Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real dùng tiền cộng Ronaldo để đổi Neymar
16/01/2018 07:00:02
Real dùng tiền cộng Ronaldo để đổi Neymar, Mourinho “thề” không bán De Gea, PSG toan tính "bốc" Kante khỏi Chelsea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi xô đổ kỷ lục tồn tại bốn thập niên

Với pha lập công vào lưới Real Sociedad tối 14/1, Lionel Messi có bàn thứ 366 tại La Liga cho Barca và chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một CLB của Gerd Muller thiết lập từ năm 1979. Thành tích của Messi tốt hơn tiền bối, bởi anh chỉ cần 401 trận để ghi 366 bàn, so với 427 trận của Muller.

Thua ngược Qatar, Trung Quốc bị loại ngay vòng bảng giải U23 châu Á

U23 Trung Quốc đã tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm hướng tới 1 chiến thắng trước U23 Qatar để nuôi hy vọng đi tiếp. Đội chủ nhà đã sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công của Yao Zhunyi. Tuy nhiên U23 Trung Quốc đã không thể chống đỡ sức mạnh của U23 Qatar và để thua ngược 1-2. Thậm chí U23 Trung Quốc còn bị chơi thiếu người sau khi đội trưởng He Chao nhận thẻ đỏ rời sân phút 41. Thua 1-2, chủ nhà VCK U23 châu Á năm nay chính thức bị loại sau 2 trận thua.

Chelsea muốn mua 'hàng thải' của Liverpool

Guardian cho biết, Antonio Conte vẫn khao khát có một tiền đạo cắm và nhắm đến Andy Carroll, bản hợp đồng thất bại một thời của Liverpool. Lý do của việc này là bởi tiền đạo dự bị Michy Batshuayi chuẩn bị chuyển đi, còn Alvaro Morata không có phong độ tốt thời gian gần đây.

PSG toan tính "bốc" Kante khỏi Chelsea

Gã nhà giàu thủ đô Paris xem N'Golo Kante là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ hè tới. Tờ LeSport10 cho hay, các sếp của PSG muốn cầu thủ người Pháp về thay thế lão tướng Thiago Motta.

Cách đây 18 tháng, Kante rời Leicester và đầu quân The Blues với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh chơi cực tốt và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Kante là quân bài không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của Conte. Tuy vậy, bản thân nhà cầm quân Italia cũng không chắc tương lai lâu dài ở sân Stamford Bridge.

Không loại trừ khả năng PSG mời cả Conte về thay Emery hè 2018 rồi nhờ nhà cầm quân 47 tuổi này tác động lôi kéo trò cưng Kante đến sân Công viên các Hoàng tử.

Mourinho “thề” không bán De Gea

HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U sẽ tiếp tục giữ chân thủ thành David De Gea bằng bản hợp đồng mới, có thể là cho tới khi kết thúc sự nghiệp sân cỏ của ngôi sao người Tây Ban Nha. Từ Hè 2017 đến nay, De Gea luôn nhận được săn đón của Real Madrid. 

Real dùng tiền cộng Ronaldo để đổi Neymar

Tờ Don Balon cho biết, "Kền kền trắng" đã khởi động chiến dịch mua Neymar vào hè 2018 bằng cách điền tên Cristiano Ronaldo vào một phần trong thương vụ, cộng thêm một khoản tiền, được ước đoán khoảng 50 triệu đôla.

Leicester chính thức có tân binh thứ 2

Trang chủ của Leicester City thông báo sở hữu tiền đạo Fousseni Diabaté từ Gazélec Ajaccio. Hợp đồng của cầu thủ này với “Bày cáo” có thời hạn 4,5 năm. Trước đó, cựu vương Premier League đã thông báo sở hữu Adrien Silva, tân binh mà không đăng ký kịp trong mùa Hè.

Barcelona từ chối bán Rafinha 20 triệu euro

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đã từ chối bán Rafinha cho Inter với giá 20 triệu euro. Họ cho rằng tiền vệ tài hoa xứng đáng với cái giá cao hơn vậy. Ngoài Rafinha, Inter đang ngắm cầu thủ khác của Barcelona là Deloufeu.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến