Dòng sự kiện:
Huyền thoại Arsenal kinh tởm với triết lý thực dụng khô khan của Mourinho
22/02/2018 21:05:59
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã mô tả lối chơi của MU dưới thời Jose Mourinho là "khô khan" và tin rằng các cổ động viên của Quỷ Đỏ cũng cảm thấy "kinh tởm" với màn trình diễn của đội nhà trước Sevilla.

MU đã có trận đấu khá thành công xét về mặt kết quả trước Sevilla ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Ramon Sanchez Pizjuan khi có một trận hòa không bàn thắng trên sân khách.

Ở trận đấu này, Jose Mourinho tiếp tục bảo thủ với chiến thuật phòng ngự tiêu cực của mình để hướng đến kết quả không thua trên sân đối phương. Tuy vậy, MU cũng phải nhờ đến tài năng của thủ thành David de Gea cùng một chút may mắn mới không nhận bàn thua nào sau 25 cú sút từ phía Sevilla, trong đó có 8 lần thủ thành người Tây Ban Nha xuất sắc cản phá.

Màn trình diễn của Quỷ đỏ đã bị nhiều người hâm mộ phê bình trên các phương tiện truyền thông và danh thủ một thời Ian Wright cho rằng đây không phải là phong cách của đội bóng tiếp bước HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

"Jose Mourinho đã nói về các chuyên gia bóng đá," huyền thoại Arsenal nói với BBC Sport.

"Bạn không cần phải là một chuyên gia, mà bất cứ ai hiểu biết về bóng đá Anh trong 25 năm qua đều biết rằng, đội bóng này ở quá xa những đội bóng trong quá khứ, không phải là họ có thể nhân bản chúng, nhưng có một cách nào đó bạn phải chơi với phong cách như vậy. "

"Tôi không nghĩ rằng họ sẽ đến Sevilla mà không thể ghi bàn và chơi tồi tệ như vậy"

"Nếu bạn nhìn các cầu thủ mà Man Utd đang có. Rashford, Martial, Sanchez, Lukaku được hỗ trợ bởi Pogba, họ có làm bạn sợ hãi? Man United cần làm tốt hơn với các cầu thủ đó"

"Tôi bị rối tung bởi thứ bóng đá khô khan này. Nếu tôi là một fan của Man United, tôi sẽ rất kinh tởm", Ian Wright nhấn mạnh.

Trận hòa 0-0 trước Sevilla đã mang đến cho đội bóng của Jose Mourinho trận thứ 9 giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất và lần thứ 23 đối phương không thể chọc thủng lưới Quỷ đỏ ở mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào tại Premier League. Tuy nhiên, chỉ cần nhận bàn thua và không thắng Sevilla trong trận lượt về tại Old Trafford, MU sẽ bị loại khỏi Champions League theo luật bàn thắng sân khách.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến