Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Thomas Tuchel ra mắt PSG, Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca
22/05/2018 09:07:12
Thomas Tuchel ra mắt ở PSG; Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca; Icardi, Morata bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thomas Tuchel ra mắt ở PSG

Cựu HLV Dortmund được chào đón bởi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tại sân Công viên các hoàng tử. Tuchel thay thế vị trí Unai Emery để lại với mục tiêu đưa PSG tiến xa ở đấu trường châu lục. Trong buổi họp báo đầu tiên tại đội bóng mới, chiến lược gia người Đức dành thời gian để nói về kế hoạch chiến thuật nhằm phát huy tốt nhất tài năng của Neymar.

Chốt thời điểm Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal thay Wenger

Tờ Mirror (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Man City về trường hợp của Mikel Arteta. Dự kiến, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được bổ nhiệm thay Arsene Wenger ngay trong tuần này.

Công Vinh ra tự truyện

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chuẩn bị phát hành tự truyện "Phút 89" - cái tên lấy cảm hứng từ pha đánh đầu tung lưới Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2008. “Phút 89” là một hành trình đi tìm lại những kỷ niệm của Công Vinh, từ khi còn là một cậu bé gầy gò, đen nhẻm ở miền quê nghèo của Nghệ An. Cuốn sách còn nói về những bê bối của bóng đá Việt Nam từ nạn dàn xếp tỷ số đến những vấn đề tại V-League.

Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca

Chân sút Atletico Madrid đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sắp chính thức là người của Barca.


Theo các nguồn Sport và AS, Antoine Griezmann đồng ý ký 5 năm với Barca, sau khi nhận được tin nhắn từ siêu sao quyền lực nhất ở Nou Camp: Leo Messi.

Số 10 huyền thoại đã làm yên tâm chân sút người Pháp khi nhắn gửi rằng, phòng thay đồ Barca đang chờ đợi Griezmann với vòng tay rộng mở.

Gia nhập Barca, Griezmann trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại CLB, chỉ sau Leo Messi, với 13 triệu bảng/năm, sau thuế cùng các khoản thưởng khác.

Báo chí Tây Ban Nha cũng thêm rằng, Barca thậm chí đã trả nhiều hơn cho Atletico so với con số 87 triệu bảng ở điều khoản mua lại, để việc đàm phán diễn ra suôn sẻ và đảm bảo hợp đồng được ký kết trước tháng 7.

Icardi bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018 của Argentina

Cổ động viên ở Argentina đã rất tức giận khi tiền đạo Mauro Icardi bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018.

Tối 21/5 (giờ Việt Nam), HLV Jorge Sampaoli công bố 23 cái tên cuối cùng dự World Cup 2018. Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, tiền đạo Icardi bị loại khỏi đội hình, nhường chỗ cho 4 cái tên trên hàng công là Lionel Messi, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero.

Cấm vĩnh viễn lãnh đạo VPF văng tục với Phó ban trọng tài?

Năm 2012, do văng tục với phóng viên, Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn đã bị phạt nặng. Cụ thể là treo giò 5 trận ở Cúp QG, nộp phạt 20 triệu đồng và bị cấm vĩnh viễn lên ĐT Việt Nam. Vậy nên mới đây khi Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng chửi tục, dọa nạt Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền, nhiều CĐV đề xuất VFF cần cấm vĩnh viễn ông Hùng làm bóng đá. Được biệt, Tổng cục TDTD đã có chỉ đạo và VFF cũng đang tiến hành xử lý những người liên quan.

Morata bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha dự World Cup

Tiền đạo của Chelsea cùng với đồng đội Marcos Alonso và Hector Bellerin đều không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Julen Lopetegui. Các ngôi sao khác tại Ngoại hạng Anh như David De Gea, David Silva, Cesar Azpilicueta hay Nacho Monreal đều được gọi. Lão tướng Andres Iniesta, người sẽ rời Barca cuối mùa này, cũng có tên.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến