberto gia hạn hợp đồng với Barca, De Gea báo tin vui cho MU
24/02/2018 07:00:43
Rooney tiết lộ lý do trở lại Everton, Roberto gia hạn hợp đồng "khủng" với Barca, De Gea báo tin cực vui cho MU... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

VFF bổ nhiệm chuyên gia thể lực người Đức

HLV Dominic Palmer sinh năm 1981 sẽ đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho các đội tuyển Quốc gia Việt Nam kể từ tháng 2/2018.

Ông Palmer năm nay 36 tuổi, bắt đầu được nhắc tới khi cùng U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dự Vòng loại U19 châu Á tại Đài Loan (Trung Quốc) hồi tháng 11 vừa qua. Ông Palmer được Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn và được ông Tuấn chấp nhận hồi tháng 11/2017.

Sau khi ký hợp đồng với VFF, HLV Dominic Palmer sẽ tham gia hỗ trợ vấn đề thể lực cho các đội tuyển Quốc gia mà mở đầu là đội tuyển nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Rooney tiết lộ lý do trở lại Everton

Cựu đội trưởng Man Utd trả lời trên BBC Sport rằng muốn tiếp tục trải nghiệm thi đấu đỉnh cao và nhận áp lực khi quay lại Everton. Rooney đã có cơ hội chuyển đi với một bản hợp đồng hậu hĩnh tới những nền bóng đá thấp hơn, nhưng chọn trở về sân Goodison Park sau 13 năm chơi cho Man Utd.

De Gea chuẩn bị gia hạn với Man Utd

Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục được Real Madrid chèo kéo nhưng quyết định gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Tờ The Times tiết lộ, David De Gea chuẩn bị đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn đến hè 2021, kèm mức lương 305 nghìn đôla một tuần. Hợp đồng hiện tại của De Gea còn 18 tháng nữa sẽ đáo hạn, và anh tiếp tục là người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới.

Mourinho mất kiên nhẫn với Martial

Kể từ ngày Alexis Sanchez cập bến Old Trafford, ngôi sao người Chile được ưu tiên đá bên cánh trái. Mourinho đã kéo Martial sang biên phải để thử nghiệm vài trận vừa qua.


Tuy nhiên, chân sút 21 tuổi không tạo được nhiều ấn tượng. Trước cuộc chạm trán Chelsea, nhà cầm quân người Bồ đang tính đến phương án để Rashford xuất phát bên hành lang phải thay Martial.

Nếu thể hiện tốt, Rashford sẽ được tín nhiệm trong thời gian tới. Ở trận gặp Sevilla mới đây, chàng trai trẻ người Anh cũng được tung vào sân từ hiệp hai và hoạt động khá năng nổ.

Mourinho tiết lộ lý do Sanchez đầu quân cho MU

HLV Jose Mourinho của M.U mới đây tiết lộ, sở dĩ tiền vệ Alexis Sanchez rời Arsenal để đầu quân cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua là do anh muốn được thi đấu ở Champions League.

Roberto gia hạn hợp đồng "khủng" với Barca

Roberto trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia và khoác áo đội 1 Barca từ năm 2010 và cùng đội bóng này giành 4 chức vô địch La Liga, 2 danh hiệu Champions League. Mùa này, anh đã ra sân 34 lần cho Barca và dần trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Việc Barca gia hạn hợp đồng nhằm trói chân Roberto trước sự quan tâm của gã nhà giàu Manchester City.

VĐV Nga thứ hai dính doping tại Olympic mùa đông 2018

Sau Alexander Krushelnitsky của môn bi đá trên băng, thể thao Nga tiếp tục dính bê bối khi VĐV 30 tuổi môn bobsleigh, Nadezhda Sergeeva dương tính với chất cấm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến