Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar ra yêu sách với Real Madrid
03/06/2018 07:12:41
Neymar ra yêu sách với Real Madrid, Zidane mất 20 triệu euro khi rời Real, Công Phượng “nhận lệnh” đặc biệt từ HLV HAGL... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Tuyển Đức thua ngược Áo trong ngày Neuer trở lại

Có bàn thắng dẫn trước từ sớm do công của Mesut Oezil, nhưng nhà đương kim vô địch thế giới vẫn để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu đêm 2/6.

Bỉ bất lực trước Bồ Đào Nha trong ngày vắng Ronaldo

Dàn sao Lukaku, Hazard hay De Bruyne đã không thể xé lưới Bồ Đào Nha trong trận cầu thiếu vắng CR7, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Bồ Đào Nha (áo trắng) và Bỉ đang chuẩn bị tích cực cho World Cup 2018. Ảnh: Reuters

Messi chỉ ra 5 ứng cử viên vô địch World Cup 2018

Trong phát biểu mới đây, siêu sao Lionel Messi đã chỉ ra 5 ứng cử viên cho vô địch World Cup 2018. Theo đó, ĐT Đức, Tây Ban Nha, Brazil và Bồ Đào Nha là những đối thủ đáng gờm của ĐT Argentina trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2018.

Sức khỏe hồi phục tốt, Sir Alex Ferguson xuất viện

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Sir Alex Ferguson đã xuất viện vào hôm 1/6, chưa đầy một tháng sau khi ông bị xuất huyết não.

Theo nguồn tin thân cận với gia đình ông, Sir Alex Ferguson đã có thể đứng dậy và ông sẵn sàng trở lại Old Trafford để theo dõi trận đấu của MU mùa giải trước.

Neymar ra yêu sách với Real Madrid

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar chỉ chấp thuận rời PSG để tới Real Madrid nếu CLB này không bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) Pochettino hiện đang là mục tiêu mà “Kền kền trắng” nhắm tới cho vị trí HLV trưởng của CLB.

Zidane mất 20 triệu euro khi rời Real

Nhà cầm quân người Pháp mất trắng 20 triệu euro khi đột ngột tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid, chỉ 5 ngày sau khi cùng đội bóng này làm nên lịch sử với lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Cúp Nhà vua sắp có thay đổi lớn

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) - Luis Rubiales và Chủ tịch La Liga - Javier Tebas mới đây đã có cuộc gặp đầu tiên với mục đích hướng đến việc thay đổi tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó, bắt đầu mùa giải 2019-2020, từ vòng tứ kết sẽ chỉ thi đấu 1 lượt trận thay vì sân nhà, sân khách như truyền thống.

VTV sản xuất chương trình đồng hành cùng World Cup

Vấn đề bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam đang là một đề tài vô cùng nóng bỏng khi vẫn chưa đài nào có bản quyền giải đấu này.

Dù vậy, Đài truyền hình quốc gia VTV xác nhận sẽ sản xuất chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" trong thời gian sắp tới đây.

Công Phượng “nhận lệnh” đặc biệt từ HLV HAGL

Theo báo chí nước nhà, sau khi ngoại binh Rimario bị treo giò, HLV Dương Minh Ninh đã lên kế hoạch để tiền đạo Nguyễn Công Phượng đá ở vị trí cao nhất trên hàng công HAGL trong trận tiếp CLB TP.HCM ở vòng 11 V.League 2018. Vị trí quen thuộc của “CP10” luôn là hộ công. Tuy nhiên, ở trận thắng FLC Thanh Hoá tại vòng 10 V.League, có thời điểm chân sút người Nghệ An được đẩy lên chơi cao như một trung phong.

Emre Can ký hợp đồng 4 năm với Juventus

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Emre Can theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Lão bà sẽ đón tiền vệ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến