Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Sarri giữ David Luiz, mua gần cả đội hình 'đại phẫu' Chelsea
25/05/2018 07:09:50
Maurizio Sarri mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea, Iniesta chính thức ra mắt đội bóng Nhật Bản, Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Emery... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Maurizio Sarri mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea

Ancelotti vừa... chiếm ghế của Maurizio Sarri ở Napoli và nhà cầm quân này hiện là cái tên "nóng" nhất để... đá bay đồng hương Anonio Conte khỏi Chelsea.

Sarri được loan báo thay Conte, vẫn giữ David Luiz làm trụ cột và có kế hoạch mua gần cả đội hình để "đại phẫu" Chelsea. Nếu điều này xảy ra thì cả 3 chiến lược gia người Ý đều có lương duyên với Chelsea.

Trước Conte, Ancelotti cũng đã giúp đội bóng thành London giành cú đúp danh hiệu 2010: Premier League và FA Cup.

Đây cũng là 2 chiếc cúp Conte mang về cho Chelsea, nhưng ở 2 mùa khác nhau.

Mùa này, Conte vừa cùng học trò thắng MU 1-0 để đoạt Cúp FA, cứu vãn mùa giải trắng tay, không đủ quyền dự C1 mùa sau.

Dù vậy, ông vẫn được đồn thổi sẽ bị Chelsea sa thải, và Sarri đang nổi lên là ứng viên số 1 thay thế.

Và Express sớm liệt kê ra 8 cái tên mà chiến lược gia 59 tuổi có thể mang đến Stamford Bridge để "đại phẫu" Chelsea. Cụ thể gồm, 4 sao Napoli: Jorginho, Dries Mertens, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; bộ đôi Leverkusen: Leon Bailey, Bernd Leno cùng Felipe Anderson (Lazio) và Denis Suarez (Barcelona).

Ronaldinho cưới hai vợ một lúc

Theo The Sun, Ronaldinho đang sửa soạn đón cả Priscilla Coelho và Beatriz Souza về căn biệt thự trị giá bảy triệu đôla của anh ở Rio De Janeiro. Anh hẹn hò với Beatriz từ năm 2016, nhưng vẫn giữ quan hệ trước đó với Priscilla. Ronaldinho đã trao nhẫn cầu hôn cho cả hai người vào tháng 1/2017 và dự kiến tiếp tục cuộc sống như vậy. Lễ cưới giữa ba người sẽ được tổ chức vào thời gian tới. Mỗi cô vợ sẽ được Quả Bóng Vàng 2005 chu cấp 5.000 đôla một tháng.

Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham

HLV người Argentina đồng ý đặt bút vào hợp đồng có thời hạn đến hè 2023 với "Gà trống". Jesus Perez, Miguel D'Agostino và Toni Jimenez, những HLV đội một của Tottenham cũng đồng loạt gia hạn. Chủ tịch Daniel Levy tỏ ý phấn khởi: "Tôi rất mừng vì chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận".

Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Emery

HLV Unai Emery đã sẵn sàng bắt tay vào công cuộc nâng cấp đội hình Arsenal, cái tên đầu tiên mà ông chỉ định là Jean-Michael Seri của Nice. Để có sự phục vụ của tiền vệ này, Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu euro và ký hợp đồng 5 năm.

Klopp hé lộ lý do từ chối M.U

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã hé lộ lý do từ chối ngồi “ghế nóng” của M.U và 1 số đội bóng khác để chọn Liverpool. “Tôi yêu lịch sử của CLB này. Ngoài ra, tôi cũng là người rất lãng mạn và thích mơ mộng một chút trong bóng đá. Tôi biết tôi có đủ khả năng để giúp đỡ Liverpool và ngược lại, tôi tin rằng họ thực sự cần tôi. Tôi tin Liverpool là nơi tốt nhất. Cho dù Liverpool là CLB có danh tiếng toàn cầu thì tại Melwood, mọi người vẫn là một gia đình. Mọi chuyện đều rất thoải mái và tự nhiên”, Klopp nói.

Ấn định thời điểm Donnarumma về Liverpool

Theo Corriere dello Sport, Ban lãnh đạo Liverpool đề ra quyết tâm sẽ đưa thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan về sân Anfield sau khi trận chung kết Champions League giữa “The Kop” và Real Madrid kết thúc (rạng sáng 27/5).

Ronaldo đòi gạt Isco ra khỏi đội hình đá chung kết

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Zidane nên xếp Isco trên băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán Liverpool cuối tuần này.

Ngôi sao PSG tức giận khi bị loại khỏi đội tuyển Pháp

Tiền vệ CLB Paris Saint Germain (PSG), Adrien Rabiot cho biết anh không hài lòng khi bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Pháp dự World Cup 2018, mà chỉ ở nhóm 11 cầu thủ dự phòng.

Cầu thủ PSG đã gửi thư riêng cho HLV Deschamps và tuyên bố “không thể tuân theo chương trình tập luyện”.


Iniesta chính thức ra mắt đội bóng Nhật Bản

Chiều 24/5, giờ Hà Nội, Andres Iniesta đã ra mắt trong buổi họp báo ở đội bóng mới Vissel Kobe. Anh nhận áo số 8 từ Chủ tịch Hiroshi Mikitani. Người đứng đầu CLB cho biết: "Tôi vui mừng tuyên bố Iniesta đã ký hợp đồng với Vissel Kobe, sau khi có một sự nghiệp lẫy lừng ở Barca".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến