Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU quyết theo đuổi 'bom tấn', Barca tăng đề nghị mua Coutinho
06/01/2018 07:00:45
MU phán quyết tương lai của 4 trụ cột, Barca tăng đề nghị mua Coutinho lên 193 triệu đôla, Arsenal ra mắt tân binh đầu tiên trong mùa đông 2018... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ronaldo được tạc tượng bằng băng ở Moscow

Bức tượng bằng băng của Cristiano Ronaldo xuất hiện ở một khu vui chơi tại Moscow, thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Đây là hoạt động nhằm hướng đến World Cup 2018 của nước chủ nhà Nga. Tượng Ronaldo nằm trong 40 tác phẩm liên quan đến bóng đá được trưng bày tại công viên Pobedy - nơi diễn ra lễ hội điêu khắc bằng băng.

MU quyết theo đuổi “bom tấn”

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU quyết sở hữu tiền vệ Lucas Moura của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Mourinho đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ cánh. Trong mùa Hè 2017, ông đã theo sát Ivan Perisic nhưng không thành công. PSG hiện đang đòi 35 triệu bảng cho Lucas Moura.

Barca tăng đề nghị mua Coutinho lên 193 triệu đôla

Đội bóng xứ Catalonia thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Dù Coutinho không thể đá Champions League mùa này cho Barca vì đã khoác áo Liverpool, đội chủ sân Nou Camp quyết định chi 145 triệu đôla trả trước và 48 triệu đôla trả sau nếu đội bóng Anh đồng ý nhả người. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Coutinho sẽ là cầu thủ đắt giá nhất mà Barca từng chiêu mộ và đắt thứ hai thế giới sau Neymar.

MU phán quyết tương lai của 4 trụ cột

Giới truyền thông Anh đưa tin, hợp đồng của bộ tứ tiền vệ Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, trong hợp đồng của họ có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nên “Quỷ đỏ” đã quyết định kích hoạt điều khoản này.

Arsenal ra mắt tân binh đầu tiên trong mùa đông 2018

Hậu vệ trẻ Konstantinos Mavropanos của PAS Giannina chính thức gia nhập Arsenal với giá ba triệu đôla. Sáng 5/1, giờ địa phương, "Pháo thủ" đã làm lễ ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Arsene Wenger tin tưởng, Mavropanos sẽ giúp hàng thủ của ông thêm vững chắc.

Fellaini được West Ham quan tâm

Tờ The Mirror cho biết với việc MU và Marouane Fellaini vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với nhau, HLV David Moyes đang có ý định tiếp cận Fellaini để mời anh gia nhập West Ham. Moyes đã từng dẫn dắt Fellaini tại Everton trước khi mua anh về MU, và West Ham được cho là có khả năng tài chính để trả cho tiền vệ người Bỉ mức lương 130.000 bảng/tuần.

Valencia đón viện binh từ Atletico

"Ngựa ô" Valencia chính thức sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ Luciano Vietto từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Trước đó vào năm 2015, Rojiblancos từng mất 20 triệu euro đề chiêu mộ Vietto từ Villarreal nhưng cầu thủ sinh năm 1993 lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Conte "phế" David Luiz và Batshuayi, tuyển 3 người mới

Antonio Conte vừa xác nhận, Ross Barkley chuẩn bị đầu quân cho The Blues. Ông thầy người Italia còn muốn BLĐ xuất hầu bao để chiêu một thêm 3 cầu thủ nữa ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy thế, trước mắt Chelsea cần tống khứ hai "người thừa" không còn nằm trong kế hoạch của Conte là David Luiz và Michi Batshuayi.

Trung vệ Brazil thi đấu rất hay mùa trước nhưng anh mới chỉ một lần xuất trận kể từ tháng 10 năm ngoái. David Luiz hục hoặc với Conte sau khi bị thay ra ở trận thua 0-3 AS Roma. Mối quan hệ thầy trò đến nay vẫn khá căng thẳng và không thể tháo gỡ.

Hiện Luiz đang tìm đường sang La Liga khoác áo Barca hoặc Real Madrid. Ở chiều ngược lại, Conte đang nhắm một hậu vệ trái, một trung vệ và tiền đạo để bổ sung sức mạnh cho đoàn quân áo xanh ở nửa sau mùa giải.

Emre Can đạt thỏa thuận gia nhập Juvenuts

Cầu thủ người Đức đã thống nhất các điều khoản cá nhân với "Lão bà", theo Sky Italia, và sẽ gia nhập Juvenuts dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2018. Sự hiện diện của Emre Can được coi là sự thay thế cho Sami Khedira, cầu thủ liên tục bị hành hạ vì chấn thương.

Lộ đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018

HLV Park Hang Seo đã có trong tay những quân bài tốt nhất của U23 Việt Nam để hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến