Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: VTV gặp khó việc mua bản quyền World Cup 2018
05/05/2018 06:57:50
Unai Emery hé lộ lý do rời PSG, Neymar rời Barcelona vì Lionel Messi, VTV gặp khó việc mua bản quyền World Cup 2018, Bayern chi 120 triệu đôla mua Dybala... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bayern chi 120 triệu đôla mua Dybala

Tờ Bild cho biết, Bayern Munich đã sẵn sàng cho cuộc sống không Robert Lewandowski. Nếu tiền đạo người Ba Lan cương quyết đến Real Madrid, "Hùm xám" sẽ đề nghị 120 triệu đôla mua Paulo Dybala của Juventus. 

Neymar rời Barcelona vì Lionel Messi

Mới đây, trả lời Tactical RoomI, huấn luyện viên Unai Emery bất ngờ tiết lộ lý do Neymar đến sân "Công viên các Hoàng tử". Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận chân sút 26 tuổi ra đi chính vì Messi.

Ông chia sẻ: "Một trong những lý do khiến Neymar đưa ra quyết định là vì những bất công tại Camp Nou. Các trận đấu luôn hướng về Messi. Neymar buộc phải phục tùng siêu sao số một Barca".

Bayern Munich từ bỏ thương vụ Martial

Nguồn tin uy tín Sport Bild cho biết, Bayern Munich sẽ không tham gia cuộc đua giành Anthony Martial ((MU) trong kì chuyển nhượng hè năm nay. BLĐ Hùm xám đã hài lòng với việc Arjen Robben cùng Franck Ribery tiếp tục ở lại, trong khi đã có Kingsley Coman và Serge Gnabry sẽ trở về từ Hoffenheim nên không có nhu cầu mua thêm cầu thủ đá cánh.

Bản quyền World Cup 2018 giá 10,3 triệu USD, VTV gặp khó

Các thành viên của Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) sẽ không mua bản quyền Word Cup 2018 mà kiến nghị Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đàm phán mua bản quyền đầy đủ trên các hạ tầng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tình hình đang rất khó khăn khi đơn vị nắm bản quyền World Cup đã hét giá lên đến 10,3 triệu USD (khoảng 234 tỉ VNĐ). VTV vẫn đang cố gắng thương lượng với đối tác nhằm giảm giá mua bản quyền ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Hè này.

Theo giới chuyên môn, mức giá bản quyền World Cup 2018 chỉ từ 3,5 đến 4 triệu USD thì mới có khả năng thu hồi vốn từ quảng cáo.

Nếu có bản quyền, VTV sẽ khai thác trên toàn hệ thống các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị khác tiếp sóng nguyên bản theo nội dung hợp đồng. V

Unai Emery hé lộ lý do rời PSG

HLV Unai Emery thừa nhận, việc không thể kiểm soát được phòng thay đồ là lý do lớn nhất khiến ông phải rời PSG. Cách đây ít ngày, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã công bố sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại.

Mourinho thừa nhận vẫn cố níu kéo Fellaini

HLV Jose Mourinho thừa nhận, MU vẫn đang cố thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 30/6/2018.

Andres Iniesta nhận Huân chương Hoàng gia

Theo Sport, đêm 4/5 Chính phủ Tây Ban Nha đã trao Huân chương Hoàng gia cho Andres Iniesta vì đóng góp to lớn của tiền vệ Barca cho thể thao và bóng đá xứ Bò tót. Kết thúc mùa giải 2017/18, Iniesta sẽ rời Barcelona để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy vậy, anh vẫn chưa tiết lộ mình sẽ chọn CLB nào tiếp theo.

Lukaku lỡ cơ hội dự trận chung kết FA Cup

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ không thể cùng MU đối đầu với Chelsea tại trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm 19/5 tới. Hiện tại, tuyển thủ Bỉ đang rất cố gắng tập luyện bằng phương pháp vật lý trị liệu để có thể hồi phục nhanh chóng nhất.

Trợ lý của Jurgen Klopp về Bundesliga

Zeljko Buvac rời vị trí trợ lý cho Jurgen Klopp ngay trước thềm lượt về bán kết Champions League gặp AS Roma. Tờ Kicker tiết lộ, Eintracht Frankfurt đã đưa lời đề nghị cho HLV này, nhằm đưa ông về thay Niko Kovac, người sẽ chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich từ hè 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến