Dòng sự kiện:
Vụ Lê Sỹ Mạnh hành hung thủ thành Văn Lâm: VFF sẽ xử lý đến cùng
12/09/2017 09:46:16
Liên quan đến vụ HLV phó CLB Hải Phòng, Lê Sỹ Mạnh hành hung thủ thành Văn Lâm, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định VFF sẽ vào cuộc xử lý đến cùng.

Báo Dân trí đưa tin, CLB Hải Phòng đã báo cáo sự việc lên VFF và cắt hợp đồng với Lê Sỹ Mạnh.

“Tôi đã nhận thông tin và đang yêu cầu VPF, VFF làm việc lại với CLB để kiểm tra nguồn tin. Hiện tại, CLB Hải Phòng cũng đã báo cáo về vụ việc này. Quyền quản lý con người thuộc về họ, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng chắc chắn VFF sẽ xử lý vụ việc này đến cùng”, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 9/9, sau thất bại 0-2 của CLB Hải Phòng trước Bình Dương, HLV phó của Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh trong tình trạng không tỉnh táo đã xông vào phòng riêng và hành hung thủ thành Văn Lâm.

HLV phó Lê Sỹ Mạnh chia sẻ trên facebook cá nhân vụ việc liên quan đến Văn Lâm

Thủ môn Văn Lâm sợ hãi và chạy ra ngoài nhưng bị vấp chân, phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân chính là thủ môn Việt kiều nhiều lần hỗn láo với đánh anh ở trong đội.

Sỹ Mạnh chỉ ra Văn Lâm nhiều lần hỗn với các đàn anh ở đội như Ngọc Thịnh, Anh Hùng và vị HLV phó Hải Phòng cũng tỏ ra khá thách thức báo chí trên facebook cá nhân.

Thủ thành Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm đã chơi xuất sắc trong trận đấu đội tuyển Việt Nam hòa Jordan 0-0 ở vòng loại Asian Cup 2019 với nhiều pha cứu thua xuất thần.

Thủ thành Văn Lâm (áo đen) chắc chắn sẽ không đá ở CLB Hải Phòng sau vụ việc này

Theo nguồn tin trên báo Zing.vn, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm (SN 1993) tại Nga. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Văn Lâm trở về Việt Nam thử việc trong màu áo HAGL từ năm 2010. Sau đó một năm, anh được HLV Triệu Quang Hà gọi lên U19 Việt Nam dự Vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2011.

Tuy nhiên trong lần đầu lên tuyển, thủ môn Việt kiều không được các đồng đội quý mến do cách ứng xử theo phong cách "tây". Sau hàng loạt sự việc đáng tiếc, anh bị Ban huấn luyện nhắc nhở và sau đó không được gọi trở lại U19 và các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Sau khi rời U19 Việt Nam vì sự cố, Văn Lâm trở lại phố núi khoác áo U21 HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012. Thủ môn Việt kiều tiếp tục mất điểm khi sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Tới khi được lên đội 1 HAGL đá V.League, anh này quay lưng thể hiện thái độ coi thường các HLV ở đội trẻ U21 và U19 HAGL.

Sau khi rời HAGL, Văn Lâm trở về Nga khoác áo CLB Rodina. Tới năm 2015, thủ môn Việt kiều trở lại V.League khi thuyết phục được CLB Hải Phòng ký hợp đồng.

Thủ môn này có phong độ tốt, được gọi lên tuyển và không có sự cố gì cho tới ngày 10/9/2017 vừa qua.

Sỹ Mạnh (SN 1984) là cựu cầu thủ Ninh Bình, cùng lứa với Công Vinh, Việt Thắng, Tấn Tài và anh giải nghệ năm 2015 để làm trợ lý cho HLV Việt Hoàng ở CLB Hải Phòng.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến