Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Tiết lộ trọng tài bắt chính derby Manchester, MU bị khủng hoảng
06/12/2017 07:00:53
Eden Hazard từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea; MU được dự báo vô địch C1; Trọng tài Michael Oliver bắt trận derby Manchester... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Eden Hazard từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea

Báo chí Anh đưa tin tiền vệ người Bỉ đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Stamford Bridge. Đây có thể là động thái "bật đèn xanh" của Hazard với Real Madrid. Chelsea được cho là đưa ra đề nghị về lương lên đến 403.000 đôla/tuần, cao nhất trong lịch sử CLB cho Hazard.

Man Utd bị khủng hoảng hàng tiền vệ ở trận derby với Man City

Jose Mourinho đau đầu vì mất quá nhiều tiền vệ ở trận đấu quan trọng cuối tuần này.

Man Utd chắc chắn không có Paul Pogba sau khi tiền vệ này dính thẻ đỏ ở trận đấu với Arsenal hồi cuối tuần. Cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu ba trận.

Matic có thể không tham dự trận đấu cuối tuần này. Ảnh: Reuters.

Nhưng tình hình với "Quỷ đỏ" còn tệ hơn khi cả Marouane Fellaini và Nemanja Matic đều không thể thi đấu do chấn thương. Fellaini đã nghỉ hai trận gần đây trong khi Mourinho xác nhận hôm thứ Hai rằng Matic đang phải điều trị một chấn thương cơ.

MU được dự báo vô địch C1

MU hiện đang dẫn đầu bảng A Champions League và sẽ chỉ bị loại trong trường hợp thua 7 bàn cách biệt trước CSKA Mowcow ở loạt trận cuối cùng đêm nay.

Lineker đánh giá rất cao cơ hội của MU ở Champions League

Trên Mirror, cựu tiền đạo tuyển Anh - Gary Lineker đánh giá rất cao cơ hội của Quỷ đỏ ở cúp châu Âu mùa này:

"MU giờ là đội bóng theo đúng ý của Mourinho. Họ được tổ chức tốt, đối phương rất khó ghi bàn và sở hữu thành tích đáng nể trên sân nhà.

Xét tổng thể, MU chỉ còn thiếu một chút về chất lượng để đăng quang Champions League. Nhưng sau giai đoạn Giáng sinh là vòng đấu loại trực tiếp. Hẳn nhiều người còn nhớ, Chelsea từng vô địch năm 2012 dù thi đấu không thực sự tốt. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lên ngôi như vậy

Jose Mourinho chính là nhân tố quyết định giúp MU thành công. Ông ấy là chiến lược gia xuất sắc, luôn biết cách tính toán trong những cuộc đấu mang tính chất một mất một còn".

K+ độc quyền phát sóng giải giao hữu của U23 Việt Nam tại Thái Lan

Đài Truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) đã có hợp đồng độc quyền phát sóng giải giao hữu quốc tế M-150 diễn ra từ ngày 9-15/12 tại Thái Lan.

Tuyển Anh được treo thưởng 5 triệu bảng cho ngôi vô địch World Cup

Đội tuyển Anh vừa được FA đàm phán về mức tiền thưởng nếu lên ngôi tại World Cup 2018 vào mùa Hè năm sau. Đáng lưu ý, có tin FA dự định sẽ treo thưởng 5 triệu bảng cho Tam sư nếu đoạt cúp vàng.

Theo tính toán, mỗi tuyển thủ Anh sẽ bỏ túi 215.000 bảng nếu đoạt chức vô địch. Tuy nhiên FA cũng đã cảnh báo Tam sư sẽ không nhận được bất kỳ một xu nào trong trường hợp không vượt qua được vòng bảng. Trước đó HLV Gareth Southgate đã được thưởng riêng 250.000 bảng sau khi giúp Tam sư lọt vào VCK World Cup 2018.

Trọng tài Michael Oliver bắt trận derby Manchester

Ông Oliver sẽ có lần thứ tư cầm còi ở trận cầu nảy lửa của thành phố Manchester. Trong ba lần ông điều khiển trận derby Manchester trước đây, Man Utd thắng một lần, Man City thắng hai lần. Ở mùa giải năm ngoái, ông Oliver bị Jose Mourinho chỉ trích vì đuổi Ander Herrera trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea tại Cup FA.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến