Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG rục rịch thay Unai Emery, Coutinho chờ ra mắt Barca
08/12/2017 06:58:36
PSG rục rịch thay Unai Emery; Ronaldo giành Quả bóng Vàng thứ 5; Barca đạt thỏa thuận mua Coutinho... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG rục rịch thay Unai Emery

Lãnh đạo PSG không hài lòng với thất bại 1-3 của PSG trước Bayern Munich. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng thành Paris, các ông chủ Ả Rập sẽ có động thái cứng rắn, nếu Unai Emery không sớm cải thiện tình hình, theo Gazzetta dello Sport.

Trước đó, Bayern đã sa thải Carlo Ancelotti ngay sau trận thua PSG. Điều tương tự có thể lặp lại ở phía bên kia chiến tuyến. Nếu Emery ra đi, Max Allegri là ứng viên số một cho ghế HLV của PSG.

Barca đạt thỏa thuận mua Coutinho

Mundo Deportivo cho biết, Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho trị giá 170 triệu đôla vào tháng Một. Tờ báo này cũng tiết lộ, rằng tiền vệ Liverpool sẵn sàng ký hợp đồng năm năm với đội chủ sân Nou Camp.

U21 HAGL đăng quang giải U21 Quốc gia 

Chiến thắng 3-0 trước Viettel trong trận chung kết giải U21 quốc gia (7/12) giúp U21 HAGL giành chức vô địch một cách thuyết phục.

Giải thưởng chung cuộc:

Đội vô địch: U21 HAGL (cúp, cờ, HCV và 250 triệu tiền thưởng)

Á quân: U21 Viettel (cờ, HCB, và 120 triệu tiền thưởng)

Đồng hạng ba: U21 Bình Dương, U21 SLNA (cờ, HCĐ và 60 triệu đồng)

Đội phong cách: B.Bình Dương

Thủ môn xuất sắc nhất: Rmah Sươ (HAGL)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Lê Văn Sơn (HAGL)

Vua phá lưới: Phan Văn Đức, Lê Văn Sơn (3 bàn)

Đội hình tiêu biểu: Ngô Xuân Sơn, Nguyễn Đức Chiến, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình (HAGL), Lê Văn Đại (B.Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA)

Liverpool sắp cho Danny Ings đi “tu nghiệp”. Theo The Guardian, Liverpool đang tính đến chuyện để tiền đạo Danny Ings ra đi theo dạng cho mượn ở tháng 1/2018. Hiện chân sút 25 tuổi đang nhận được sự quan tâm của Crystal Palace, Newcastle và West Ham. Từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool, Danny Ings không chứng tỏ được gì nhiều.

Ronaldo giành Quả bóng Vàng thứ 5, cân bằng kỷ lục của Messi

Đúng như dự đoán, Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 của báo France Football, qua đó cân bằng kỷ lục 5 lần chiến thắng với Lionel Messi.

Ronaldođã nhận được 946 điểm trong cuộc bầu chọn do France Football tổ chức, dựa trên những lá phiếu của 176 nhà báo thể thao trên khắp thế giới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến