Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam sắp được đọ tài với Barca
26/05/2018 07:13:32
U23 Việt Nam sắp được đọ tài với Barca, Liverpool "nổ" bom tấn Nabil Fekir 60 triệu bảng, HLV Pochettino chính thức chốt tương lai... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Kỳ thủ Đinh Lập Nhân vươn lên số bốn thế giới

Chiến thắng trước Ivan Cheparinov (Elo 2.705) ở giải cờ vua đồng đội Trung Quốc vừa qua giúp Đinh Lập Nhân (Ding Liren, 2.791) tăng thêm bốn Elo. Đây là ván thắng thứ năm liên tiếp của Đinh, giúp anh đạt Elo tức thời 2.798 - thành tích cao nhất lịch sử cờ vua Trung Quốc. Siêu đại kiện tướng 26 tuổi cũng vượt Vladimir Kramnik để vươn lên thứ tư thế giới, sau Magnus Carlsen, Fabiano Caruana và Shakhriyar Mamedyarov.

U23 Việt Nam sắp được đọ tài với Barca

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự giải Tứ hùng quốc tế 2018 dự kiến diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình từ ngày 3/8-7/8. Giải đấu này có sự tham gia của 4 đội gồm Barcelona B, U23 Oman, U23 Uzbekistan và chủ nhà U23 Việt Nam.

Liverpool "nổ" bom tấn Nabil Fekir 60 triệu bảng

Liverpool được cho sẽ xúc tiến ký hợp đồng với Nabil Fekir sau khi trở về từ chung kết C1 ở Kiev, đụng độ Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ VN.

Liverpool xem ngôi sao người Pháp là thay thế lý tưởng cho Philippe Coutinho, và sẽ tốn khoản kinh phí khoảng 60 triệu bảng.

Nabil Fekir có phong độ rất ấn tượng cùng Lyon tại Ligue 1 mùa này. Anh đã ghi được 23 bàn thắng, khiến Jurgen Klopp muốn mang Fekir về cho bằng được.

Ngôi sao 24 tuổi hiện đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018. Bản thân Nabil Fekir cũng không phủ nhận khả năng gia nhập Liverpool khi để ngỏ chuyện rời Lyon.

Beckham mong Real Madrid đánh bại Liverpool

Rạng sáng 27/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid và Liverpool chạm trán nhau ở chung kết Champions League 2017/18. Chia sẻ trên tờ Sport Bible, huyền thoại David Beckham hy vọng đội bóng cũ của anh ngăn Liverpool lên ngôi vô địch: “Hãy đánh bại Liverpool, làm ơn!”.

Trước Beckham, hàng loạt cổ động viên MU lên tiếng yêu cầu Cristiano Ronaldo hạ gục Liverpool ở trận chung kết.

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Không những bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ, CLB TP.HCM còn phải nhận thất bại 0-1 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, trong trận đấu ra mắt tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 9 Nuti Cafe V-League.

Cần Thơ hạ Sài Gòn bằng hai siêu phẩm từ giữa sân ở V-League 2018

Cú đúp của tiền đạo Wander Luiz giúp đội bóng miền Tây giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 9 tối 25/5.

Chiến thắng này giúp Cần Thơ lên top 4, đây là vị trí ít người nghĩ đến trước mùa giải. Đây là mùa giải đầu tiên HLV Đinh Hồng Vinh ở đội bóng Tây đô, trong khi các cầu thủ cũng từ nhiều nơi khác chiêu tập về đây. 

Đà Nẵng hòa Bình Dương ở trận đấu sớm vòng 9 V-League 2018

Cùng chọn lối chơi tấn công, nhưng sự thiếu sắc sảo trong những tình huống quyết định khiến cuộc chiến giữa hai đội cựu vô địch kết thúc với tỷ số 0-0 chiều 25/5.

Sau 9 vòng, Đà Nẵng có 11 điểm, dậm chân ở giữa bảng điểm. Trong khi đó, với 14 điểm, Bình Dương nhiều khả năng bị nhóm sau bắt kịp. Họ đang nhiều hơn Khánh Hòa và Thanh Hóa lần lượt một và hai điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Tấn Tài tố Công Vinh bôi nhọ danh dự

Cựu tiền vệ Lê Tấn Tài đã khẳng định không có chuyện anh có hiềm khích cá nhân với Lê Công Vinh như những gì cựu đội trưởng ĐT Việt Nam viết trong cuốn tự truyện của mình. "Tôi cảm thấy rất sốc và thất vọng vì những gì Công Vinh đã nói. Tôi chưa bao giờ ghét bỏ gì Công Vinh cả. Không hiểu sao cậu ấy lại nói tôi như thế".

HLV Pochettino chính thức chốt tương lai

Trang chủ CLB Tottenham hoan hỷ thông báo, HLV Mauricio Pochettino đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 5 năm với CLB. Bản giao kèo này đã chấm dứt tin đồn vị chiến lược gia người Argentina sẽ rời “Spurs” trong Hè 2018. Trước đó, Pochettino đã nhận được sự quan tâm của Chelsea.

Người đại diện thừa nhận muốn Buffon sang PSG

Người đại diện của thủ thành Gianluigi Buffon - Silvano Martina thừa nhận, ông rất vui nếu thân chủ của mình chuyển qua khoác áo PSG trong mùa giải tới. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn ngôi sao người Italia đang tiến hành thỏa thuận với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến