Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real dùng 4 'công thần' dụ dỗ PSG 'nhả' Neymar
11/05/2018 07:00:42
Real dùng 4 'công thần' dụ dỗ PSG 'nhả' Neymar, Jose Mourinho khẳng định tương lai của Pogba và Rashford, De Gea lần đầu giành Găng tay vàng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

De Gea lần đầu giành Găng tay vàng sau trận hòa West Ham

Trong trận gặp West Ham vào tối 10/5, dù tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút MU không một lần dứt điểm thành công, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 trên sân West Ham. Với trận giữ sạch lưới thứ 18 cùng MU mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League.

Người xếp thứ nhì, với 16 trận giữ sạch lưới, là Ederson của Man City.

MU chuẩn bị đón 3 sao bự với tổng chi 220 triệu bảng

MU và Mourinho muốn hoàn tất chuyển nhượng sớm nên ngay từ lúc này đã tăng tốc làm việc, chuẩn bị đón những bản hợp đồng mới.

Ba tân binh được dự đoán cập bến MU gồm Isco, Milinkovic-Savic và Alisson

Theo nguồn tin từ Anh, dựa trên những tin tức mua sắm hè 2018, thì 3 ngôi sao trên đường đến Nhà hát của giấc mơ gồm: Isco, Milinkovic-Savic và thủ thành Alisson với tổng chi lên tới 220 triệu bảng.

Isco được cho là ưu tiền nâng cấp tuyến giữa của Mourinho. Ông cần một tiền vệ sáng tạo như anh. Man City rút lui, không sẵn sàng chi ra con số 70 triệu bảng, nhưng với MU thì hoàn toàn có thể, chưa kể Liverpool và Chelsea cũng tăm tia.

Với Milinkovic-Savic (Lazio), The Sun tuyên bố, MU đã đạt thỏa thuận ký vào hè này với giá 80 triệu bảng. Tài năng 23 tuổi người Serbia là thay thế lý tưởng cho đội trưởng Michael Carrick giải nghệ vào cuối mùa.

Và cuối cùng là thủ thành Alisson (AS Roma), cái tên MU vừa quyết định gia nhập cuộc đua với Liverpool. Giá để sở hự Alisson ở tầm 70 triệu bảng.

Mourinho chuẩn bị cho kết hoạch MU không còn De Gea, khi tin tức người gác đền tài ba này về Tây Ban Nha chơi cho Real vẫn cứ tiếp tục.

Real bán 4 cầu thủ để mua Neymar

Nguồn tin của Liberation tiết lộ, cha đồng thời là người đại diện của Neymar đang tìm mọi cách để cầu thủ đắt giá nhất thế giới rời PSG trong hè 2018. Ông Neymar Sr. được cho là đã gặp siêu cò Pini Zahavi tại Paris để đẩy nhanh tốc độ rời sân Công viên các hoàng tử của con trai.

Chủ tịch Perez muốn hoàn tất thương vụ Neymar trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Nếu điều này xảy ra sẽ là cuộc "phá giá" thật sự, Real phải chi 260 triệu bảng để có Neymar.

Theo Dario Gol, sẽ có những cuộc thay máu triệt để về nhân sự ở Bernabeu hè tới. Cụ thể, 4 ngôi sao là Gareth Bale, Isco, Karim Benzema và James Rodriguez sẽ bị rao bán.

Real Madrid hy vọng thu về được 175 triệu bảng từ các thương vụ trên và dùng khoản tiền này đầu tư vào Neymar - chân sút đang cảm thấy thất vọng ở thủ đô Paris.

Jose Mourinho khẳng định tương lai của Pogba và Rashford

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Paul Pogba và Marcus Rashford, HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận với Daily Star.

Những ngày gần đây, khá nhiều tin đồn xuất hiện về việc PSG muốn chiêu mộ Pogba. Dù vậy, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ người Pháp không phải để bán: “Tôi nghĩ Pogba sẽ hướng đến mùa giải mới cùng MU, tôi cảm giác như thế”.

“Không, Rashford phải gây ấn tượng với tôi, không cần đi đâu cả. Đó là lý do vì sao cậu ấy được tôi lựa chọn ở rất nhiều trận đấu. So với nhiều cầu thủ khác ở MU, Rashford ra sân thường xuyên hơn. Vì thế, Rashford không cần đến đội bóng khác để có cơ hội ra sân”, Mourinho khẳng định tương lai của Rashford.

VFF yêu cầu phó Ban trọng tài dừng việc đi làm giám sát

Ông Dương Văn Hiền tiếp tục nắm vai trò phân công trọng tài, nhưng không được kiêm nhiệm công việc giám sát trọng tài từ ngày 10/5.

“Phó Ban trọng tài tạm thời không trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ giám sát trọng tài tại các trận đấu”, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thay mặt Thường trực VFF gửi công văn cho Ban trọng tài yêu cầu.

Allegri lên tiếng về thông tin bỏ Juventus tới Arsenal

HLV Massimiliano Allegri khẳng định, ông chưa hề có ý định rời Juventus vào cuối mùa giải này để tới Arsenal như lời đồn thổi của báo chí. Sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ chia tay đội bóng chủ sân Emirates vào cuối mùa giải này, hàng loạt tin đồn về tân HLV “Pháo thủ” đã xuất hiện. Trong đó có tin Allegri sẽ thay Wenger tiếp quản “ghế nóng”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến