Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Thái Lan thảm bại, Malaysia vào tứ kết U23 châu Á
17/01/2018 07:01:16
Chelsea không thể đáp ứng lương của Sanchez, U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Palestine, Malaysia vào tứ kết U23 châu Á... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chủ tịch UFC không muốn Mayweather tái đấu McGregor

"Tôi không muốn một trận tái đấu", Yahoo Sports dẫn lời Dana White tại một sự kiện tổ chức vào cuối tuần trước tại Mỹ. "Tôi biết Mayweather đã xuất hiện với một chiếc áo ghi tên McGregor, nhưng tôi phải nhắc lại, rằng McGregor phải trở vào lồng bát giác và bảo vệ đai vô địch".

Arsenal sắp “nổ bom tấn” Aubameyang

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Arsenal đang ở rất gần tiền đạo Aubameyang. “Pháo thủ” được cho là đã thuyết phục thành công Dortmund nhả cầu thủ này với giá 60 triệu euro. Thời gian qua, HLV Stoger và giám đốc Michael Zorc của Dortmund đều bày tỏ sự thất vọng với sự vô kỷ luật của Aubameyang.

Chelsea không thể đáp ứng lương của Sanchez

Tờ Manchester Evening News có bài phân tích về khả năng giành Alexis Sanchez với Man Utd của Chelsea. Nhật báo này viết: "Chelsea đang phải giữ chân Thibaut Courtois bằng cách tăng lương gấp đôi, lên mức 275.000 đôla một tuần, ngang Eden Hazard, còn yêu cầu của Sanchez lên đến 480.000. Chelsea phải giữ chân ngôi sao người Bỉ trước sự nhòm ngó của Real Madrid, và không thể phá vỡ cấu trúc lương, trước khi trói chặt Hazard".

U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Palestine

Trong trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Zoran Jankovic đã không thực hiện được lời hứa của mình đối với các CĐV nhà, đó là giành chiến thắng trước U23 Palestine. Thậm chí, “Voi chiến trẻ” còn thảm bại với tỷ số 1-5. Như vậy qua 3 trận, U23 Thái Lan toàn thua, ghi 1 bàn và để lọt lưới 7 bàn.

Hạ U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Nhật Bản giành ngôi nhất bảng

Ở trận đấu còn lại của bảng B, U23 Nhật Bản đã dễ dàng có ngôi nhất bảng khi đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên với tỷ số 3-1. Takahiro Yanagi, Koji Miyoshi và Kang Ju-hyok (đá phản) là những người lập công cho đại diện xứ sở mặt trời mọc. Trong khi đó, Kim Yu-Song là người ghi bàn danh dự cho U23 CHDCND Triều Tiên. Như vậy, U23 Nhật Bản và U23 Palestine giành vé đi tiếp, còn U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Thái Lan bị loại.

Malaysia vào tứ kết U23 châu Á

Thầy trò HLV Ong Kim Swee làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vượt qua vòng bảng U23 châu Á. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Danial Amier Norhisham giúp Malaysia đánh bại Ả-Rập Xê-Út 1-0 ở lượt đấu cuối bảng C, giúp họ chiếm ngôi nhì bảng. Malaysia sẽ gặp đội nhất bảng D, bảng đấu có Việt Nam, ở tứ kết.

Cựu cầu thủ MU ra mắt đội bóng của Công Vinh

Sáng 16/1, cựu tiền vệ CLB Manchester United, Rodrigo Possebon, đã có buổi tập chính thức đầu tiên cùng CLB TP.HCM. Anh rất cố gắng thích nghi với thời tiết oi bức tại đây.

Possebon (trái) hào hứng tập luyện cùng cựu binh Gonzalo. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM

Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chính thức công bố việc chiêu mộ Possebon từ hôm 7/1. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM để chuẩn bị cho V.League 2018. Cầu thủ sinh năm 1989 từng khoác áo MU trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2010.

FIFA cấm vĩnh viễn trọng tài bán độ ở vòng loại World Cup 2018

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) quyết định cấm vĩnh viễn trọng tài người Ghana Joseph Odartei Lamptey tham gia các hoạt động bóng đá vì nghi án bán độ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi.

Án phạt bắt nguồn từ một tình huống thổi phạt 11m gây tranh cãi của trọng tài Lamptey trong trận Nam Phi thắng Senegal 2-1 trên sân nhà Peter Mokaba ở Polokwane thuộc khuôn khổ bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi diễn ra vào ngày 12/11/2017. Khi đó, bàn mở tỉ số của Nam Phi khiến đối thủ và nhiều người hâm mộ không phục bởi quyết định sai lầm của trọng tài Lamptey.

Inter đón trung vệ Argentina

Trang chủ của Inter thông báo họ vừa chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Lopez từ Benfica theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Inter đã phải trả phí mượn lại 500.000 euro cho Benfica, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 9 triệu euro.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến