Dòng sự kiện:
Tin tức 24h (27/3) : Gánh nợ 4.400 tỷ của DN Cường 'đô-la': Hết buồn là vui vốn lẽ đời
27/03/2015 19:19:42
ANTT.VN - Gánh nợ 4.400 tỷ của DN Cường 'đô-la': Hết buồn là vui vốn lẽ đời, Những món đồ độc đáo trong buổi đấu giá 1,3 triệu đô của Oprah Winfrey, Tỷ giá USD/VND hôm nay (27/03): Cuộc vui chẳng tày gang ... là những tin tức nóng nhất ngày 27/3

Tin liên quan

Tin nóng ngày 27/3

Gánh nợ 4.400 tỷ của DN Cường 'đô-la': Hết buồn là vui vốn lẽ đời

Năm 2014 kết thúc có phần viên mãn đối với Công ty nhà Cường đô-la khi tình hình sản xuất kinh doanh hết sức khả quan, lợi nhuận tăng vọt gấp 9 lần năm ngoái, gánh nợ 4.400 tỷ đồng cũng dần được gỡ bỏ nhờ sự điều hành quyết đoán của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Như Loan.

Sau những thông tin công bố chính thức từ QCG, lời đồn đoán quanh hôn nhân Cường đô la - Hồ Ngọc Hà dần lắng xuống

Thời gian gần đây, bên cạnh những những ồn ào đồn đoán về hôn nhân gia đình có dấu hiệu rạn nứt của Cường đô-la và ca sỹ Hồ Ngọc Hà thì tình hình kinh doanh bết bát của Quốc Cường Gia Lai  khi vướng phải khoản nợ lên tới 4.400 tỷ đồng cũng khiến dư luận quan tâm. Nhưng sau khi Phó Tổng Giám đốc của QCG Nguyễn Quốc Cường công bố các thông tin chính thức, mọi lời đồn dần lắng xuống khi Hà Hồ vẫn danh chính ngôn thuận là vợ của Cường đô-la, khi lợi nhuận QCG thu được trong năm qua lại hết sức khả quan. (Xem tin chi tiết...)

Savimex: Lỗ 'đậm', cổ phiếu vào diện cảnh báo & 'thay máu' lãnh đạo

Lợi nhuận sau thuế lỗ gần 24 tỷ đồng, cổ phiếu bị đưa vào diện cảnh báo, Savimex đã tiến hành cải tổ cơ bản bộ máy thượng tầng.

Ngày 26/03/2015, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo số 368/TB-SGDHCM về việc đưa cổ phiếu vào diện cảnh báo của CTCP Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (mã CK: SAV) như sau:

Cổ phiếu SAV bị đưa vào diện cảnh báo kể từ ngày 02/04/2015 theo Quyết định số 89/QĐ-SGDHCM ngày 26/03/2015 của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước những kết quả kinh doanh đầy thất vọng, Savimex tiến hành cải tổ sâu sắc bộ máy thượng tầng.

Ngày 31/12/2014, HĐQT Savimex đã tiến hành miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc với ông Bùi Ngọc Quới và bổ nhiệm ông Lim Hong Jin thay thế.(Xem tin chi tiết...)

Tỷ giá USD/VND hôm nay (27/03): Cuộc vui chẳng tày gang

Sáng nay (27/03), giá đô la Mỹ lại vọt tăng 20-30 đồng cách mức trần quy định còn 100 đồng chỉ sau một ngày có dấu hiệu giảm sau khi có thông báo chính thức không điều chỉnh tỷ giá từ Ngân hàng Nhà nước.

Tỷ giá đô la Mỹ sáng nay (27/03) đã tăng cách mức trần quy định chỉ còn 100 đồng

Cụ thể, sáng nay (27/03), giá mua – bán đô la Mỹ tại VietinbankBIDV lại niêm yết ở mức cao 21.485 – 21.545 đồng, tăng 20-30 đồng cả hai chiều so với sáng qua.

Vietcombank bán “đắt” hơn 10 đồng ở mức 21.555 đồng vào thời điểm sáng 27/03, chiều mua vào cũng tăng 35 đồng lên mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường 21.495 đồng.(Xem tin chi tiết...)

Có 'lệnh' Chủ tịch tỉnh, xe khủng của ông chủ lâu đài Hải Sơn vượt cầu cấm

Được chủ tịch tỉnh Hà Nam “bật đèn xanh”, hàng trăm lượt xe có tổng trọng tải gần 60 tấn của ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Hải Sơn cứ thế “ngang nhiên", "đường hoàng" nối đuôi chạy trên cây cầu chỉ chịu được tối đa 3,5 tấn.

Lâu đài Hải Sơn tráng lệ bên mặt đường lớn.

Cầu Châu Sơn bắc qua sông Đáy, nối trung tâm TP.Phủ Lý (Hà Nam) sang Khu công nghiệp Châu Sơn, mỏ đá Kiện Khê... Theo công năng thiết kế và để đảm bảo chất lượng cho công trình, cây cầu này đã cấm xe có trọng tải trên 3,5 tấn đi qua.

Mặc dù tấm biển “cấm xe tải trên 3,5 tấn” được treo ngay ngắn ở cả 2 phía đầu cầu nhưng hàng ngày vẫn có những đoàn xe tải có xe có tổng tải trọng gần 60 tấn vẫn “ngang nhiên” chạy qua cây cầu “tội nghiệp” này. Đáng nói hơn nữa, các cơ quan chức năng lại không hề có bất cứ sự “ngăn chặn” nào đối với hành vi nêu trên.(Xem tin chi tiết...)

Những món đồ độc đáo trong buổi đấu giá 1,3 triệu đô của Oprah Winfrey

Tất cả những vật dụng mà MC nổi tiếng thế giới Oprah Winfrey sở hữu – dù chỉ là một cuốn tiểu thuyết cũng trở thành những vật đắt giá.

Một cuộc đấu giá tại gia đang được tổ chức để bán những thứ ngôi sao truyền hình này từng chạm tới hoặc có mặt trong căn hộ của bà. Số tiền thu được sẽ ủng hộ cho Hiệp hội Học viện Lãnh đạo Oprah Winfrey. Vào ngày 25/4 một cuộc đấu giá hơn 500 món đồ từ ngôi nhà cũ của bà ở Chicago sẽ diễn ra.

Hộp đựng kim chỉ: ước giá $10.000 đến $20.000

Một số quần áo và phụ kiện của Winfrey cũng được đưa ra trong buổi đấu giá. Ví dụ chiếc áo khoác của nhãn hiệu Chanel, váy của Alexander McQueen và chiếc jumpsuit từ nhãn hiệu Yves Saint Laurent. Mỗi chiếc giá không quá $500. Và không cần thiết phải là người hâm mộ của Oprah mới có thể tham gia buổi đấu giá.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

 
 

 

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến