Dòng sự kiện:
Man City thắng trận thứ hai ở Champions League, độc chiếm ngôi đầu bảng F
27/09/2017 11:18:41
Với chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ hai Champions League, Man City độc chiếm ngôi đầu bảng F.

Highlights Man City 2-0 Shakhtar Donetsk

Shakhtar Donetsk đã gây nhiều khó khăn cho Man City trong hiệp một. Họ không cho đối thủ thi triển lối chơi kiểm soát bóng sở trường và tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành của Ederson. Nhưng đội chủ sân Etihad cũng không thực sự xuất sắc như phong độ gần đây của họ tại Ngoại hạng Anh. Kết quả hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, ở phút 48, nhận đường chuyền của David Silva, từ khoảng cách hơn 20m, tiền vệ Kevin de Bruyne tung ra cú sút má trong chân phải mà không cần nhiều đà. Pha dứt điểm cực hiểm của ngôi sao kiến tạo người Bỉ khiến thủ môn người Ukraine Pyatov chỉ biết nhìn theo bóng bất lực.

Khoảng thời gian còn lại, đội khách Man City cố gắng vùng lên nhưng lực bất tòng tâm. Không những vậy, họ còn để thủng lưới lần thứ hai ở phút 90. Sterling chọc khe để cầu thủ vào thay người Bernardo Silva có khoảng trống thâm nhập vòng cấm rồi di chuyển để đón đường chuyền ngang và ghi bàn. Hai cầu thủ của Man City di chuyển quá nhanh ở tình huống này và dù có đông người hơn, các hậu vệ của Shakhtar Donetsk không thể bắt kịp những bước di chuyển của Sterling. Ấn định chiến thắng 2 -0.

Sau trận đấu Man City hạ Shakhtar Donetsk 2-0 ở bảng H Champions League, HLV Pep Guardiola xác nhận, hậu vệ Benjamin Mendy sẽ phải nghỉ thời gian dài vì chấn thương đầu gối, báo Dân trí đưa tin.

Ở trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ trái Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ở phút 29. Theo nguồn tin từ BBC, cầu thủ này đã bay tới Barcelona để tiến hành kiểm tra vấn đề ở đầu gối.

Đội hình ra sân:

Man City (4-3-3): Ederson 6.5; Walker 6, Stones 6.5, Otamendi 6, Delph 6.5; De Bruyne 7.5, Fernandinho 7, D Silva 6.5 (Gundogan 81); Gabriel Jesus 5 (Sterling 54, 7), Aguero 5.5 (B Silva 85), Sane 6.5.

Shakhtar Donestk (4-2-3-1): Pyatov 7; Butko 6, Ordets 5, Rakitskiy 6.5, Ismaily 6; Fred 6.5 (Kovalenko 90+1), Stepanenko 6; Marlos 5.5 (Dentinho 78, 6), Taison 6.5, Bernard 7 (Petriak 89); Ferreyra 6.

Bàn thắng: De Bruyne 48', Sterling 90'

 Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến