Dòng sự kiện:
Tin tức tổng hợp ngày 17/3 : Bộ trưởng Trần Đại Quang hội đàm với Giám đốc FBI
17/03/2015 15:21:52
ANTT.VN - Bộ trưởng Trần Đại Quang hội đàm với Giám đốc FBI , Kịch bản cho thương vụ Nam A Bank - Eximbank, Thị trường ô tô 2015: Land Rover, xe Ngọc Trinh sử dụng, giá bao nhiêu?... là những tin tức đáng chú ý nhất ngày 17/3

Tin liên quan

Tin tổng hợp ngày 17/3

Bộ trưởng Trần Đại Quang hội đàm với Giám đốc FBI

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, ngày 16/3, Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam do Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã hội đàm với Đoàn đại biểu cấp cao Cơ quan Điều tra liên bang Hoa Kỳ (FBI) do Ngài James Comey, Giám đốc làm Trưởng đoàn.

Bộ trưởng Trần Đại Quang và Ngài James Comey trao quà kỷ niệm

Ngài James Comey nhiệt liệt hoan nghênh, đánh giá cao chuyến thăm của Bộ trưởng Trần Đại Quang và Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm giữa các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ nói chung, Cơ quan Điều tra liên bang Hoa Kỳ nói riêng với Bộ Công an Việt Nam; tin tưởng rằng chuyến thăm sẽ góp phần làm sâu sắc thêm quan hệ Đối tác toàn diện giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, vào việc duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực và trên thế giới. (Xem tin chi tiết...)

Kịch bản cho thương vụ Nam A Bank - Eximbank

Có thông tin đồn đoán cho rằng Nam A Bank và Eximbank sẽ về chung một nhà. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Trước mùa đại hội cổ đông, có thông tin đồn đoán cho rằng Nam A Bank và Eximbank sẽ về chung một nhà. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Bắt đầu từ năm 2014, hệ thống ngân hàng Việt Nam được kỳ vọng sẽ diễn ra nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) trước sức ép tái cấu trúc kinh doanh và thu hẹp số lượng ngân hàng theo định hướng của cơ quan quản lý. Thế nhưng, năm 2014 đã kết thúc mà ít có thương vụ ghi dấu ấn.

Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, tình hình có thể sẽ khác vào năm 2015 khi ngay từ đầu năm, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Phước Thanh, trong một lần chia sẻ với báo giới, đã xác nhận rằng nhiều ngân hàng đang trong “tầm ngắm”. (Xem tin chi tiết...)

Thị trường ô tô 2015: Land Rover, xe Ngọc Trinh sử dụng, giá bao nhiêu?

Land Rover được biết đến là mẫu SUV tốt nhất dành cho các nhà giàu. Sở hữu mức giá khá “chảnh” có bình luận cho rằng "lái chiếc SUV này là chuẩn mực với những người có mức thu nhập dư giả cho cả cuộc sống gia đình và thú vui của bản thân”.

Chiếc xe Land Rover đầu tiên ra đời vào năm 1948. Với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và nhiều khả năng đáng ngạc nhiên về off-road. Sáu thập kỷ qua 2/3 xe được bán ra vẫn đang hoạt động tốt, thậm chí trong môi trường khắc nghiệt nhất trên thế giới. Land Rover vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi được thiết kế trong từng chiếc xe: tính xác thực, mạo hiểm, mạnh mẽ và tính ưu việt.

Chiếc Range Rover LWB trên đường phố Việt Nam.

Land Rover chính thức ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 với những mẫu xe như All new Range Rover, All new Range Rover Sport, Discovery, Freelander, Range Rover Evoque, Range Rover LWB…

Trong gia đình Land Rover hiện nay, Range Rover LWB là mẫu SUV hạng sang đắt tiền nhất. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng).(Xem tin chi tiết...)

Vĩnh Phúc xây Văn Miếu 270 tỷ đồng

Đầu tư 270 tỷ, Văn Miếu của tỉnh Vĩnh Phúc được xây dựng trên lô đất có diện tích 4,2ha làm nơi lưu giữ văn hóa.

Văn Miếu tỉnh Vĩnh Phúc được khởi công xây dựng vào ngày 16/6/2012 tại khu gò Cháo, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016. Văn Miếu có diện tích 4,2ha, bao gồm các hạng mục chính: Tứ trụ, Cầu đá, Nghi môn, Nhà che bia tổng, Hồ Thiền Quang, Nhà bia hai bên Tả-Hữu, Đại thành môn, Gác chuông, Gác trống, Nhà tả vu-hữu vu, Sân hành lễ, Đền thờ chính, Đại bái, Hậu cung, Nhà làm việc Ban quản lý, hệ thống hạ tầng và sân vườn... Công trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 270,9 tỷ đồng.

Văn Miếu tỉnh Vĩnh Phúc được khởi công xây dựng vào ngày 16/6/2012 tại khu gò Cháo, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016. Văn Miếu có diện tích 4,2ha, bao gồm các hạng mục chính: Tứ trụ, Cầu đá, Nghi môn, Nhà che bia tổng, Hồ Thiền Quang, Nhà bia hai bên Tả-Hữu, Đại thành môn, Gác chuông, Gác trống, Nhà tả vu-hữu vu, Sân hành lễ, Đền thờ chính, Đại bái, Hậu cung, Nhà làm việc Ban quản lý, hệ thống hạ tầng và sân vườn... Công trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 270,9 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Chân dung Tổng thống Putin qua những bức ảnh

Việc cả thế giới nhốn nháo trước việc tổng thống Nga "biến mất" trong 10 ngày một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của người đàn ông này.

Hôm qua (16/3), người quyền lực nhất thế giới, tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện sau 10 ngày vắng bóng trước công chúng.

Một lời giải thích rõ ràng chưa được đưa ra từ điện Kremlin, chỉ biết hình ảnh Putin đón chào tổng thống Kyrgyzstan đã xóa tan những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, việc cả thế giới nhốn nháo trước sự kiện trên cũng một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của người đàn ông này.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Putin trở thành một điệp viên của cơ quan tình báo Liên Xô (KBG) trong suốt 16 năm. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến