Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Quyền anh có thể bị loại khỏi Olympic, Pogba là sai lầm của MU
06/02/2018 07:00:12
V-League có thêm quy định bắt buộc sử dụng cầu thủ trong lứa tuổi U23?; Quyền anh có thể bị loại khỏi Olympic; Việt Nam chạy đua đăng cai VCK U23 châu Á 2020... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Quyền anh có thể bị loại khỏi Olympic 

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cảnh báo rằng nếu tiếp tục coi nhẹ các quy định về quản lý, kiểm tra doping và vấn đề trọng tài, quyền anh có thể bị loại khỏi Olympic 2020 tại Tokyo. Thông báo trên được IOC đưa ra sau cuộc họp hai ngày tại Pyeongchang (Hàn Quốc), trước thềm Olympic mùa đông 2018.

Tiền đạo U23 Việt Nam phẫu thuật chân ở Singapore

Chấn thương của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh diễn biến phức tạp khiến anh phải ra nước ngoài điều trị. Còn nhớ, trong những ngày đầu tiên tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được triệu tập bổ sung từ giải U21 Quốc Gia. Tuy nhiên, chỉ tập được 10 phút, Tiến Linh gặp chấn thương trong buổi tập đối kháng và phải rời đội trong nuối tiếc.

Conte phủ nhận việc trở về Italy

"Tôi tin tưởng vào công việc hiện tại", Antonio Conte nói với Sky Sports trước trận đấu với Watford. "Tôi biết quá khứ sẽ không lặp lại (ám chỉ việc trở lại dẫn dắt Italy), và đó là lý do để tôi hy vọng vào những gì tốt đẹp hơn trong tương lai".

Pogba là sai lầm của MU

Theo cựu thành viên đội trẻ của MU, Eamon Dunphy, CLB đã sai lầm khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đưa Paul Pogba trở lại. “Với tôi, Romelu Lukaku không phải là vấn đề của MU mà chính là Pogba. Cậu ta chưa đủ tầm để đưa đội hình của HLV Jose Mourinho đến với kỷ nguyên chiến thắng”.

V-League có thêm quy định bắt buộc sử dụng cầu thủ trong lứa tuổi U23?

BTC giải V-League và công ty VPF đang đề xuất với VFF bắt buộc các CLB sử dụng ít nhất 1 cầu thủ trong lứa tuổi 23, ở các trận đấu thuộc V-League 2018.

Quyết định này được đưa ra với yêu cầu nâng chất lượng các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam, tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ, và nhất là sau thành công và hiệu ứng mà đội tuyển U23 Việt Nam mang lại.

Trước đây, các đội bóng trong nước vẫn có các cầu thủ trẻ trong lứa tuổi 23 trong đội hình đăng ký dự giải. Tuy vậy, việc sử dụng hay không sử dụng ở từng trận đấu là quyền của CLB, dẫn đến chuyện có không ít trường hợp chỉ đăng ký lứa cầu thủ U23 theo hình thức.

Real Madrid bất ngờ liên hệ với Ancelotti để thay Zidane

Theo Don Balon, Chủ tịch Real Madrid đã liên hệ với Carlo Ancelotti nhằm mời nhà cầm quân này trở lại Bernabeu thay thế Zinedine Zidane. Perez được cho đã sẵn sàng sa thải Zizou nếu đội nhà gây thất vọng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Cầu thủ Việt Nam thứ 2 sang Thái League thi đấu

Cựu trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã gia nhập đội bóng Thái Lan theo một bản hợp đồng dài hạn.

Sau Hoàng Vũ Samson, cầu thủ thứ 2 của Việt Nam sang Thái League thi đấu, đó là Michael Nguyễn. Trung vệ mang 2 dòng máu Việt – Séc này sẽ khoác áo đội bóng Air Force Central trong mùa giải tới.

Trước khi gia nhập đội bóng Thái Lan, Michael Nguyễn là thành viên của B. Bình Dương nhưng không có được lòng tin của các đời HLV từ Lê Thụy Hải tới Trần Bình Sự. Tổng cộng anh có 36 lần ra sân ở V.League sau 3 mùa, chủ yếu là sự lựa chọn thay thế khi trung vệ chính chấn thương. Năm ngoái 2017, Michael Nguyễn bắt đầu được tin dùng hơn khi B. Bình Dương trẻ hóa lực lượng.

Michael Nguyễn từng được gọi lên ĐTQG Việt Nam năm 2013 và có 2 lần ra sân.

Việt Nam chạy đua đăng cai VCK U23 châu Á 2020

Giải đấu danh giá của châu lục hoàn toàn có thể được tổ chức tại Mỹ Đình, nếu kế hoạch chạy đua đăng cai của Việt Nam thuyết phục được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Được biết, đến thời điểm này, hiện có 3 quốc gia thuộc LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) là Việt Nam, Thái Lan và Australia đang có ý định đăng cai làm chủ nhà. Trong ba quốc gia này, Việt Nam có lợi thế nhất định khi trong quá khứ từng tổ chức nhiều giải trẻ, và đặc biệt là thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đã gây được tiếng vang lớn.

Griezmann tìm nhà ở Barcelona

Antoine Griezman bắt đầu tìm nhà mới ở Barcelona trước khi chuẩn bị đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp hè tới.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, thương vụ chuyển nhượng đã được các bên thông qua. Barca sẽ chồng đủ 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Pháp.

Trước đó, Griezmann từng liên hệ gia nhập MU và Real Madrid. Tuy nhiên, Barca hiện đang là điểm đến lý tưởng hơn cả, khi Griezmann muốn được thi đấu bên cạnh Messi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến