Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real ra giá bán Bale, Ramos thoát án phạt của UEFA
30/05/2018 07:00:26
Real ra giá bán Gareth Bale, Ramos thoát án phạt của UEFA, Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018, Ronaldo biến mất khỏi đội hình Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real ra giá bán Gareth Bale

Trong nhật báo số ra hôm 29/5, tờ AS xác nhận ngôi sao xứ Wales là mục tiêu theo đuổi số một của Man Utd trong hè 2018. Nhật báo có trụ sở tại Madrid cũng phỏng đoán, đương kim vô địch Champions League sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền 160 triệu đôla.

Mahrez tiến rất gần đến Man City

Pep Guardiola cùng các cộng sự đang hành động rất nhanh trong quá trình bổ sung lực lượng cho mùa giải tới. Theo giới truyền thông Anh, Riyad Mahrez chuẩn bị cập bến Man City với giá 75 triệu bảng.

Mahrez sắp cập bến Man City

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain đã chốt xong các điều khoản cá nhân với đại diện của Mahrez. Tuy nhiên, hai CLB Man City và Leicester đang tiếp tục đàm phán để chốt lại mức giá cuối cùng.

Thực tế, Guardiola đã muốn đưa Mahrez về Etihad từ hồi đầu năm nhưng bị phía Leicester ngăn cản. Bản thân tuyển thủ người Algeria cũng không còn mặn mà chuyện ở lại sân King Power.

Chủ tịch Barca tự tin chiêu mộ Griezmann

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Chủ tịch Barcelona - Josep Bartomeu rất tự tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thành công trong việc thuyết phục tiền đạo Antoine Griezmann rời Atletico Madrid để chuyển qua khoác áo “Blaugrana” trong Hè 2018.

Ramos thoát án phạt của UEFA

UEFA quyết định không điều tra đội trưởng của Real Madrid trong hai pha va chạm với cầu thủ Liverpool ở chung kết Champions League hôm 26/5. Sergio Ramos dùng tiểu xảo, kẹp tay Mohamed Salah khiến chân sút số một Liverpool bị chấn thương vai trong hiệp một. Đầu hiệp hai, cùi chỏ của Ramos chạm vào đầu thủ thành Loris Karius, ít phút trước khi người gác đền này mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Karim Benzema.

Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban Nha của Ramos nếu 2 đội cùng lọt vào vòng 1/8.

Nếu Mohamed Salah kịp thời bình phục chấn thương để có tên trong đội hình Ai Cập tại vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng anh sẽ có "cơ hội" tái đấu với Sergio Ramos của đội tuyển Tây Ban Nha chỉ vài tuần sau trận chung kết Champions League.

Theo những thông tin mới cập nhật, Liên đoàn bóng đá Ai Cập khẳng định chấn thương của Salah sẽ mất từ 3 đến 4 tuần để bình phục. Điều đó đồng nghĩa với việc "vua phá lưới" của Ngoại hạng Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu ra quân gặp đội tuyển Uruguay tại bảng A vào ngày 15/6 này.

Ronaldo biến mất khỏi đội hình Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha không xuất hiện trong buổi ra mắt trang phục mới của Real Madrid được sử dụng trong mùa 2018-2019. Cristiano Ronaldo cũng là người duy nhất không có ảnh đại diện trên trang bán hàng chính thức của Real. Ở ô của cựu cầu thủ Man Utd chỉ có lưng áo và tên cầu thủ này. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc CR7 sẽ rời Bernabeu trong hè 2018.

Ngôi sao đầu tiên chính thức rời M.U

Tờ Il Gazzetta cho hay, Ban lãnh đạo M.U đã chấp nhận bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được “Bà đầm già” công bố trong ít ngày tới. Trong quá khứ, Darmian từng khoác áo Torino, đội bóng cùng thành phố với Juventus.

Thua ngược CLB Kazakhstan, ĐT Việt Nam tái đấu Thái Lan

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã thắng thuyết phục ở set thứ nhất, nhưng lại không thể duy trì sự hưng phấn và thua ngược CLB Burevestnik (Kazakhstan) 1-3 (25-19, 19-25, 20-25, 19-25). Như vậy ở bán kết giải bóng chuyền nam Quốc tế Cúp Lienvietpostbank 2018, thầy trò Phùng Công Hưng sẽ tái đấu ĐT bóng chuyền nam Thái Lan.

Man City quyết cạnh tranh với PSG vụ Mbappe

Man City sẵn sàng cạnh tranh với PSG trong vụ chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Kylian Mbappe từ Monaco. Ở mùa giải trước, PSG đã mượn được Mbappe kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro nhưng đội ĐKVĐ Ligue 1 khó có thể thực hiện được điều đó trong mùa hè năm nay vì luật công bằng tài chính.

Bình Dương thắng đậm Sài Gòn FC ở vòng 10 V-League

Dù có lợi thế sân nhà nhưng ít ai ngờ B.Bình Dương lại đánh bại Sài Gòn với tỷ số đậm 5-1 trước Sài Gòn FC tại vòng 10 V-League 2018 tối 29/5. Trong khi đó, trên sân Cần Thơ, đội bóng miền Tây đã bị Đà Nẵng cầm hoà với tỷ số 0-0.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến