Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Wenger giữ chân Alexis Sanchez, Arsenal 'nổ bom tấn' thay Sanchez
12/01/2018 07:00:49
Wenger muốn giữ chân Alexis Sanchez, Liverpool chi thêm tiền đón Naby Keita, Arsenal quyết tâm “nổ bom tấn” từ Dortmund để thay Sanchez... là những tin thể thao nổi bật 24h qua

Liverpool chi thêm tiền đón Naby Keita

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Liverpool sẽ phải chi thêm 13 triệu bảng nếu muốn đón tiền vệ Naby Keita ngay trong tháng 1. Trước đó, The Kop đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức phí 48 triệu bảng nhưng theo điều khoản, họ buộc phải cho Leipzig mượn thêm 1 mùa giải.

Arsenal bán đứt Coquelin cho Valencia

Sau trận hòa Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Wenger xác nhận, tiền vệ người Pháp - Francis Coquelin sẽ chia tay sân Emirates để gia nhập Valencia.

Đội bóng Tây Ban Nha đã chi ra 10,6 triệu bảng để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 26 tuổi này. Coquelin sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Mestalla.

Trong 10 năm khoác áo Pháo thủ, Coquelin ra sân 150 trận. Có thời điểm, anh được xem như là Vieira mới vì lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm trên hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Coquelin không duy trì được sự ổn định và dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Xhaka, Ramsey và Wilshere.

MU lên kế hoạch mua Dendoncker

Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố mới chia sức với Matic, MU đã quyết định trở lại với mục tiêu cũ Leander Dendoncker, cầu thủ từng được HLV Mourinho đánh giá cao hồi mùa Hè năm ngoái.

Báo chí Anh đưa tin, BLĐ MU đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Dendoncker, và sẽ đàm phán với đối tác Anderlecht trong ít ngày tới.

Dendoncker được xem là giải pháp quan trọng để tăng cường tuyến giữa, sau khi MU bế tắc trong vụ Milinkovic-Savic (Lazio đòi giá quá cao).

Sở hữu thể hình lý tưởng (1,89 mét), Dendoncker phù hợp với chính sách chuyển nhượng của MU gần đây - luôn thích các cầu thủ có chiều cao tốt. Cầu thủ 22 tuổi này rất mạnh mẽ trong tranh chấp, và đầy tốc độ.

Để có Dendoncker, MU dự kiến sẽ phải chi ra 25-30 triệu bảng.

Tottenham đàm phán giữ chân trụ cột

Daily Mirror đưa tin, BLĐ Tottenham đang gấp rút soạn thảo một bản hợp đồng mới, đồng thời tăng lương gấp đôi, từ 50.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần để trói chân Dele Alli. Đây là động thái của Spurs nhằm giữ chân ngôi sao người Anh trước sự ve vãn của 2 CLB nhà giàu, Real Madrid và PSG.

3 “đại gia” tham chiến vì bản quyền Premier League

Theo báo giới châu Âu, Facebook, Amazon và Netflix đều đã đăng ký đấu giá bản quyền phát sóng giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới trong giai đoạn 2019-22. Hiện tại, tập đoàn truyền thông sở hữu bản quyền Premier League giai đoạn trước là BT cũng đang nỗ lực để giữ lại đặc quyền của mình.

Arsenal quyết tâm “nổ bom tấn” từ Dortmund để thay Sanchez

Nguồn tin từ tờ Metro (Anh) cho hay, HLV Arsene Wenger đang nhắm tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang để thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Barca chính thức có tân binh thứ hai ở phiên chợ đông

CLB Barcelona thông báo sở hữu cầu thủ Yerry Mina ngay trong tháng một này, thay vì sau World Cup 2018 như dự tính ban đầu.

Chiều 11/1, thông qua website chính thức và các trang mạng xã hội, FC Barcelona công bố chiêu mộ thành công Yerry Mina từ Palmeiras.

Wenger muốn giữ chân Alexis Sanchez

Trả lời họp báo sau trận hòa Chelsea ở bán kết League Cup, HLV Arsene Wenger cho biết: "Sanchez là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại CLB lâu nhất có thể". Trước đó, ông cũng khẳng định việc Sanchez phải ngồi dự bị ở chuyến làm khách đến Stamford Bridge không phải vì những tin đồn liên quan đến Manchester City.

U23 Australia dễ dàng đánh bại Syria tại giải U23 châu Á

Tạo được rất nhiều cơ hội, U23 Australia giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước U23 Syria. Đây là trận đấu mà nhìn chung, hàng thủ của đôi bên không hoạt động tốt.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến