Dòng sự kiện:
Báo chí Hàn Quốc nhận định U23 Việt Nam có thể tạo bất ngờ
11/01/2018 15:30:26
Trước cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc lượt trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2018 tối nay, báo chí Hàn Quốc đánh giá U23 Việt Nam có thể tạo bất ngờ.

Tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn tại VCK U23 châu Á 2018 gặp đối thủ mạnh là U23 Hàn Quốc. Đoàn quân của HLV Kim Bong-gil được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch giải đấu năm nay.

Trước cuộc đối đầu giữa hai đội tối nay, nhiều trang báo Hàn Quốc đã phân tích khá kỹ về đội quân của HLV Park Hang-seo. Thậm chí trang Four Four Two đánh giá đội tuyển U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ.

Báo chí Hàn Quốc phân tích khá kỹ về điểm mạnh của U23 Việt Nam

Theo đó, tác giả của tờ Chosun đã dẫn lại phát biểu của HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc trong buổi họp báo trước trận đấu: “Đội bóng trẻ Việt Nam được tổ chức tốt, mạnh về tốc độ và nguy hiểm trong phản công”.

Ngoài phát biểu của HLV Kim Bong-gil, tờ báo này cũng đã tìm hiểu khá kỹ về quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam cho VCK U23 châu Á 2018. Tác giả của tờ báo này đã nhấn mạnh đến chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận tranh HCĐ tại giải M-150 Cup 2017 trên đất Thái: “Đó là trận đầu tiên mà Việt Nam thắng được Thái Lan kể từ sau chung kết AFF Cup 2008”. Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở lượt trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2018 còn nhận được sự chú ý bởi đây là cuộc đối đầu giữa hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Kim Bong-gil và HLV Park Hang-seo.

Trong khi đó, trên trang Four Four Two, tác giả Jung Jae-eun đưa ra đánh giá U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ của mình: “U23 Việt Nam gây ấn tượng bởi lối chơi thông minh và kỹ thuật. Nếu cải thiện được thể lực và xác định được tâm thế nhập cuộc mạnh mẽ, U23 Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ trước Hàn Quốc”.

Trước đó, phát biểu với báo chí trước trận đấu tối nay, vị chiến lược gia 58 tuổi của U23 Việt Nam đã khẳng định: “Điều quan trọng nhất với U23 Việt Nam không phải là đối thủ hay điều gì khác, mà nằm ở sự tự tin của các cầu thủ. Khi đá với đủ sự tự tin, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều gì đó".

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến