Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU đề nghị Pogba cùng 61,5 triệu bảng để đưa Ronaldo trở lại
24/05/2018 07:01:23
MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo; Liverpool tậu bộ đôi sao, lấp chỗ trống Philippe Coutinho; PSG đề nghị ký hợp đồng 4 năm với Buffon... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo ngoạn mục

MU đã làm đề nghị giật gân, đổi Paul Pogba cùng khoản tiền mặt 61,5 triệu bảng cho Real Madrid để trao lại chiếc áo số 7 cho chủ nhân đích thực, Cristiano Ronaldo.

Cách đây ít ngày, báo chí xứ đấu bò cũng đã đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu một lần nữa với lãnh đạo Real phải tăng lương cho anh ngang mức Messi 500.000 bảng/tuần nếu đội vô địch C1, còn không anh sẽ ra đi.

Ngay khi nói chuyện về trận chung kết C1, Ronaldo cũng đã nhắc đến MU với mong muốn thích gặp đội bóng cũ hơn Liverpool.

Liverpool tậu bộ đôi sao, lấp chỗ trống Philippe Coutinho

Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klop thừa nhận, ông muốn bổ sung ít nhất 2 bản hợp đồng mới để lấp khoảng trống còn lại của Phillipe Coutinho.

Nhà cầm quân người Đức nói với tờ Mirror: "Chúng tôi đã mang về Naby Keita, một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sẽ mua thêm vài cầu thủ nữa và chắc chắn là như vậy.

Nhưng chúng tôi đã có những cầu thủ chất lượng để sẵn sàng kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn. Bạn thấy đấy, mùa giải này Liverpool đã chơi mà thiếu vắng Lallana, một nửa mùa không còn Coutinho. Đó là 2 trong những những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League".

Liverpool sẽ tranh chiếc cúp C1 danh giá với đối thủ nặng ký - đương kim giữ cúp, Real Madrid vào đêm thứ Bảy này, tại Kiev lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ Việt Nam.

Trước đó, có nguồn đưa tin, Coutinho thấy tiếc vì đã rời Liverpool, bởi nếu không anh đã được góp mặt ở trận chung kết C1 lịch sử này cúng sắc đỏ.

PSG đề nghị ký hợp đồng 4 năm với Buffon

Nhà vô địch Pháp đưa ra lời mời hậu hĩnh với thủ môn người Italy. Theo La Repubblica, họ mời Buffon ký hợp đồng 4 năm. Tức là khi hợp đồng đáo hạn, cựu thủ môn Juventus đã bước sang tuổi 45. PSG đồng thời hứa hẹn mức lương 9,4 triệu đôla mỗi năm và hứa để Buffon làm đại sứ tại World Cup 2022 tại Qatar.

Maradona kêu gọi FIFA bỏ lệnh cấm với thủ quân Peru

Huyền thoại người Argentina gửi một lá thư đến cơ quan quản lý bóng đá cấp cao nhất, kêu gọi bỏ án cấm thi đấu với Paolo Guerrero. Trước đó, Guerrero bị cấm thi đấu tại World Cup 2018 do dương tính với cocaine. Tiền đạo 34 tuổi góp công giúp đội nhà góp mặt ở World Cup đầu tiên tính từ năm 1982. 

Lộ diện HLV thay Conte

Chelsea chuẩn bị phế bỏ Antonio Conte và mời HLV Napoli - Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng.

Bản thân Maurizio Sarri vừa bày tỏ khát vọng dẫn dắt Chelsea, trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Luis Enrique đòi hỏi mức lương cao khi được mời về thay Conte.

Ngày hôm qua, chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã thảo luận với Ancelotti về khả năng huấn luyện Napoli mùa tới, sau khi không nhận được câu trả lời về việc gia hạn hợp đồng của Sarri.

Hiện Sarri còn nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Zenit St Petersburg, nhưng ông đang chờ đợi cuộc gọi chính thức từ phía lãnh đạo Chelsea.

Mối bất đồng sâu sắc giữa Conte với các sếp lớn ở Stamford Bridge khiến ông khó lòng giữ ghế, dù vừa đăng quang FA Cup cùng đoàn quân áo xanh.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea đang sàng lọc nhiều ứng viên để chốt lại cái tên cuối cùng. Ngoài Maurizio Sarri và Luis Enrique, Slavisa Jokanovic (Fulham) và Leonardo Jardim (Monaco) cũng được đưa vào tầm ngắm.

Tàng trữ súng bất hợp pháp, nhà vô địch World Cup 2006 đối diện án tù

Bị cáo buộc tàng trữ súng bất hợp pháp và có móc nối với mafia, cựu tiền đạo Vincenzo Iaquinta người Italy đối mặt nguy cơ phải ngồi tù.

De Gea đến Real sau trận chung kết Champions League

Tờ Don Balon vừa gây sốc khi dưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch công bố hợp đồng với thủ David De Gea sau trận chung kết Champions League (rạng sáng 27/5). Dù M.U từ chối đàm phán nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng dùng “bom tiền” giải phóng hợp đồng của thủ môn sinh năm 1990 này.

Bất ngờ với bến đỗ mới của Iniesta

Theo thông tin đăng tải trên Daily Sports, tiền vệ Andres Iniesta đang tiến hành đàm phán ký hợp đồng với CLB Vissel Kobe. Dự kiến, bản giao kèo này sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Ronaldo đòi Real Madrid “trảm” 6 đồng đội

Theo Don Balon, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo Real Madrid và yêu cầu bán 6 cầu thủ trong Hè 2018 gồm Kiko Casilla, Achraf Hakimi, Marcos Llorente và Dani Ceballos (danh tính 2 cầu thủ nữa chưa được tiết lộ). Theo CR7, đây là những cầu thủ không đủ đẳng cấp để khoác áo "Kền kền trắng".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến