Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Everton muốn giải cứu Cavani
27/09/2017 07:05:10
Quang Liêm, Trường Sơn vô địch cờ nhanh tại AIMAG 2017; Xuân Trường ra sân sau 4 tháng ngồi dự bị tại Hàn Quốc; Everton muốn giải cứu Cavani... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Quang Liêm, Trường Sơn vô địch cờ nhanh tại AIMAG 2017

Đánh bại Trung Quốc ở trận chung kết chiều 26/9, Lê Quang Liêm và Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã giúp Việt Nam đoạt HCV cờ nhanh đồng đội nam tại AIMAG 2017 ở Turkmenistan.

Ngày mai 27/9, cờ vua sẽ diễn ra những nội dung cuối cùng. Đáng chú ý, tuyển Việt Nam có cơ hội tranh huy chương cờ chớp đồng đội nam với sự góp mặt của Lê Quang Liêm. Kỳ thủ này đang có elo cờ chớp 2.762 và từng lên ngôi vô địch thế giới.

Everton muốn giải cứu Cavani

HLV Ronald Koeman đang muốn tìm một tay săn bàn đẳng cấp thay thế vị trí mà Lukaku để lại. Tuttomercatoweb cho hay, ông thầy người Hà Lan đã nhắm đến Cavani sau vụ lùm xùm giữa chân sút người Uruguay và Neymar.

Everton hy vọng tuyển được Cavani

Nhiều khả năng Cavani sẽ bị đẩy ra khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào năm tới. Nếu điều đó xảy ra, Everton sẽ là đội đầu tiên đăng ký mua tiền đạo 30 tuổi này.

Được biết, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội chủ sân Goodison Park đã trả 66 triệu bảng hỏi mua Diego Costa và được Chelsea đồng ý. Mặc dù vậy, bản thân chân sút người Tây Ban Nha lại muốn hồi hương khoác áo Atletico nên thương vụ đổ bể.

Sau khi mất Lukaku, hàng công Everton trình diễn bộ mặt tệ hại. Qua 6 vòng đấu, họ mới chỉ có được 2 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh.

Thái Lan và Indonesia đồng ứng cử đăng cai World Cup 2034

Tại cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) kết thúc hôm 23/9, tại Bali (Indonesia), 2 liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Indonesia (PSSI) đã đi đến thống nhất sẽ nộp hồ sơ chung, xin đăng cai VCK World Cup 2034.

Đề án đều được chính phủ các quốc gia này cũng như AFF ủng hộ mạnh mẽ.

Xuân Trường ra sân sau 4 tháng ngồi dự bị tại Hàn Quốc

Sau 4 tháng "ngồi chơi xơi nước", Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Park Hyo-Jin điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Incheon United vào chiều 26/9.

Đây là một trận đấu thuộc vòng 16, R-League (sân chơi dành cho đội dự bị của các đội thi đấu tại K-League). Được ra sân, Xuân Trường đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình.

Cựu cầu thủ HAGL đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn vào lưới đội bóng cũ Incheon United, qua đó giúp Gangwon FC lội ngược dòng trên sân nhà, giành chiến thắng 3-1.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến