Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real tìm được mục tiêu mới thay Salah
08/05/2018 07:03:07
Mourinho đồng ý để Martial gia nhập đại gia Italia, Real tìm được mục tiêu mới thay Salah, Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng mua lại Neymar... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chủ tịch Barca phủ nhận khả năng mua lại Neymar

Josep Maria Bartomeu bác bỏ khả năng Ousmane Dembele rời Barca sau một mùa giải thất vọng ở sân Nou Camp. Dembele là người Barca đã mua với hy vọng tuyển thủ Pháp sẽ là sự thay thế cho Neymar. Bartomeu cũng tuyên bố không có chuyện Barca mua lại Neymar - cầu thủ đang thi đấu cho PSG.

Klopp muốn chiêu mộ Ousmane Dembele

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp đang bị thất sủng ở Barca - Ousmane Dembele.

Mới gia nhập đội chủ sân Nou Camp hè trước, Dembele đen đủi dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ mất 4 tháng. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến quá trình thích nghi của anh ở môi trường mới.

Khi được hỏi về khả năng đưa Dembele về sân Anfield, HLV Klopp nói: "Nếu cậu ta xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, đương nhiên tôi muốn Dembele gia nhập Liverpool".

Kể từ đầu mùa đến nay, Dembele mới đá trọn vẹn duy nhất 1 trận trong màu áo Barca. Anh bị thay ra 9 lần khác và mới chỉ có duy nhất một pha lập công.

Tương lai tài năng 20 tuổi này còn bị đe dọa nghiêm trọng nếu lãnh đạo Barca tuyển mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

HLV Mourinho đồng ý để Martial gia nhập đại gia Italia

Trước thái độ vật vờ của Anthony Martial khi thi đấu và cũng lo ngại khả năng mất tiền đạo người Pháp này vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Jose Mourinho đồng ý để cậu học trò của mình gia nhập Juventus vào mùa hè 2018. Được biết, Martial cũng muốn rời M.U.

Cập nhật tình trạng sức khỏe của Sir Alex

Theo báo giới Anh, Sir Alex Ferguson hiện vẫn tiếp tục nằm trong khoa điều trị đặc biệt của bệnh viện hoàng gia Salford. Được biết, “Máy sấy tóc” phải mất khoảng vài tháng để phục hồi sức khỏe. Gia đình Sir Alex và M.U đã yêu cầu báo chí không can thiệp sâu vào bệnh tình của cựu HLV người Scotland trong thời gian này.

Real tìm được mục tiêu mới thay Salah

Theo nguồn tin từ El Gol Digital, nếu không chiêu mộ được tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool thì họ sẽ lập tức theo đuổi cầu thủ đa năng Nabil Fekir bên phía Lyon. Hiện “The Kop” muốn thu về 200 triệu euro nếu bán Salah, và “Kền kền trắng” không muốn chi số tiền quá lớn như vậy.

Real "mê tín", không cho Bale đá chung kết C1

Cho rằng có Bale là "đen", dễ thua Liverpool, nên 2 sao quyền lực nhất Real là Ronaldo và đội trưởng Sergio Ramos đã yêu cầu Zidane không cho tiền vệ Xứ Wales vào đội hình xuất phát chung kết C1.

Real Madrid sẽ gặp Liverpool ở Kiev vào ngày 26/5 tới đây để quyết định ai sẽ làm Vua châu Âu mùa này. Ronaldo cùng đồng đội đang đứng trước cơ hội lịch sử, lần thứ 3 liên tiếp ẵm chiếc cúp Champions League danh giá.

Per Mertesacker treo giày

Trung vệ tuyển Đức quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ở trận thắng Burnley 5-0 của Arsenal, Mertesacker được tung vào sân và mang băng đội trưởng. Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của CĐV trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của đội. Mertesacker sẽ giữ chức vụ giám đốc ở học viện đào tạo của Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến