Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chiêu mộ Carrasco, Long An chính thức xuống hạng
05/11/2017 04:27:00
Dính chấn thương, Nadal bỏ cuộc chơi ở Paris Masters; MU gia nhập cuộc đua Carrasco; Thua SL Nghệ An, Long An chính thức xuống hạng... là những tin thể thao nổi bật 24h.

Thua SL Nghệ An, Long An chính thức xuống hạng

Những nỗ lực cuối cùng của Long An đã không thể giúp đội bóng này làm được điều thần kỳ ở V-League. Sau trận thua 2-3 trước SL Nghệ An ở vòng 24 V-League, Long An chính thức xuống hạng sớm trước 2 vòng đấu.

Ở trận đấu chiều 4/11, Long An đã thua SLNA 2-3 trên sân khách. Kết quả này khiến họ chỉ có được 10 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đứng trên Cần Thơ 9 điểm.

Do V-League chỉ còn 2 vòng đấu nữa, nên Long An đã chính thức xuống hạng sớm trước hai vòng đấu. Đây là kết quả sớm được dự đoán với Long An. Sau 24 vòng đấu, Long An chỉ có được 2 chiến thắng (trước Cần Thơ vòng 1 và HAGL vòng 18). Còn lại họ hòa 4 và thua đến 18 trận.

Việt Nam thắng trận ra quân Vòng loại U19 châu Á

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng 2-0 trước U19 Macau ở trận đấu lúc 12h ngày 4/11 trên sân vận động Hsinchu County Second (Đài Loan).

Hai ngày sau đây, U19 Việt Nam sẽ chạm trán U19 Đài Loan (Trung Quốc) lúc 16h ngày 6/11. Tới ngày 8/11, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ so tài với U19 Lào và khép lại Vòng loại giải U19 châu Á 2018. Nếu giành vị trí nhất bảng, hoặc 5 đội nhì có thành tích tốt nhất, U19 Việt Nam sẽ giành vé dự Vòng chung kết châu Á 2018 tại Indonesia.

Ngoại binh toả sáng, Hải Phòng đánh bại Đà Nẵng

Tiếp đối thủ được đánh giá cao là Đà Nẵng trên sân nhà, Hải Phòng đã có một trận đấu trên cơ, giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 với pha lập công của Fagan và Stevens. Kết quả này giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cải thiện được vị trí trên BXH, và về lý thuyết họ vẫn còn cơ hội vô địch. Trong khi đó Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 9 với 30 điểm.

Dính chấn thương, Nadal bỏ cuộc chơi ở Paris Masters

Trận đấu giữa Nadal và tay vợt Krajinovi đã không thể diễn ra theo dự kiến do tay vợt người Tây Ban Nha, hạt giống số 1 của giải Rafael Nadal bỏ cuộc do chấn thương. Việc gặp chấn thương phải bỏ trận đấu luôn là điều tồi tệ nhất với cả các tay vợt lẫn người hâm mộ và đáng tiếc điều đó lại xảy ra ở Paris Masters 2017.

MU gia nhập cuộc đua Carrasco

MUvừa thể hiện động thái gia nhập cuộc đua giành Carrasco, sau khi cầu thủ người Bỉ công khai ý định rời Atletico.


Carrasco không còn thoải mái ở Atletico, khi đội bóng thủ đô Madrid thi đấu thất vọng từ đầu mùa giải. Bản thân anh cũng không được HLV Simeone sử dụng một cách hợp lý nhất.

Carrasco có khả năng chơi bóng rất đa dạng, và đặc biệt bùng nổ khi được thi đấu tự do lệch trái.

Từ lâu, HLV Mourinho khá quan tâm đến việc đưa Carrasco về sân Old Trafford, và đây là cơ hội để ông đạt mục tiêu.

Cùng với MU, Chelsea và Bayern Munich là hai đội bóng khác đang quan tâm đến cầu thủ người Bỉ.

Hợp đồng giữa Carrasco với Atletico có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Cả MU, Chelsea và Bayern đều đưa ra đề nghị ban đầu khoảng 50 triệu euro.

Barca đạt thỏa thuận với Goretzka

Barcađã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ Leon Goretzka, về bản hợp đồng trong mùa Hè 2016.

Theo Mundo Deportivo, các quan chức Barca đã thuyết phục được Goretzka. Nếu không có gì thay đổi, Barca sẽ dành cho tuyển thủ Đức 22 tuổi này bản hợp đồng 6 năm, có mức đãi ngộ hấp dẫn.

Từ thỏa thuận với Barca, Goretzka đã từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke. Hợp đồng của hai bên hết hạn vào cuối mùa, nên Goretzka sẽ đến Nou Camp theo dạng tự do.

Goretzka được Barca theo đuổi trong nhiều tháng nay, sau khi anh bùng nổ ở Confederations Cup 2017.

Có Goretzka, Barca sẽ chia tay Arda Turan và có thể cả Andre Gomes.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến