Dòng sự kiện:
Thua Espanyol ở phút bù giờ, Real phải chịu thất bại thứ 5 tại La Liga
28/02/2018 09:40:34
Vắng C.Ronaldo, Real Madrid để thua 0-1 trên sân của Espanyol ở những phút bù giờ. Đây là lần thứ 5 thầy trò HLV Zinedine Zidane nhận thất bại thứ 5 từ đầu mùa La Liga.

Video tổng hợp trận Espanyol 1-0 Real Madrid

Trong chuyến làm khách trên sân Espanyol, không chỉ cất giữ Cristiano Ronaldo cho Champions League HLV Zinedine Zidane còn để cả Dani Carvajal, Karim Benzema trên ghế dự bị.

Với việc thiếu nhiều trụ cột, Real không thể tạo sức ép lớn về phía khung thành Espanyol. Trong 90 phút thi đấu, Bale cùng với Asensio, Vazquez dù rất nỗ lực nhưng không tìm được tiếng nói chung. Và đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Moreno đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 1- 0 cho Espanyol.

Real gục ngã trong ngày vắng Ronaldo

Nhờ trận thắng Real, Espanyol leo lên vị trí thứ 13 trên bảng La Liga với 31 điểm. Đội bóng số 2 xứ Catalonia cũng đang hơn 12 điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó, Real đang có nguy cơ mất vị trí thứ 3.

Đội hình ra sân:

Espanyol (4-4-2): Diego Lopez; Navarro, David Lopez, Duarte, Martin; Darder, Carlos Sanchez, Victor Sanchez (Granero 70), Piatti (Leo Baptistao 79); Garcia, Moreno. 

Real Madrid (4-2-3-1): Navas; Hakimi, Ramos, Varane, Nacho; Llorente, Kovacic (Borja Mayoral 89); Vazquez, Isco (Benzema 69), Asensio; Bale (Ceballos 81)

Ghi bàn: Moreno 90+3 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến